Giới thiệu top 5 tủ mát Darling tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn top 5 tủ mát Darling tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng nhất.

Darling là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện tử, điện lạnh hàng đầu tại Việt Nam. Darling mang đến cho người dùng những sản phẩm điện tử, điện lạnh chất lượng nhưng giá thành lại ở tầm trung. Thương hiệu này hiện đang sản xuất và kinh doanh một số thiết bị như tủ đông, tủ mát, tủ lạnh, tủ kem, tivi… Trong bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn top 5 tủ mát Darling tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng nhất.

1. Tủ mát Darling DL-2800A

Darling DL-2800A là dòng tủ mát 1 cửa với dung tích 280 lít giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm và nước uống. Cửa kính chắc chắn, chống đọng sương hiệu quả và dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong. Tủ sử dụng lốc máy Panasonic hiện đại và tay nắm phủ bạc cứng cáp, bền bỉ giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Tủ mát Darling DL-2800A
Tủ mát Darling DL-2800A

Tủ mát Darling DL-2800A được thiết kế với 4 khay chứa chắc chắn, có khả năng chịu lực cao, dễ dàng di chuyển tháo dỡ và vệ sinh. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi được khoảng cách một cách phù hợp cho từng loại thực phẩm, đồ uống. Với hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng từ compressor giúp kính luôn được sáng rõ, không che mất đi tầm nhìn thực phẩm ở bên trong.

2. Tủ mát Darling DL-3600A5

Tủ được thiết kế có 1 cánh với kiểu dáng đứng sang trọng, cánh kính màu trong suốt thích hợp để làm tủ trưng bày. Darling DL-3600A5 có dung tích là 380 lít thích sử dụng ở cửa hàng, siêu thị, quán ăn… Tủ mát Darling DL-3600A5 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ.

Darling DL-3600A5 có trang bị đồng hồ nhiệt độ và nút điều khiển nhiệt độ ở bên trong tủ. Cửa kính chịu lực dày 3 lớp và được trang bị khóa an toàn. Tủ được trang bị đèn Led nằm ở dọc thân tủ cung cấp ánh sáng tối đa để dễ dàng quan sát vào ban đêm. Tủ có dàn lạnh bằng nhôm cùng hệ thống làm lạnh bằng quạt lồng sóc tản hơi lạnh đều hơn.

3. Tủ mát Darling DL4000A2

Darling DL4000A2 được trang bị dàn lạnh bằng nhôm cho khả năng làm lạnh sâu và ổn định. Tủ được thiết kế với 1 cánh đóng mở duy nhất cùng với nhiều tầng xếp đồ uống giúp bạn dễ dàng phân loại được các đồ uống một cách phù hợp và khoa học. Bên trong khoang tủ có đèn LED chiếu sáng do đó rất tiện cho việc quan sát khi trời tối.

Tủ mát Darling DL4000A2
Tủ mát Darling DL4000A2

Tủ mát Darling DL4000A2 với cửa kính dày 2 lớp có khả năng chịu lực tốt, chống đọng sương nhờ việc trang bị hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng từ compressor. Xung quanh tủ có lớp cách nhiệt dày giúp giữ nhiệt tốt và tiết kiệm điện năng.

4. Tủ mát Darling DL-5000A2

Tủ có thiết kế 1 cánh đóng mở, bên trong có nhiều tầng để người dùng chứa được nhiều thực phẩm, đồ uống. Hệ thống khay kệ ở bên trong tủ được thiết kế linh hoạt cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí các ngăn một cách dễ dàng.

Tủ mát Darling DL-5000A2 có quạt sưởi kính giúp chống đọng sương cho mặt kính luôn sáng để dễ dàng quan sát thực phẩm ở bên ngoài. Thành tủ bằng nhựa ABS cao cấp, dày dặn và giữ nhiệt tốt. Tủ có nhiệt độ làm mát từ 0 – 10 độ C đảm bảo thực phẩm luôn được mát.

5. Tủ mát Darling DL-12000A

Tủ mát Darling DL-12000A được thiết kế với kiểu dáng đứng 2 cánh kính đóng mở, trong suốt có thể quan sát được vào bên trong một cách dễ dàng. Lòng tủ được làm bằng nhựa ABS khó bị bám bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Darling DL-12000A có dung tích lên đến 1100 lít nên đặc biệt phù hợp sử dụng trong siêu thị, cửa hàng, trường học, nơi vui chơi công cộng, bệnh viện…

Tủ mát Darling DL-12000A
Tủ mát Darling DL-12000A

Darling DL-12000A với dàn lạnh được làm từ ống đồng vô cùng bền bỉ, chắc chắn và có khả năng làm lạnh siêu nhanh, giữ nhiệt lâu nhất. Tủ được trang bị hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng từ máy nén giúp bề mặt kính luôn sáng rõ. Darling DL-12000A sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bài viết trên đã cung cấp 5 sản phẩm tủ mát Darling tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!