Giới thiệu 4 xịt khoáng Hàn Quốc nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt và nên mua để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xịt khoáng là một sản phẩm vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ hiện nay. Thời tiết ở Châu Á rất hanh khô và oi bức, vì thế xịt khoáng là sản phẩm không thể thiếu. xịt khoáng sẽ giúp làm dịu nhẹ da tức thời và cấp ẩm cũng như các dưỡng chất cần thiết cho da giúp da luôn đều màu cũng như luôn tràn đầy sức sống. Ngoài ra xịt khoáng còn được sử dụng trước và sau khi makeup sẽ mang lại công dụng tuyệt vời, giúp cho lớp nền được giữ lâu hơn. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xịt khoáng cùng với các thương hiệu đến từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Hàn,…vì thế nhiều người sẽ rất băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Một trong những xịt khoáng đang được bán chạy trên thị trường hiện nay là sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc.

1. Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist.
Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist.

Innisfree đã không còn quá xa lạ trong giới làm đẹp hiện nay. Innisfree được nhiều người biết đến nhờ các sản phẩm nổi tiếng với công dụng và hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. với thành phần chính lấy từ đảo Jeju thiên nhiên như lá trà xanh có khả năng kháng khuẩn , an toàn và lành tính với mọi loại da, nên rất an toàn khi sử dụng.

Thành phần chính có trong xịt khoáng này là nước khoáng được lấy từ suối nước nóng hoàn toàn tự nhiên kết hợp với các tinh chất của lá trà xanh giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, bảo vệ da trước các tác nhân bên ngoài của môi trường. Với thiết kế vòi xịt dạng phun sương giúp cho tinh chất thẩm thấu nhanh vào da, kết hợp với mùi thơm của tinh chất trà xanh mang lại một cảm giác thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

2. Xịt khoáng Hàn quốc 3CE

Xịt khoáng 3CE.
Xịt khoáng 3CE.

3CE là một thương hiệu nổi tiếng từ lâu trên thị trường với các sản phẩm đình đám, bán chạy nhất sau những lần tung ra thị trường. Các sản phẩm của 3CE rất đa dạng như son, dụng cụ makeup,phấn,… và đặc biệt xịt khoáng 3CE đang rất bán chạy.

Thành phần chính của xịt khoáng 3CE này gồm nước khoáng hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp với các chiết xuất từ cây lô hội tươi góp phần giúp da được giữ ẩm lâu hơn, giảm tình trạng bong tróc, khô ráp. Đặc biệt tinh chất lô hội còn ngăn ngừa vi khuẩn, làm dịu nhẹ vết thương cũng như giúp da luôn tươi sáng và mịn màng. Ngoài ra sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính, phù hợp rất nhiều 

3. Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist.

Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist.
Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist.

Xịt khoáng The Face Shop Pure Water Facial Mist đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Với thành phần chính từ nước khoáng tinh khiết từ thiên nhiên nên rất dịu nhẹ, an toàn cho da. Ngoài ra còn có các chất như canxi, magie, kẽm giúp da hấp thụ các khoáng chất và lượng nước cần thiết cho da. Mang lại một làn da mịn màng căng mướt. Hơn nữa thiết kế vòi xịt phun sương giúp cho sản phẩm thẩm thấu nhanh vào trong da, tránh tình trạng nhờn rít trên da. 

Bên cạnh đó, xịt khoáng còn được coi là một lớp bảo vệ da ngăn chặn các tác nhân bên ngoài môi trường như tia uv, bụi bẩn,..giúp cho làn da luôn mịn màng và khỏe khoắn, giúp lỗ chân lông được khô thoáng và ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện.

4. Xịt khoáng Hàn quốc – Laneige Water Bank Mineral Skin Mist.

Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist.
Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist.

Xịt khoáng Laneige là một sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ skincare của chị em phụ nữ. Laneige là một thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm đa dạng, thiết kế bắt mắt và nhiều size rất phù hợp cho người dùng.

Với thành phần chính gồm nước khoáng thiên nhiên có nguồn gốc từ dãy núi Alps, bổ sung các chất khoáng như kẽm, mangan, magie và cây mùi tây, cỏ chanh roi ngựa rất phù hợp với những bạn có làn da khô. Các tinh chất giúp cho da luôn căng mịn và khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Sản phẩm xịt khoáng của Laneige thấm lâu nên không phù hợp cho các bạn da dầu.

Trên đây là những sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những thông tin chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại xịt khoáng phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 xịt khoáng Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

Top 6 xịt khoáng Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xịt khoáng đến từ nhiều hãng khác nhau cũng như đến từ nhiều nước như Mỹ, Pháp, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản...vì thế có lẽ bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào là tốt nhất và phù hợp nhất với làn da của bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!