Giới thiệu 3 chiếc đèn sưởi Kangaroo 3 bóng an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế an toàn, tiện lợi và tiết kiệm điện, đèn sưởi Kangaroo 3 bóng giúp bạn xua tan cái lạnh trong những ngày đông giá rét. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 3 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu đèn sưởi Kangaroo

Kangaroo thương hiệu Việt Nam nhưng chính xác hơn là liên doanh Việt Úc. Thương hiệu này sở hữu những dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu trên thế giới chuyên sản xuất các loại đồ gia dụng phục vụ cho người tiêu dùng Việt như nồi cơm điện, bếp từ, bếp gas, bình nước siêu tốc, bình nóng lạnh, máy sấy tóc, máy lọc nước, máy sưởi, đèn sưởi… Kangaroo ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2003 và đây là thương hiệu đồ gia dụng giá bình dân phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.

Và đèn sưởi Kangaroo được người dùng biết đến với mẫu mã đa dạng cùng giá thành hợp lý. Đèn sưởi Kangaroo là một trong những thương hiệu đèn sưởi giá rẻ và uy tín trên thị trường hiện nay.

Đánh giá chi tiết về đèn sưởi Kangaroo 3 bóng
Đánh giá chi tiết về đèn sưởi Kangaroo 3 bóng (Ảnh: Kangaroo).

2. Đánh giá chi tiết về đèn sưởi Kangaroo 3 bóng

Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Theo sự đánh giá từ phía người dùng, sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ và đa dạng mẫu mã. Sau đây là một số đánh giá chi tiết về đèn sưởi Kangaroo 3 bóng đã được chúng tôi tổng hợp.

– Về thiết kế: Hầu hết các sản phẩm đều có thiết kế phần vỏ màu vàng nổi bật và hoa văn chìm tạo nên sự sang trọng. Đèn được thiết kế thông minh do đó người dùng có thể thoải mái bố trí đèn ở bất kỳ vị trí nào.

– Về chất liệu sử dụng: Hầu hết các dòng đèn sưởi Kangaroo 3 bóng đều đạt các tiêu chuẩn Châu Âu CE, RoHS, tiêu chuẩn chất lượng của Australia SAA. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng. Phần thân đèn được thiết kế bằng chất liệu bền bỉ và rất hiếm khi bị hỏng. Độ bền của bóng đèn khá cao nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

– Về tính năng: Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng được trang bị nhiều tính năng an toàn và hữu ích phải kể đến như chống nước, chống chập điện, tự ngắt điện khi quá nhiệt. Bên cạnh đó, đèn còn được trang bị thêm tính năng quạt gió hay đèn chiếu sáng vô cùng tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3. Tìm hiểu 3 dòng đèn sưởi Kangaroo 3 bóng hot hiện nay

Hãy cùng tham khảo 3 đèn sưởi Kangaroo 3 bóng sau để có thể tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình nhé.

3.1. Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG251

Giá tham khảo: 850.000đ

Đèn sưởi 3 bóng Kangaroo KG251
Đèn sưởi 3 bóng Kangaroo KG251 (Ảnh: Kangaroo).

Kangaroo KG251 có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng cao nên được đông đảo người dùng lựa chọn. Với 3 bóng mạ vàng cho khả năng tăng nhiệt độ siêu tốc chỉ từ 2 – 3 giây. Đèn sưởi 3 bóng Kangaroo KG251 là sản phẩm thông minh, đa chức năng có thể lắp đặt linh động ở mọi vị trí. Đèn không tạo ra cảm giác khô da, không đốt cháy oxy và giảm các triệu chứng đau, phù nề, bầm tím.

Với bóng đèn sưởi được bao phủ lớp mạ vàng giúp giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt, da, không đốt cháy oxy. Kangaroo KG251 có 3 bóng đèn sưởi và công tắc riêng biệt, công suất hoạt động lên đến 825W cùng thiết kế dạng treo tường nên có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà.

Thông số kỹ thuật đèn sưởi 3 bóng Kangaroo KG251:

  • Kích thước: 590 x 280 x 275 (mm) mm
  • Xuất xứ: Chính Hãng
  • Thời hạn sử dụng 5 năm
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: 825W
  • Số lượng bóng: 3 bóng
  • Tích hợp quạt gió: Không

3.2. Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG3BH01

Giá tham khảo: 590.000đ

Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG3BH01
Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG3BH01 (Ảnh: Kangaroo).

Kangaroo KG3BH01 có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cho việc lắp đặt, gam màu vàng đồng nổi bật, góp phần tạo điểm nhấn cho mọi không gian sử dụng. Đặc biệt, đèn vừa sử dụng để sưởi ấm vừa dùng để chiếu sáng giúp tiết kiệm được chi phí cho người dùng một cách tối đa. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG3BH01 với chức năng để sưởi ấm và 1 bóng đèn có chức năng chiếu sáng và để trung hòa ánh sáng trong phòng. Mỗi bóng sẽ có 1 công tắc riêng nên người dùng có thể bật/tắt theo ý thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG3BH01 không gây chói mắt, không đốt cháy oxy, bóng đèn có màu vàng có khả năng làm ấm bằng khúc xạ tia hồng ngoại nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài tác dụng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, thì Kangaroo KG3BH01 còn có khả năng hỗ trợ trong việc chăm sóc sức khỏe con người như giảm đau, tăng tuần hoàn máu, giảm sưng và tốt cho da.

Thông số kỹ thuật Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG3BH01:

  • Phạm vi sưởi ấm: 10 – 15m²
  • Chức năng: Làm ấm bằng khúc xạ tia hồng ngoại
  • Số bóng đèn sưởi ấm: 3 bóng
  • Công suất: 825W
  • Kích thước: Ngang 50 cm – Cao 25 cm – Sâu 26 cm –
  • Khối lượng: Nặng 2.1 kg

3.3. Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG3BH03

Giá tham khảo: 890.000đ

Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG3BH03
Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG3BH03 (Ảnh: Kangaroo).

Kangaroo KG3BH03 có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và lắp đặt linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau. Đèn được trang bị khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn giúp gia tăng tuổi thọ và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng tiện lợi và linh hoạt với 3 bóng đèn lớn và 2 công tắc điều khiển riêng biệt. Do đó, người dùng có thể tùy chỉnh bật/tắt sử dụng 1,2 hoặc 3 bóng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 3 bóng KG3BH03 hoạt động với công suất lên đến 825W giúp sưởi ấm nhanh chóng và hiệu quả, thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích 10 – 15m2. Máy sử dụng nhiệt hồng ngoại giúp tiết kiệm tối ưu và tiết kiệm thời gian, làm ấm nhanh chóng, đạt 30 độ C chỉ trong thời gian 2 – 3 giây. Bóng đèn dễ dàng tháo lắp và thay thế một cách thuận tiện. Ngoài ra, với mỗi bóng đèn đều có nắp đậy bảo vệ chống bắn nước, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật Đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG3BH03:

  • Công nghệ: Sưởi hồng ngoại
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: 825W
  • Diện tích làm ấm: 10 – 15m²
  • Số bóng đèn: 3 bóng
  • Khối lượng 2.0Kg
  • Bảo hành 12 tháng
  • Kích thước 510*255*240 mm

Tóm lại, đèn sưởi Kangaroo 3 bóng là sản phẩm nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ phía người dùng Việt. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp để sưởi ấm cho không gian sống của gia đình mình trong mùa đông này.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!