Giới thiệu 3 mẫu bếp từ Nhật Bản tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Nhật là lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng vì sản phẩm có tốc độ nấu ăn nhanh, độ an toàn và tuổi thọ sử dụng lâu cùng nhiều tính năng tiện ích. Nếu bạn đang thắc mắc rằng bếp từ Nhật loại nào tốt, hãy cùng Websosanh điểm qua các mẫu sản phẩm hiện đại nhất dưới đây nhé.

Thương hiệu và chế độ bảo hành của bếp từ Nhật Bản

1. Bếp từ Nhật Bản đảm bảo độ bền

Như chúng ta đã biết, Nhật Bản là quốc gia hết sức nổi tiếng trên thế giới trong ngành sản xuất đồ gia dụng. Các sản phẩm đồ gia dụng như lò vi sóng, lò nướng, máy giặt, tivi hay tủ lạnh mang thương hiệu Nhật Bản đều rất bền, đẹp cũng như mang tính thẩm mỹ cao. Và đương nhiên, bếp từ Nhật Bản cũng không phải là một ngoại lệ.

Bếp từ Nhật chính hãng được đầu tư làm từ các nguyên liệu cao cấp, độ bền bỉ vượt trội, khiến cho người tiêu dùng an tâm khi mua hàng từ các thương hiệu này. Bếp từ Nhật nhập khẩu nguyên chiếc được đánh giá là có mức giá đắt đỏ, nhưng vẫn được quan tâm vì bếp được sản xuất trực tiếp tại Nhật nên rất đáng để tin cậy. Lưu ý bếp từ Nhật nhập khẩu nguyên chiếc phải có dòng chữ “Made in Japan”. Người dùng cần phải cẩn thận kiểm tra kỹ trước khi mua thiết bị để tránh mua phải hàng giả.

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn ngay một chiếc bếp từ Nhật
4 lý do khiến bạn nên lựa chọn ngay một chiếc bếp từ Nhật

Sở hữu một chiếc bếp từ Nhật, người dùng có thể sử dụng tới 5 – 7 năm liền mà chẳng lo đến vấn đề hỏng hóc. Hoặc nếu thường xuyên vệ sinh và giữ gìn sản phẩm, tuổi thọ của bếp từ Nhật thậm chí còn cao hơn thế rất nhiều. Đây chắc chắn chính là lý do đầu tiên khiến bạn nên lựa chọn một chiếc bếp từ của Nhật thay vì các loại bếp từ nhập ngoại thông thường khác.

2. Mẫu mã đa dạng và tinh tế của bếp từ Nhật

Bên cạnh việc sở hữu độ bền cực cao thì những chiếc bếp từ đến từ Nhật này cũng đang dần dần được cải tiến về mặt thẩm mỹ khá nhiều, mang tới mẫu mã đa dạng và tinh tế hơn cho gian bếp của người dùng. Không còn là những bếp từ to lớn cồng kềnh, bếp từ Nhật Bản giờ đây đã thẩm mỹ hơn rất nhiều với chiếc bếp từ âm. Các thương hiệu bếp từ Nhật Bản uy tín và khá quen thuộc trên thị trường là hãng Panasonic, Toji, Taka…

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn ngay một chiếc bếp từ Nhật
4 lý do khiến bạn nên lựa chọn ngay một chiếc bếp từ Nhật

3. Bếp từ Nhật Bản sử dụng dễ dàng và tiện lợi

Ngoài ra, việc được tích hợp thêm lò nướng bên dưới của những chiếc bếp từ Nhật Bản không hẳn là một sự bất tiện, nhất là đối với những người có nhu cầu sử dụng lò nướng trong gia đình. Ngược lại, điều này lại là một sự tiện lợi cho người dùng khi vừa có thể nấu nướng bằng bếp từ vừa có thể nướng bánh hay một số các món ăn khác với chiếc lò nướng.

Đây là một điểm đặc biệt nổi bật của chiếc bếp từ Nhật Bản so với nhiều chiếc bếp từ nhập ngoại khác đang có mặt trên thị trường hiện nay. Với sự tiện lợi này, chắc chắn việc bếp núc của người dùng sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

4. Công nghệ hiện đại của bếp từ Nhật

Cuối cùng, công nghệ hiện đại của bếp từ Nhật Bản chính là lý do quyết định mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này cho gian bếp nhà mình. Bên cạnh việc tích hợp các tính năng khóa an toàn hay hẹn giờ nấu như những chiếc bếp từ khác thì việc có thêm chức năng tiết kiệm điện chính là điểm mạnh rất lớn của bếp từ này.

