Giới thiệu chi tiết về 3 dòng kem chống nắng the Saem

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng hay nổi mụn thì việc lựa chọn kem chống nắng The Saem được xem là một giải pháp hợp lý đó. Kem chống nắng the saem là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho những làn da nhạy cảm, giúp bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tia UV. 

Hiện nay ở Việt Nam mùa hè đến nhiệt độ tăng cao đồng nghĩa với chỉ số UV trong ánh nắng mặt trời cũng cao. Nên khi đi ngoài đường chị em phụ nữ nào cũng muốn bảo vệ làn da của không chỉ để tránh đen da, bỏng rát mà còn tránh ung thư da.

Và việc sử dụng kem chống nắng chính là biện pháp được nhiều chị em áp dụng nhất. Những vấn đề tìm được 1 sản phẩm chống nắng vừa có giá thành rẻ, không gây mụn và khả năng chống nắng cao thì không phải là dễ.

Chính vì điều này mà trong bài viết này chúng tôi sẽ review giới thiệu chi tiết 3 dòng sản phẩm kem chống nắng The Saem để các bạn tham khảo và tìm ra câu trả lời cho mình nhé.

Giới thiệu chi tiết về 3 dòng kem chống nắng the Saem
Giới thiệu chi tiết về 3 dòng kem chống nắng the Saem

Giới thiệu thương hiệu kem chống nắng the saem

Kem chống nắng The Saem là một trong số ít các thương hiệu hướng đến vì môi trường, thân thiện với thiên nhiên và con người. Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng của hãng đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên tốt nhất và đồng thời cũng đảm bảo được sự nghiêm ngặt về việc bảo vệ hệ sinh thái con người.

Do đó mà các sản phẩm kem chống nắng The saem được các chị em phụ nữ ở Việt Nam vô cùng ưa chuộng về độ lành tính, không gây dị ứng và có khả năng chống nắng cao.

3 Dòng sản phẩm kem chống nắng The Saem

Kem chống nắng the Saem có khá nhiều loại, tuy nhiên có 3 dòng sản phẩm chống nắng nổi trội và bán chạy nhất sẽ được giới thiệu dưới đây.

1. The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream

The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream còn có tên gọi là kem chống nắng The Saem màu hồng. Đây là dòng kem chống nắng được nhiều người ưa chuộng nhất trong tất cả các dòng kem chống nắng của the Saem. Kem có chỉ số chống nắng khá cao SPF 50+/ Pa ++++. 

The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream
The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream

Sản phẩm được chiết xuất từ hoa violet của vùng Alaska giúp làm dịu nhẹ và chống kích ứng cho làn da nhạy cảm nhất. Kem còn cung cấp các loại vitamin A, B, C, E giúp làm trắng và xúc tiến để sản sinh collagen cho da, giúp da có độ đàn hồi và căng. Thành phần sâm Peru Maca của cao nguyên Andes từ Nam Mỹ, lá cây Mulukhiya từ sa mạc Ai Cập.

Ưu điểm:
  • Có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da của bạn tốt nhất.
  • Thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm, bình thường đến da hỗn hợp.
  • Kem có màu hồng nhạt, nên bạn có tone da lạnh thì khi sử dụng sẽ giúp da sáng lên đấy.
  • Có khả năng ngăn ngừa dị ứng ở trên da, chống lão hóa và dưỡng trắng, nâng tone cho da.
Nhược điểm
  • Có thể sẽ để lại vết trắng nếu như khi bôi lên da mà không được tán đều.
  • Không phù hợp với các hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi hay bơi lội.

Giá: 170.000 đồng/50g

2. The Saem Eco Earth Power Light Sun Cream

The Saem Eco Earth Power Light Sun Cream còn được gọi là kem chống nắng the Saem màu vàng. Đây là dòng kem chống nắng cho những người sở hữu làn da vô cùng nhạy cảm. Kem chứa các thành phần thiên nhiên không chứa chất bảo quản.

The Saem Eco Earth Power Light Sun Cream
The Saem Eco Earth Power Light Sun Cream

Được chiết xuất từ hoa violet xứ Alaska nên giúp để tái tạo được tế bào da, làm dịu và chống dị ứng cho da. Chiết xuất từ trái khế vùng nhiệt đới cung cấp các dưỡng chất vitamin A, B, C, E, xúc tiến sản sinh được collagen cho da.

Ưu điểm
  • Chất kem đặc, có màu trắng, thẩm thấu nhanh vào da, dễ tán.
  • Khi bôi lên da không bị bóng, không nâng tone da.
  • Thành phần ở trong kem có chứa chất chống lão hóa và oxy hóa.
  • Ngoài công dụng chống nắng thì kem còn giúp phục hồi tế bào da, làm dịu da và không dây dị ứng.
Nhược điểm
  • Sản phẩm có mùi hương nhẹ.

Giá: 200.000 đồng/50g

3. The Saem Eco Earth Power Perfection Waterproof Sun Block

Cũng như 2 dòng kem chống nắng the Saem được giới thiệu ở trên thì kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Perfection Waterproof Sun Block cũng có tính năng chống nắng cao, giúp bảo vệ cho làn da tránh được ánh nắng mặt trời, ô nhiễm của môi trường.

The Saem Eco Earth Power Perfection Waterproof Sun Block 
The Saem Eco Earth Power Perfection Waterproof Sun Block
Ưu điểm:
  • Kem có màu cam nhạt, chất kem đặc, thẩm thấu nhanh.
  • Có hiệu quả chống nắng vượt trội.
  • Sản phẩm có thành phần từ cây thảo dược giúp bảo vệ làn da tránh được những tác hại từ bên ngoài.
  • An toàn cho da và không gây thích ứng kể cả trên làn da nhạy cảm.
Nhược điểm
  • Khi sử dụng xong cần phải tẩy trang không sẽ làm cho lỗ chân lông không được thông thoáng.

Giá:170.000 đồng/50g

Sau bài viết giới thiệu về 3 dòng kem chống nắng the Saem này, chúng tôi mong sẽ có đóng góp một phần giúp các bạn lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại kem chống nắng Uriage dành cho da nhạy cảm

Các loại kem chống nắng Uriage dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Uriage là sản phẩm chống nắng bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ tia UVA – UVB. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cải thiện làn da với nguồn nước khoáng Uriage tinh khiết từ thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!