Giới thiệu thông tin cơ bản về máy làm kem Ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với máy làm kem Ý các bạn hoàn toàn có thể tự tay làm ra những món kem thơm ngon, hấp dẫn cho cả gia đình mình cùng thưởng thức vào mùa hè.

Với thời tiết nóng nực vào mùa hè như hiện nay thì nhu cầu giải khát của con người lại tăng cao hơn bao giờ hết. Do đó mà các sản phẩm như nước giải khát, kem các loại luôn được con người sử dụng nhiều nhất và không thể thiếu được trong mùa hè. Với máy làm kem Ý các bạn hoàn toàn có thể tự tay làm ra những món kem thơm ngon, hấp dẫn cho cả gia đình mình cùng thưởng thức vào mùa hè. Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu chi tiết đến các bạn thông tin về máy làm kem Ý nhé.

Thông tin cơ bản máy làm kem Ý

Nhờ vào công nghệ và sự đổi mới nên những dòng máy làm kem Ý đã trở nên nhà sản xuất sáng giá trong ngành lạnh về chất lượng, độ tin cậy và sức bền. Máy làm kem Ý được làm từ nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới được lựa chọn để có tác dụng hơn và có chức năng hơn để đảm bảo hoạt động cải thiện.

1. Thiết kế đẹp mắt như đồ trang sức làm bằng tay

Máy làm kem Ý được làm bằng dòng thép không gỉ Aisi 304, đặc biệt sử dụng cho thực phẩm, được chế biến bằng tay, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Các máy làm kem Ý được làm bằng tay nên có độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo tính chống đỡ hợp lý và ổn định tuyệt đối khi sử dụng theo thời gian.

Với những chuyên gia kỹ thuật và các nhân viên lắp ráp có tay nghề cao và có nhiều kiến thức trong công nghệ lạnh hàng đầu thế giới. Điều này đảm bảo được sự hoàn hảo sản xuất của mỗi chi tiết. Với sự kết hợp của phần cơ khí có hệ thống điện tử hiện đại được phát triển bởi các kỹ thuật viên của công ty cho phép người dùng tuyệt với hóa hiệu quả trong quá trình sản xuất.

Máy làm kem Ý Gelato Innova
Máy làm kem Ý Gelato Innova

2. Áp dụng công nghệ hàng đầu

Bằng việc kiểm soát tốt mạch điện tử của mỗi bộ phận cơ khí, đảm bảo chức năng hoàn hảo và tăng thêm niên của hệ thống máy và duy trì được giá trị của chúng theo thời gian sử dụng. Máy làm kem Ý được mạnh danh là dòng máy làm kem thủ công với chương trình Plus, chương trình chứng từ độc quyền do của Y thiết kế. Chính vì vậy mà các dòng máy làm kem Ý được bảo hành lên đến 5 năm cho người dùng.

3. Được kiểu soát bằng hệ thống A+

Hệ thống A+ sáng tạo, được phát triển bởi máy làm kem Ý nhằm cung cấp quản lý kiểm soát lạnh ở mọi giai đoạn sản xuất kem. Hệ thống này có thể cung cấp được một lượng lạnh cân bằng cho các yêu cầu sản xuất cụ thể của người dùng trong khi đó vẫn duy trì được chất lượng và tính nhất quán của kem không bị thay đổi từ quá trình thanh trùng bằng phương pháp đông lạnh, bảo quản và chiết xuất.

Với các biến tần đặc biệt của hệ thống A+ dành cho việc hiệu chuẩn lạnh, được kết hợp cùng với một động cơ để truyền nhanh và trực tiếp chuyển động.

Thông tin cơ bản máy làm kem Ý
Thông tin cơ bản máy làm kem Ý

Giới thiệu một số dòng máy làm kem Ý đáng sở hữu

Bạn muốn sở hữu một chiếc máy làm kem Ý thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy làm kem Ý Staff BTE150A

Máy làm kem Ý Staff BTE150A được sản xuất bởi thương hiệu Staff một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất máy móc, thiết bị làm kem và bánh ngọt hàng đầu trên thế giới.

Máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp, an toàn và thân thiện trong thực phẩm. Máy được thiết kế dạng lồng đứng cho phép bạn có thể quan sát được toàn bộ quá trình làm kem. Máy có độ hoàn thiện chi tiết cao.

Ngoài ra máy làm kem Ý Staff BTE150A được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter cho bạn sản xuất được nhiều mẻ kem hơn nhưng mức tiêu thụ điện năng lại tiết kiệm hiệu quả hơn.

Máy làm kem Ý Staff BTE150A
Máy làm kem Ý Staff BTE150A

2. Máy làm kem Ý Gelato Innova

Máy làm kem Ý được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ Bergamo, nước Ý. Thương hiệu Innova Italia đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn và chất lượng cao nhất. Máy làm kem Ý Gelato Innova được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế và khác biệt đến tuyệt vời từ nước Ý xinh đẹp và huyền thoại, kinh đô và cái nôi của những dòng kem sáng tạo.

Hy vọng bài viết này đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về máy làm kem Ý. Chúc các bạn sẽ làm ra được những cây kem thơm ngon và hấp dẫn để cả gia đình thưởng thức trong mùa hè này.

Tin tức về Điện máy

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!