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn ngay một chiếc bếp từ Nhật
4 lý do khiến bạn nên lựa chọn ngay một chiếc bếp từ Nhật

Cụ thể, với tần suất nấu nướng hàng ngày của một gia đình Việt trung bình chỉ tiêu tốn khoảng 150 ngàn đồng tiền điện cho chiếc bếp từ mà thôi. Nếu so sánh với một chiếc bếp gas thì mức chi phí này là rẻ hơn rất nhiều so với một bình gas loại phổ thông đang được các gia đình Việt sử dụng. Vì vậy, bạn đọc cần hết sức lưu ý tới ưu điểm này khi lựa chọn. 

Top 3 mẫu bếp từ Nhật Bản tốt hiện nay

1. Bếp từ Nhật Mitsubishi CS-G321M

Mitsubishi CS-G321M có cấu tạo bao gồm 2 vùng nấu bếp từ, 1 vùng nấu bếp hồng ngoại và 1 lò nướng có tổng công suất hoạt động lên tới 5800W. Thiết kế này giúp bạn có thể chế biến thức ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút. Ngoài ra, với thiết kế 3 bếp 1 lò nướng như trên, người nội trợ hoàn toàn có thể sử dụng mọi loại nồi có sẵn trong gia đình: nồi từ, nồi nhôm, nồi inox, nồi thủy tinh, nồi sứ,…

Sản phẩm bếp điện từ Mitsubishi CS-G321M
Sản phẩm bếp điện từ Mitsubishi CS-G321M

Bếp từ Nhật Mitsubishi CS-G321M có trang bị hệ thống sensor cảm biến: cảm biến khi phát hiện không có nồi thì thiết bị sẽ tự tắt bếp, cảm biến nhiệt độ cao tự khóa bếp, cảm biến xoong nồi đặt không đúng vị trí, cảm biến xoong nồi không đúng chất liệu từ, cảm biến dị vật trên mặt bếp. Bếp có kích thước khoét đá là 56*45cm, độ dày bàn đá tiêu chuẩn là 4,5cm.

2. Bếp từ Nhật Hitachi HT-K6K

Bếp từ Hitachi HT-K6K được nhiều người tin dùng
Bếp từ Hitachi HT-K6K được nhiều người tin dùng

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế sang trọng, mặt bếp được trang bị bằng vật liệu Ceramic cao cấp có khả năng chống xước, chịu lực và chịu nhiệt tốt nên rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Bếp từ Hitachi HT-K6K có phần viền kim loại nhỏ và mềm mại, các thiết kế phím bấm bo góc đẹp và tinh tế. Bếp được trang bị một màn hình hiển thị LCD và các nút bấm điện tử.

Hitachi HT-K6K có hệ thống cảm biến nhiệt có thể đo và điều khiển được các mức nhiệt độ của bếp. Nếu nhiệt độ tăng lên quá cao hoặc vật cản như khăn lau, thức ăn sôi trào trên bề mặt của bếp. Nó sẽ phát ra các cảnh báo hoặc tự động ngắt bếp để đảm bảo cho thiết bị an toàn. Các tính năng tiện ích như: tự động ngắt bếp khi không có nồi, chức năng khóa trẻ em, hệ thống đèn cảnh báo nhiệt độ cao, sản phẩm đảm bảo không mùi độc hại và không tỏa nhiệt quá nhiều ra môi trường xung quanh, hệ thống thông minh đề phòng cháy nổ…

3. Bếp từ Nhật Panasonic KY-A227E

Thiết kế của sản phẩm nhìn chung sang trọng, phù hợp với người dùng Việt. Bếp từ Panasonic KY-A227E sở hữu công suất cao, cảm biến thông minh giúp món ăn của bạn không bị cháy, không bị quá lửa cho dù bạn có chiên rán ít dầu. Nhiệt độ của thiết bị có thể linh hoạt cài đặt theo mức tăng 10 °C. Việc làm nóng đến nhiệt độ cài đặt với công suất làm nóng cao ngay lập tức sẽ được bếp nhanh chóng phát hiện và tăng nhiệt độ.

Bếp từ Nhật bãi Panasonic mã sản phẩm KY-A227E
Bếp từ Nhật bãi Panasonic mã sản phẩm KY-A227E

Bếp từ Nhật Panasonic KY-A227E giữ nhiệt độ ổn định và không đổi nên các món chiên rất ngon và nhanh chín đều. Màn hình LCD của bếp hiển thị đầy đủ các mức nhiệt với hệ thống những phím bấm cảm ứng nhạy, chỉ cần thao tác chạm nhẹ nhàng vào thực đơn là đã có thể chế biến: nấu thường, nấu cháo, chiên, xào….

Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp cho các bạn tìm được câu trả lời cho thắc mắc bếp từ Nhật loại nào tốt. Nhanh tay mua ngay các sản phẩm trên đây để có thể sở hữu được những tính năng tiện ích của thiết bị nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!