Giới thiệu top 4 nước xịt khoáng Innisfree được sử dụng nhiều nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 nước xịt khoáng Innisfree hiện đang bán chạy nhất trong năm 2021. Cùng đón đọc nhé.

Nước xịt khoáng Innisfree hiện đang trở thành một vật bất ly thân của nhiều chị em yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. Sự khác biệt để làm nên thương hiệu Innisfree đình đám đó là thành phần từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại, cùng với các chuyên gia hàng đầu để cho ra đời sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt.

1. Nước xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist

Nước xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
Nước xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist

Innisfree Green Tea Mist được chiết xuất từ trà xanh tự nhiên, đảm bảo lành tính, an toàn cho mọi làn da. Đặc biệt đây là dòng nước xịt khoáng cho da dầu mụn được các chị em yêu thích. Nước xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist chiết xuất từ trà xanh, giàu độ ẩm, giúp làn da được mềm mịn và sảng khoái. Ngoài ra, với dưỡng chất EGCG trong thành phần của sản phẩm có khả năng chống lại tia cực tím hay ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như khói bụi, thời tiết. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tái tạo và phục hồi cho các vùng da bị tổn thương, hạn chế sự hình thành của các loại mụn trên da.

Đặc biệt, Innisfree Green Tea Mist còn chứa thành phần chống oxy hóa và Kaolin. Do đó, nó giúp làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân, kìm hãm quá trình lão hóa của da.

Ưu điểm:

  • Kiểu dáng thiết kế bắt mắt, cầm nắm chắc tay.
  • Vòi xịt phun dương nhẹ nhàng do đó bám đều lên khắp cả gương mặt.
  • Thẩm thấu nhanh vào da, cho bề mặt da luôn khô thoáng. 
  • Có mùi trà xanh dịu nhẹ, thanh mát và tạo cảm giác relax giữa những ngày hè oi ả.

2. Nước xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist

Nước xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist
Nước xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist

Innisfree Canola Honey Jelly Mist được chiết xuất từ mật ong và tinh dầu hoa cải đảo Jeju. Trong đó, mật ong có chứa nhiều các hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm vô cùng hiệu quả nên hạn chế tình trạng mụn đáng kể. Ngoài ra, nó còn cung cấp độ ẩm cho làn da vô cùng tốt, bảo vệ làn da trước những tác hại của môi trường xung quanh.

Với tinh dầu hạt cải chứa nhiều các hoạt chất Acid Amin, giàu Omega 3, Omega 6 và Vitamin E giúp tạo độ ẩm, tạo lớp màng chắn ngăn cản sự mất nước cho da, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dạng phun sương thuận tiện khi sử dụng.
  • Giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Sản phẩm có mùi hương ngọt ngào của mật ong nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.

3. Nước xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist

Nước xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist
Nước xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist

Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist được chiết xuất từ nước khoáng có ga hình thành từ 80 vạn năm. Cùng với đó là 16 khoáng chất và chất dinh dưỡng tìm trong thành phần nước suối giúp làm sạch da, cấp nước dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp hạn chế phát sinh bã nhờn và hình thành mụn, làm đều màu da. Ngoài ra, Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist còn giúp bổ sung thêm tinh dầu dừa có tác dụng giữ ẩm cho làn vô cùng hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Thiết kế thông minh và diện mạo vô cùng hấp dẫn cho người dùng.
  • Kết cấu dạng hạt phun sương giúp các dưỡng được thấm sâu vào da một cách dễ dàng mà lại không hề gây nhờn rít.
  • Mùi hương dịu nhẹ, pha lẫn chút vị chua chua như múi của nước có ga.

4. Nước xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist

Nước xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist
Nước xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist

Innisfree Aloe Revital Skin Mist chứa hơn 94% chiết xuất nha đam, giàu axit amin và chất dưỡng ẩm. Do đó, sản phẩm có tác dụng làm dịu nhẹ vùng da bị hư hại bởi tia UV để da tươi trẻ, cải thiện màu da một cách rõ rệt. 

Ưu điểm:

  • Chiết xuất từ nha đam thiên nhiên giúp tạo lớp màng chắn ngăn mất ẩm, bảo vệ da hữu hiệu.
  • Hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Thiết kế tiện lợi và thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý đến các bạn top 4 nước xịt khoáng Innisfree hiện đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng các chị em đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để có quyết định sáng suốt hơn trong việc chăm sóc da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!