Giới thiệu Top 7 sản phẩm thiết bị gia dụng nên sắm cho căn bếp gia đình 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua thiết bị gia dụng nào cho căn bếp của gia đình mình? Trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 thiết bị gia dụng hữu ích cho căn bếp của mình. Cùng đón đọc nhé.

1. Máy hút mùi âm tủ H-Series Ecalite EH-AT90LCD

H-Series Ecalite EH-AT90LCD có thiết kế nhỏ gọn, lắp âm tủ giúp tiết kiệm cho không gian căn bếp góp phần tô điểm thêm cho không gian căn bếp. Với mặt kính đen sang trọng và độc đáo giúp tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm cũng như căn bếp. Bếp có kích thước chiều ngang là 90cm nên dễ dàng thiết kế và lắp đặt cho nhiều căn bếp khác nhau. Vỉ lọc dầu được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, an toàn và có độ bền cao. Với 2 vỉ lọc dầu có thể tháo lắp dễ dàng cũng như vệ sinh vô cùng đơn giản.

Máy hút mùi âm tủ H-Series Ecalite EH-AT90LCD có lớp khử mùi bằng 2 bánh than hoạt tính giúp khử mùi sạch và hiệu quả hơn. Lọc các mùi hôi khó chịu khi nấu nướng, mang đến không gian sạch sẽ và không bị ám mùi. Máy được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng với các ký hiệu dễ dàng sử dụng, chỉ cần chạm nhẹ tay là có thể điều chỉnh được. Màn hình LED điện tử giúp người dùng có thể quan sát một cách dễ dàng khi điều chỉnh. Với 3 tốc độ hút mùi theo thứ tự từ nhỏ đến lớn cho người dùng tự điều chỉnh theo nhu cầu.

Máy hút mùi âm tủ H-Series Ecalite EH-AT90LCD
Máy hút mùi âm tủ H-Series Ecalite EH-AT90LCD

2. Bếp điện từ 2 vùng nấu Malloca MH 02IR D

Malloca MH 02IR D là dòng bếp từ cao cấp đến từ thương hiệu Malloca – Tây Ban Nha. Bếp có 2 vùng nấu rộng rãi, được tích hợp những tính năng thông minh nên phù hợp với nhiều căn bếp của gia đình. Bếp có mặt kính EuroKera xuất xứ từ Pháp mang đến sự sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, mặt kính này còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống sốc nhiệt lên đến 700 độ C, chống va đập, trầy xước hiệu quả và bền bỉ với thời gian.

Bề mặt bếp được thiết kế rộng rãi, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bếp có 2 vùng nấu bao gồm 1 vùng nấu có công suất 2 vòng nhiệt lần lượt 800/1900W và vùng nấu thứ 2 có công suất 2000W. Bếp được trang bị chức năng Booster giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và điện năng hiệu quả.

Bếp điện từ 2 vùng nấu Malloca MH 02IR D
Bếp điện từ 2 vùng nấu Malloca MH 02IR D

3. Chậu rửa chén Vision Manual Sink Ecalite ESD-8250HS

Vision Manual Sink Ecalite ESD-8250HS của thương hiệu Ecalite thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt. Chậu được sản xuất bằng công nghệ đúc liền khối inox 304 cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao, chống hoen gỉ hay ố màu và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Chậu rửa chén Vision Manual Sink Ecalite ESD-8250HS được thiết kế 1 hộc lớn với kích thước chiều dài 82cm x chiều rộng 50cm (tương ứng với bề mặt cắt đá 80cm x 48cm) và được lắp theo phương thức lắp nổi.

Chậu rửa chén Vision Manual Sink Ecalite ESD-8250HS có kích thước lòng chậu D77 x R37 x S20CM cho sức chứa vô cùng rộng rãi, có thể chứa trên 5 chiếc nồi với đường kính 20cm cùng với các loại chén dĩa khác. Bên cạnh đó, chậu có độ sâu 20cm nên hạn chế tình trạng bắn nước ra ngoài khi dọn rửa thực phẩm/vật dụng. Chậu có độ dày 3mm nên vô cùng cứng cáp và bền bỉ, chịu được va đập tốt khi di chuyển để tháo lắp.

Chậu rửa chén Vision Manual Sink Ecalite ESD-8250HS
Chậu rửa chén Vision Manual Sink Ecalite ESD-8250HS

4. Lò nướng 5 chức năng Malloca MOV 615EST

Malloca MOV 615EST là dòng lò nướng có thiết kế âm tủ với kích thước nhỏ gọn, công suất hoạt động cao và dung tích lớn cùng nhiều chức năng tiện ích mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Tay cầm được thiết kế dạng thanh ngang giúp thao tác mở cửa dễ dàng hơn, chắc chắn hơn mà không cần sử dụng quá nhiều lực. Kích thước lò 59.5 x 56.5 x 59.5cm phù hợp với nhiều không gian căn bếp khác nhau. Lò có dung tích đến 61 lít nên đáp ứng được nhu cầu nấu nướng tần suất cao cũng như số lượng lớn của gia đình có nhiều thành viên.

