Giới thiệu 5 tủ mát Panasonic tốt có mức giá từ rẻ đến cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có khả nhiều các loại tủ mát Panasonic chất lượng khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy thì lựa chọn sản phẩm nào tốt, có mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng tìm hiểu nhé.

Khi lựa chọn tủ mát thì Panasonic của Nhật Bản luôn là sự lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số tủ mát Panasonic tốt có mức giá từ rẻ đến cao cấp trong bài viết này nhé.

1. Tủ mát Panasonic SMR PT250A (VN)

Giá tham khảo: 12.500.000 VNĐ

Tủ mát Panasonic SMR PT250A (VN)
Tủ mát Panasonic SMR PT250A (VN)

Panasonic SMR PT250A (VN) với dung tích 248 lít và 5 tầng bảo quản được nhiều hơn thích với những tiệm kinh doanh đồ uống, hàng tạp hóa… Cửa tủ bằng kính dễ dàng quan sát được các loại thực phẩm, thức uống ở bên trong. Tủ được thiết kế đơn giản chỉ với 1 cửa dễ dàng khi di chuyển và lắp đặt mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Tủ mát Panasonic SMR PT250A (VN) sử dụng chất làm lạnh không chứa CFC giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường. Tủ hoạt động với công suất 200W hoạt động tốt và bền bỉ giúp làm mát nhanh chóng hơn. Nhiệt độ đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 – 10 độ C.

2. Tủ mát Panasonic SMR-PT330A (VN)

Giá tham khảo: 13.900.000 VNĐ

Panasonic SMR-PT330A (VN) với kích thước 600*630*1795mm không làm mất quá nhiều không gian để kê đặt. Thân tủ được làm bằng chất liệu thép cao cấp có khả năng chống gỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cửa kính 2 lớp có chứa khí Argon bên trong, chống đọng sương, chảy nước mặt kính, thích hợp với mọi điều kiện thời tiết. 

Tủ mát Panasonic SMR-PT330A (VN) có dung tích 330 lít cùng 5 ngăn chứa đồ với các lớp kệ bên trong tủ bạn có thể dễ dàng tháo rời nên chủ động trong việc sắp xếp đồ uống, sản phẩm. Tủ hoạt động với công suất 200W giúp bạn có thể thưởng thức được những đồ uống mát lạnh nhanh hơn. Panasonic SMR-PT330A (VN) sử dụng hệ thống không đóng tuyết giúp dàn lạnh và quạt dàn lạnh bên trong được thông thoáng, tránh tắc nghẽn.

3. Tủ mát Panasonic SMR-PT330DA

Giá tham khảo: 15.600.000 VNĐ

Panasonic SMR-PT330DA hoạt động với công suất 2000W hỗ trợ bảo quản đồ uống ở bên trong được tốt nhất. Tủ không chứa CFC do đó rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường. Khay tủ có khả năng chịu lực vô cùng tốt. Ngoài ra 2 cửa tủ có thiết kế hệ thống đèn LED với 6 bóng giúp bạn có thể trưng bày đồ uống, thực phẩm đẹp mắt hơn.

Tủ mát Panasonic SMR-PT330DA
Tủ mát Panasonic SMR-PT330DA

Tủ mát Panasonic SMR-PT330DA được trang bị với bánh xe ở chân giúp di chuyển tiện lợi. Cửa tủ được làm bằng kính trong suốt giúp dễ dàng quan sát được đồ uống ở bên trong. Panasonic SMR-PT330DA có dung tích 330 lít thích hợp cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa, căng tin… Tủ sử dụng môi chất làm lạnh gas R134 thân thiện với môi trường.

4. Tủ mát Panasonic SBC-P2DS

Giá tham khảo: 23.200.000 VNĐ

Panasonic SBC-P2DS hoạt động công suất 280W giúp làm mát nhanh chóng, các loại thức uống được làm mát hiệu quả. Tủ vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn với nhiệt độ mát từ 0 độ – 5 độ C. Panasonic SBC-P2DS có hệ thống sưởi kính giúp kính luôn trong suốt dễ dàng quan sát được thực phẩm, đồ uống bên trong trước khi lấy.

Tủ mát Panasonic SBC-P2DS được thiết kế 2 cửa lớn mở sang 2 bên nên thuận lợi cho người dùng với 10 giá trưng bày ở bên trong có thể dễ dàng điều chỉnh được khoảng cách. Panasonic SBC-P2DS sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Tủ được thiết kế với dàn lạnh bằng đồng, lớp thành tủ dày, có gioăng bao quanh kín giúp giữ lạnh cao và tiết kiệm điện năng. 

5. Tủ mát Panasonic SBC-P2DB

Giá tham khảo: 29.800.000 VNĐ

Panasonic SBC-P2DB có dung tích 1030 lít giúp bạn và cửa hàng kinh doanh của mình có thể thoải mái để thực phẩm mà không lo thiết hút nước giải khát cho khách hàng.

Tủ mát Panasonic SBC-P2DB
Tủ mát Panasonic SBC-P2DB

Tủ mát Panasonic SBC-P2DB được thiết kế hiện đại với 2 cửa lớn mở sang 2 bên thuận tiện cho người dùng cần lấy các loại thức uống một cách dễ dàng. Cửa kính trong suốt nên các bạn có thể dễ dàng thấy được sản phẩm cần lấy ở bên trong. Tủ có nhiều ngăn kệ nên người dùng dễ dàng phân loại và bảo quản đồ uống một cách dễ dàng.

Panasonic SBC-P2DB bảo quản được thức uống lạnh trong khoảng nhiệt độ từ 0 – 5 độ C và khả năng làm mát nhanh chóng. Panasonic SBC-P2DB sử dụng loại gas R134A không gây hại cho môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Trên đây là một số tủ mát Panasonic có mức giá từ rẻ cho đến cao cấp chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp các bạn tìm được sản phẩm tủ mát ưng ý cho mình.

Tin tức về Điện máy

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.