Giới thiệu 3 model tủ đông lạnh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy tủ đông lạnh nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo một số model tủ đông lạnh được giới thiệu dưới đây nhé.

Tủ đông lạnh mang đến những lợi ích như dung tích trữ đông lớn, khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm điện năng… Nên đây là sản phẩm rất cần thiết và quan trọng để sử dụng trong gia đình, nhà hàng, quán ăn… Nhưng với sự đa dạng về chủng loại khiến cho việc lựa chọn của không ít người gặp khó khăn. Vậy tủ đông nào tốt và nên mua nhất hiện nay? Hãy nhanh tay tham khảo ngay top những chiếc tủ đông lạnh chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

Kinh nghiệm chọn mua tủ đông lạnh

Những thông số bạn cần phải quan tâm để mua được tủ đông loại nào tốt nhất bao gồm các yếu tố dưới đây.

1. Công suất và khả năng làm lạnh

Công suất của tủ đông lạnh sẽ liên quan đến việc tiêu thụ điện năng. Với công suất càng cao thì điện năng tiêu thụ càng cao do đó mà các loại tủ Inverter đang ngày càng được ưa chuộng. Loại tủ Inverter này giúp tiết kiệm điện nhiều hơn so với các dòng tủ thông thường.

Mức độ làm lạnh sẽ có sự liên quan mật thiết với công suất. Thường thì các loại tủ đông lạnh công suất thấp thì sẽ có khả năng làm lạnh kém hơn so với những dòng có công suất cao. Và một tủ đông lạnh có khả năng làm lạnh sâu thì được đánh giá sản phẩm có chất lượng tốt.

Hầu hết các sản phẩm tủ đông lạnh hiện nay có ngăn lá làm lạnh ở mức -18 đến -30 độ C. Với mức nhiệt độ này có khả năng bảo quản thực phẩm khoảng từ 1 – 2 tuần.

Kinh nghiệm chọn mua tủ đông lạnh
Kinh nghiệm chọn mua tủ đông lạnh

2. Chọn dung tích tủ đông lạnh phù hợp

Hiện nay trên thị trường tủ đông lạnh có rất nhiều kích thước và dung tích khác nhau do đó mà tùy theo nhu cầu sử dụng để có sự lựa chọn tủ có dung tích to hay nhỏ. Nếu như bạn dự định mua để sử dụng cho quán tạp hóa, tiệm ăn nhỏ thì các tủ đông lạnh có dung tích dưới 500 lít là phù hợp. Những chiếc tủ có dung tích lớn 500 lít thì sẽ cần thiết để trữ thực phẩm cho các nhà hàng, tiệm ăn, khách sạn…Nếu mua tủ cho gia đình sử dụng thì có chọn mua các dòng tủ cỡ nhỏ khoảng 300 lít.

3. Chọn số ngăn lạnh và ngăn mát

Tủ đông lạnh loại dung tích nhỏ thường chỉ có một ngăn đông do đó mà các bạn sẽ cần cân nhắc đến nhu cầu cẩn thận trước khi quyết định chọn mua loại 2 ngăn hay 1 ngăn. Nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng ngăn mắt thì hãy mua loại tủ đông lạnh 1 ngăn lạnh như vậy sẽ vừa tiết kiệm được chi phí vừa cho hiệu quả sử dụng cao do đó sẽ tận dụng được tối đa không gian ở bên trong tủ.

Chọn mua tủ đông lạnh nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu tủ đông lạnh như Sanaky, Alaska, Funiki, Panasonic, Kangaroo… Vậy tủ đông lạnh nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo một số model tủ đông lạnh được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Tủ đông lạnh Sanaky 305 lít VH-4099A1

Sanaky 305 lít VH-4099A1 là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế với 2 nắp dỡ, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng. Tủ có dung tích 305 lít thích hợp để trữ đông nhiều các loại thực phẩm để kinh doanh, quán ăn gia đình.

Tủ đông lạnh Sanaky 305 lít VH-4099A1
Tủ đông lạnh Sanaky 305 lít VH-4099A1

Tủ sử dụng gas R600a để làm lạnh giúp thực phẩm nhanh chóng được làm lạnh mà vẫn tiết kiệm đến 40%% điện năng tiêu thụ. Sanaky 305 lít VH-4099A1 với dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất nên hoàn có thể yên tâm về độ bền bỉ.

2. Tủ đông lạnh Darling 260 lít DMF-3999 W2

Darling 260 lít DMF-3999 W2 được thiết kế đơn giản, tinh tế với màu trắng và viền cửa xám. Thiết kế bảng điều khiển của tủ nằm ở bên ngoài giúp các bạn có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh một cách dễ dàng.

Tủ đông lạnh Darling 260 lít DMF-3999 W2
Tủ đông lạnh Darling 260 lít DMF-3999 W2

Darling 260 lít DMF-3999 W2 có dung tích lên đến 260 lít giúp bạn có thể trữ được một lượng lớn các loại thực phẩm. Với 260 lít thì dung tích ngăn mát là 154 lít và dung tích ngăn đông là 106 lít đáp ứng được nhu cầu thiết yếu lưu trữ thực phẩm cho gia đình, quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa…

Darling 260 lít DMF-3999 W2 được thiết kế với 2 cánh cửa riêng biệt với 1 ngăn đông và 1 ngăn mát. Tủ vận hành êm ái, an toàn cho môi trường và người sử dụng với gas R600a.

3. Tủ đông lạnh Kangaroo 327 lít KG498KX2

Tủ có thiết kế hiện đại và nhẹ nhàng đồng thời còn có kích thước nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều không gian khác nhau. KG498KX2 có dung tích 327 lít trong đó có 191 lít cho dung tích ngăn mát và 136 lít cho dung tích ngăn đông. Kiểu tủ nắp dở nên tiện lợi, mang lại nhiều tính năng nổi bật cho người dùng vừa dễ dàng lấy thực phẩm vừa linh hoạt khi lưu trữ các loại thức ăn.

Tủ đông lạnh Kangaroo 327 lít KG498KX2
Tủ đông lạnh Kangaroo 327 lít KG498KX2

Kangaroo 327 lít KG498KX2 được trang bị công nghệ Nano Silver giúp kháng khuẩn, khử mùi, thực phẩm được bảo quản lâu hơn mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon cùng thành phần dinh dưỡng vốn có. Tủ được tích hợp với dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất, mang lại hiệu quả hoạt động và làm lạnh cực kỳ nhanh chóng.

Hy vọng khi đọc được hết bài viết này thì các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chọn mua tủ đông lạnh. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn cần được sự tư vấn nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!