Lò nướng 5 chức năng Malloca MOV 615EST với khoang lò được làm từ chất liệu thép không gỉ siêu bền, không bị oxi hóa trong quá trình nấu nướng hay bị dầu mỡ bắn vào bên trong khoang lò, bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện tạo độ bóng đẹp, bền bỉ theo thời gian. Ở phía trên lò là các thanh nhiệt mang lại khả năng sinh nhiệt tốt. Quạt tản nhiệt được lắp bên trong lò giúp cho nhiệt độ bên trong ổn định và nhiệt độ bề mặt bên ngoài thấp hơn.

Lò nướng 5 chức năng Malloca MOV 615EST
Lò nướng 5 chức năng Malloca MOV 615EST

5. Kệ xoong nồi dạng bản Higold 303214

Kệ được thiết kế theo dạng các bản inox lớn, cứng ghép nối với nhau vô cùng chắc chắn và có khả năng chịu tải trọng lên đến 10kg. Kệ xoong nồi dạng bản Higold 303214 được làm từ chất liệu 304 cao cấp với đặc tính chịu lực tốt và đặc biệt có khả năng chống gỉ sét. Kệ có khả năng lắp âm vào tủ bếp giúp không gian bếp trở nên gọn gàng.

Kệ xoong nồi dạng bản Higold 303214 được lắp kèm với ray giảm chấn, do đó kệ có thể được nằm âm phía trong tủ bếp giúp tiết kiệm và tận dụng tối đa diện tích nhà bếp. Kệ có kích thước với chiều dài 870mm, chiều sâu 425mm và độ cao 170mm. Kích thước phủ bì của sản phẩm là 900mm đây cũng là kệ xoong nồi có kích thước lớn nhất của hãng Higold.

Kệ xoong nồi dạng bản Higold 303214
Kệ xoong nồi dạng bản Higold 303214

6. Kệ bát di động Inox mờ cao cấp Eurogold EVI180

Kệ có thiết kế thông minh có thể nâng lên, hạ xuống dễ dàng là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho không gian tủ bếp trên. Giá có kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ nhưng lại thanh thoát. Kệ bát di động Inox mờ cao cấp Eurogold EVI180 có chiều dài x rộng x sâu của kệ chén lần lượt là 76.5 x 28 x 65cm phù hợp đặt vào ngăn tủ trên có chiều rộng 80cm. Như vậy, kệ sẽ được đặt gọn vào bên trong tủ, khi cần sử dụng bạn chỉ cần mở tủ và dùng tay để nâng hạ kệ rất thuận tiện.

Kệ bát di động Inox mờ cao cấp Eurogold EVI180 được làm từ chất liệu inox 304 sáng đẹp và bền bỉ. Chất liệu này có khả năng chống hoen gỉ, chống oxy hóa, không bị xỉn màu và có độ bền cao. Kệ được chia làm 2 tầng với khoảng cách hợp lý, mỗi tầng thiết kế nan khác nhau để phù hợp với mỗi loại chén, đĩa. Phần tay cầm để kéo giá được bọc thêm một lớp PVC mềm màu đen, giúp tay cầm êm ái và không bị trượt khi kéo xuống đẩy lên trong quá trình sử dụng rất tiện lợi.

Kệ bát di động Inox mờ cao cấp Eurogold EVI180
Kệ bát di động Inox mờ cao cấp Eurogold EVI180

7. Kệ gia vị Martin ray giảm chấn Inox 304 Higold 306091

Kệ được làm bằng chất liệu inox 304 chính hãng, sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, sáng bóng, chống gỉ sét, biến dạng trong môi trường khắc nghiệt của nhà bếp. Kệ Inox 304 Higold 306091 dùng để đựng gia vị và tích hợp đựng các dụng cụ làm bếp như chai lọ, muỗng, đũa… giúp căn bếp của bạn trở nên ngăn nắp, gọn gàng.

Kệ gia vị Martin ray giảm chấn Inox 304 Higold 306091
Kệ gia vị Martin ray giảm chấn Inox 304 Higold 306091

Trên đây là top 7 sản phẩm thiết bị gia dụng nên sắm cho căn bếp của gia đình mình. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý với gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Malloca có những ưu nhược điểm gì?

Bếp từ Malloca có những ưu nhược điểm gì?

Bếp từ Malloca được xem như một mẫu bếp từ hiện đại bậc nhất hiện nay với rất nhiều ưu điểm đặc biệt dành cho người dùng mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Chính nhờ đó mà doanh số bán hàng của bếp từ Malloca tăng chóng mặt trong thời gian vừa qua.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!