Giới thiệu top 5 hãng nồi chiên không dầu tốt nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều hãng nồi chiên không dầu khiến người dùng phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào tốt? Top 5 nồi chiên không dầu hãng nào tốt và uy tín nhất dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nồi chiên không dầu hiện đang là sản phẩm phổ biến với căn bếp của mỗi gia đình. Hiểu được mong muốn theo đuổi lối sống hiện đại, tiện nghi và chú trọng đến sức khỏe, nhiều thương hiệu đã mang đến cho người dùng nhiều dòng nồi chiên không dầu chất lượng cao và giá thành cực tốt.

1. Nồi chiên không dầu Philips

Nhắc đến nồi chiên không dầu hãng nào tốt thì cái tên Philips không thể bỏ qua. Philips là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hà Lan được nhiều người dùng Việt tin tưởng sử dụng. Sản phẩm của Philips hiện đã có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới với đa dạng các mặt hàng gia dụng như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi, lò vi sóng… đặc biệt là nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Philips 2.4 lít HD9200/90
Nồi chiên không dầu Philips 2.4 lít HD9200/90

Các dòng nồi chiên không dầu Philips luôn đảm bảo được chất lượng cùng với giá thành phải chăng. Do đó, dòng sản phẩm này luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm của hãng này.

Một số mã sản phẩm nồi chiên không dầu Philips bạn có thể tham khảo: Philips hd9200/90, Philips hd9860,…

2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Nhắc đến thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng, thì Lock&Lock là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Ngoài các sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện, chảo chống dính, lò vi sóng thì nồi chiên không dầu Lock&Lock là một mặt hàng bán chạy nhất của hãng này.

Nồi chiên không dầu LocknLock EJF173BLK 3.2L
Nồi chiên không dầu LocknLock EJF173BLK 3.2L

Nồi chiên không dầu Lock&Lock được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và hợp kim nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Nồi chiên không dầu Lock&Lock có sự đa dạng về mẫu mã nên bạn dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Một số mã sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock bạn có thể tham khảo: Lock&Lock EJF357BLK, Lock&Lock EJF596BLK, Lock&Lock EJF173BLK 3.2L…

3. Nồi chiên không dầu BlueStone

Khi bạn đang thắc mắc “nồi chiên không dầu hãng nào tốt?”, vậy thì cái tên không thể không nhắc đến đó là BlueStone. BlueStone là thương hiệu hàng gia dụng xuất xứ từ Singapore thuộc tập đoàn Great American Appliance Corporation nổi tiếng trên thế giới.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5876
Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5876

Các dòng nồi chiên không dầu BlueStone đều có chất lượng tốt, đảm bảo uy tín. Đặc biệt, các sản phẩm của Bluestone có phân khúc bình dân nên được khá nhiều người dùng Việt yêu thích và sử dụng.

Một số mã sản phẩm nồi chiên không dầu BlueStone bạn có thể tham khảo: BlueStone AFB-5895, BlueStone AFB-5888, BlueStone AFB-5876

4. Nồi chiên không dầu Tefal

Nồi chiên không dầu hãng nào tốt? thì câu trả lời đó là nồi chiên không dầu Tefal. Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu tập đoàn Tefal, đứng top 6 thương hiệu mặt hàng gia dụng nổi tiếng trên thế giới.

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15
Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15

Sản phẩm nồi chiên không dầu Tefal đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, được trang bị công nghệ Actifry giúp chế biến các món ăn thơm ngon hơn. Nồi chiên không dầu Tefal được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng cho căn bếp của gia đình mình.

Một số mã sản phẩm nồi chiên không dầu Tefal bạn có thể tham khảo: Tefal ey401d15, Tefal FW501815, Tefal EY701D15 …

5. Nồi chiên không dầu Panasonic

Panasonic là công ty thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản thuộc Panasonic Corporation nổi tiếng thế giới. Các mặt hàng của thương hiệu này luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng…

Lò hấp nướng chiên không dầu NU-SC180BYUE
Lò hấp nướng chiên không dầu NU-SC180BYUE

Và nồi chiên không dầu Panasonic cũng vậy. Dòng sản phẩm này sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế cùng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, sang trọng góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp của gia đình bạn. Đặc biệt, nồi chiên không dầu Panasonic còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, chế độ hẹn giờ linh hoạt giúp người dùng tiện lợi trong việc chế biến thức ăn.

Mã sản phẩm nồi chiên không dầu Panasonic bạn có thể tham khảo: Lò hấp nướng chiên không dầu NU-SC180BYUE.

Ngoài 5 hãng nồi chiên không dầu được kể trên thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số hãng khác như Magic, Perfect, Sunhouse, Rapido…

Qua những thông tin trên đây, các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc “nồi chiên không dầu hãng nào tốt?”. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!