Giới thiệu sản phẩm - Bếp từ Bosch PUJ631BB5E âm 3 vùng nấu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PUJ631BB5E cao cấp sẽ giúp bạn có được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Những tính năng ưu việt sẽ tạo nên cuộc cách mạng cho căn bếp. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E âm 3 vùng nấu là sản phẩm bếp từ sang trọng, tiện lợi và siêu chất lượng. Chiếc bếp cao cấp từ Đức có khả năng đun nấu siêu nhanh. Đây là những ưu điểm nổi bật của bếp điện từ cao cấp nhập khẩu mà Websosanh sẽ giới thiệu trong bài viết sau!

Giới thiệu sản phẩm Bếp từ Bosch PUJ631BB5E

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E xứng đáng “sang trọng – chân thực – mượt mà” khi trang bị cho mình 3 vùng nấu.

Chiếc bếp cao cấp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Trang bị những tính năng thông minh và ưu việt. Chắc chắn Bếp từ Bosch PUJ631BB5E sẽ tạo nên cuộc cách mạng cho căn bếp của bạn.

Thông tin về bếp từ Bosch PUJ631BB5E âm 3 vùng nấu

Sau đây là thông số kỹ thuật của chiếc bếp từ Bosch mã PUJ631BB5E cao cấp:

  • 2 vùng nấu và mặt kính đen tuyền, chất liệu gốm thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước cùng thiết kế hiện đại, sang trọng và cuốn hút.
  • Kết hợp công nghệ nấu nhanh Booster với tổng công suất 4600W.
  • 9 cấp độ gia nhiệt được kết hợp trên bảng điều khiển Touch Control “+/-” tinh tế, linh hoạt.
  • Mỗi vùng nấu đều có chế độ hẹn giờ riêng, bếp thông minh có chế độ tự động tắt.
  • Các tính năng an toàn như cảm biến chống tràn, tự động ngắt khi nhiệt độ hoặc áp suất vượt quá một mức nhất định, tạm dừng bếp, khóa trẻ em.
  • Điện áp: 50/60Hz, 220V-240V
  • Kích thước của sản phẩm: l51 x 592 x 522 mm
Hình ảnh sản phẩm bếp từ Bosch âm 3 vùng nấu cao cấp
Hình ảnh sản phẩm bếp từ Bosch âm 3 vùng nấu cao cấp

Những tính năng ưu việt của Bếp từ Bosch PUJ631BB5E

Dưới đây là những tính năng đặc biệt của chiếc bếp cao cấp này. Chi tiết những tính năng ưu việt của chiếc bếp này sẽ được Websosanh liệt kê dưới đây:

1. Hiệu suất nấu

Khả năng đun nấu siêu nhanh là một trong những ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Bosch âm 3 vùng nấu này.

Vì chạy bằng điện nên vô cùng an toàn, không sinh nhiệt. Mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng trong căn bếp. Ba vùng nấu của bếp từ Bosch PUJ631BB5E cho phép nấu ăn nhanh, vận hành hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Công suất tối đa 4600W của bếp kết hợp với công nghệ nấu nhanh Booster và 9 cài đặt công suất nhiệt. Điều này cho phép thời gian nấu và đun sôi nhanh hơn gần 35% so với khi sử dụng hết công suất.

  • Công suất 2600W + Booster 3700W/280 khi chọn vùng nấu 1
  • Điện 2200W + Booster 3700W/210 khi chọn vùng nấu 2
  • Công suất 1400W + Booster 2200W/145 khi chọn vùng nấu 3.
Bếp từ Bosch âm 3 vùng nấu có hiệu suất tuyệt vời
Bếp từ Bosch âm 3 vùng nấu có hiệu suất tuyệt vời

2. Chức năng Quickstart

Tính năng QuickStart định vị, hỗ trợ và nhận biết vị trí của dụng cụ nấu (nồi, xoong, nồi) trên mặt bếp. Đây là một trong những tính năng vượt trội mà ít bếp từ nào có được.

Cải tiến đương đại này sẽ tự động kích hoạt vùng gia nhiệt phù hợp. Thông báo chức năng được hiển thị trên bảng điều khiển khi người dùng đặt nồi vào vùng nấu. Bây giờ bạn có thể bắt đầu nấu ăn ngay lập tức và chỉ sử dụng đúng công suất. Đây là một trong những ưu điểm của bếp từ Bosch PUJ631BB5E.

3. Tính năng bảo vệ – An toàn cho trẻ

Mọi thứ đều trở nên đơn giản với kiểu máy Bosch PUJ631BB5E và phím “khóa trẻ em” thông minh giúp đảm bảo an toàn. Nếu trẻ nhỏ không để ý nhấp vào bàn phím nhà bếp, sẽ an toàn. Chế độ này được bật, toàn bộ bàn phím hoạt động sẽ bị tắt.

Bếp từ 3 vùng nấu của Bosch còn có các biện pháp an toàn bổ sung. Khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác giúp ngăn ngừa giật hoặc bỏng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng bếp từ Bosch PUJ631BB5E.

Chế độ hẹn giờ nấu giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Chế độ hẹn giờ nấu giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng

4. Chế độ hẹn giờ nấu tiện dụng

Model Bosch PUJ631BB5E có chế độ hẹn giờ được thiết lập riêng cho từng vùng nấu. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian vào bếp vì người nội trợ có thể chọn thời gian nấu một cách nhanh chóng và đơn giản. Bếp từ Bosch PUJ631BB5E sẽ tự ngắt khi hết thời gian.

Người dùng có thể thoải mái đồng thời làm các công việc khác. Khi sử dụng bếp vẫn có thể thư giãn và ngủ mà không lo nồi bị trào hay cháy.

5. Chương trình bảo hành hấp dẫn cho người dùng

Bếp điện từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB5E là một sáng tạo của thương hiệu Bosch. Đây là thương hiệu có bề dày lịch sử trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp. Chế độ bảo hành kéo dài đến ba năm, Bosch luôn tận tình hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sử dụng bếp PUJ631BB5E.

Kết luận

Websosanh đã chia sẻ với bạn những đánh giá chuyên sâu về bếp từ Bosch PUJ631BB5E 3 vùng nấu. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi, để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất hãy tham khảo kỹ các thông tin về sản phẩm.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!