Top 3 bếp từ Sevilla giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sevilla là dòng bếp từ đang hot hit nhất trong thời gian gần đây ở giới nội trợ. Hãy cùng websosanh tìm hiểu top 3 bếp từ nhà Sevilla nha!

Bếp từ 3 vùng nấu giá rẻ Sevilla SV 637II

Bếp từ Sevilla SV 637II có giá tham khảo 4.700.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Sevilla SV 637II có giá tham khảo 4.700.000đ tại websosanh.vn

Viền kính Kanger nguyên khối, vát cạnh của bếp Sevilla SV 637II là điểm nhấn trên chiếc bánh. Gốm thủy tinh cường lực ở nhiệt độ cao được sử dụng cho bề mặt. Điều này có nghĩa là nó có thể chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C và khả năng chịu lực cao. Mặt kính chống xước, tản nhiệt nhanh, cách ly an toàn các linh kiện điện tử.

Với công suất 5500W, 2 vùng nấu lớn công suất mỗi vùng 2000W và 1 vùng nấu vừa 1500W, bếp điện từ âm Sevilla SV 637II có khả năng đun nấu cực nhanh với tính năng Booster max 2400W. Công nghệ tự động nhận dạng đáy của bếp góp phần giúp bếp từ nhập khẩu đạt hiệu suất hơn 90%, giảm thất thoát điện năng, tăng độ an toàn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người dùng khi vào bếp.

Bếp điện từ đôi Sevilla SV 637II được trang bị công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng. Để tăng tốc độ và tuổi thọ, mâm E.G.O của chiếc bếp này được làm từ những sợi đồng nguyên chất.

Sevilla SV 637II có giao diện màn hình cảm ứng bóng bẩy và nhiều nút điều khiển của mặt bếp được thể hiện bằng các biểu tượng đơn giản. Công suất và nhiệt độ mà bạn có thể nấu có thể được điều chỉnh bằng cách ấn nhẹ nút điều khiển.

Hai quạt gió và các khe thoáng khí trên thân bếp Sevilla SV 637II giúp bo mạch luôn mát và đảm bảo hoạt động bền bỉ. Thép không gỉ được sử dụng cho vỏ bếp có khả năng chống oxy hóa đặc biệt.

Bếp từ Sevilla SV 803II

Bếp từ Sevilla SV 803II có giá tham khảo 4.323.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Sevilla SV 803II có giá tham khảo 4.323.000đ tại websosanh.vn

Bếp điện từ 3 vùng nấu SV-803II của Sevilla quá tuyệt vời. Nhà bếp theo phong cách châu Âu có thiết kế đẹp mắt với mặt kính Schott Ceran của bếp chống xước và chịu va đập lên đến 1000 độ C. Mặt bếp phân bổ nhiệt nhanh chóng và được che chắn khỏi các bộ phận điện tử của cơ thể, ngăn ngừa bỏng và điện giật. Mâm từ là mâm từ EGO của Đức với các sợi dây đồng liên kết chặt chẽ với nhau rất chắc chắn.

Bảng điều khiển cảm ứng trượt hiện đại với 9 mức công suất nhiệt độ cho phép quản lý tất cả các chương trình nấu bằng một ngón tay, được hiển thị bằng đèn LED sáng để điều chỉnh theo từng món ăn.

Bếp có 3 vùng nấu 1500W, 2000W, 2200W, booster với chế độ tạm dừng: nếu cần rời khỏi bếp, nhấn phím này để tạm dừng bếp. Khi bạn quay lại, hãy nhấn lại để tiếp tục nấu ở mức công suất bạn đang sử dụng trước khi tạm dừng.

Chế độ hâm nóng thức ăn: nhấn phím này để thức ăn tự động hâm nóng lại khi đã nấu xong mà gia đình vẫn quây quần bên mâm cơm. Cơm chức năng này giữ nóng thức ăn.

Bên cạnh đó, bếp từ có khả năng hẹn giờ 99 phút giúp nấu các món hầm nhanh hơn. Chức năng báo quá nhiệt: bếp tắt khi nhiệt độ quá cao hoặc điện áp không ổn định.

Bếp từ Sevilla SV T75S

Bếp từ Sevilla SV T75S có giá tham khảo 6.390.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Sevilla SV T75S có giá tham khảo 6.390.000đ tại websosanh.vn

Bếp Sevilla SV T75S nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan hình thức đẹp, sử dụng mặt kính Kanger nguyên khối vát viền tinh tế. Mặt kính là kính cường lực-gốm. Nó mang đến khả năng chịu lực và khả năng chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C cực tốt. Mặt kính chống xước, tản nhiệt nhanh, cách ly linh kiện điện tử.

Bếp điện từ âm 4800W Sevilla SV T75S có hai vùng nấu từ. Booster max 2400W nấu nhanh sử dụng 2000W mỗi vùng nấu từ. Công nghệ nhận dạng đáy tự động của bếp giúp nâng hiệu suất của bếp từ nhập khẩu lên hơn 90%, giảm hao tốn điện năng.

Bếp điện từ đôi Sevilla SV T75S tiết kiệm điện sử dụng công nghệ biến tần thông minh. Các sợi đồng nguyên chất giúp mâm E.G.O của bếp hoạt động nhanh và mạnh hơn.

Thêm nữa, bếp từ còn có các chức năng tiện ích như tạm dừng bếp. Hoạt động của bếp được lưu lại và tiếp tục chế độ nấu khi người dùng bấm nút.

Chức năng hẹn giờ: Hẹn giờ từng vùng nấu. Chọn thời gian và hẹn giờ tắt để bếp tự động nấu.

Khóa phím trẻ em: Bảng điều khiển biến mất khi được kích hoạt. Điều này ngăn trẻ nhỏ chạm vào đầu đốt và mất kiểm soát.

Chức năng chống tràn: bếp tự ngắt và báo động nếu tràn vùng điều khiển.

Tự động dò đáy nồi: Bếp tự động dò kích thước nồi. Tiết kiệm điện do chỉ làm nóng đáy nồi.

Cảnh báo quá nhiệt: Bếp hiển thị chữ “H” để cảnh báo không chạm vào vùng nấu nóng, có thể bị bỏng.

Chức năng nấu nhanh Booster: chọn công suất tối đa. Dùng để hâm nóng thức ăn nhanh chóng và giữ nguyên hương vị.

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho bạn những thông tin về bếp từ Sevilla để bạn có thể mua được những bếp từ phù hợp nhất với gia đình của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu những dòng bếp từ Sevilla khác hoặc bếp từ đôi, đơn nhà Bosch hoặc bất kì hãng nào tham khảo ngay tại websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!