Giường bệnh nhân của hãng nào tốt: Lucass, Tajermy hay Nikita?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường bệnh nhân của hãng nào tốt nhất: Lucass, Tajermy hay Nikita? Là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua giường bệnh. Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để biết đâu là thương hiệu giường bệnh đáng mua và đáng sử dụng nhất các bạn nhé!

Có thể khẳng định, cả Lucass, Tajermy và Nikita đều là những thương hiệu sản xuất giường bệnh nhân, giường y tế vô cùng nổi tiếng và được tin dùng trên thế giới. Các sản phẩm giường bệnh của mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng nên thật khó để có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi giường bệnh nhân của hãng nào tốt nhất: Lucass, Tajermy hay Nikita? Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về giường bệnh nhân của 3 thương hiệu này để các bạn có thêm cơ sở cũng như kiến thức để có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

Giường bệnh nhân Lucass

Thương hiệu giường bệnh nhân Lucass

Thương hiệu Lucass có xuất xứ từ Mỹ, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị y tế như giường bệnh, giường y tế, xe lăn…

Các sản phẩm của hãng Lucass không chỉ được tin dùng tại Mỹ hay Việt Nam mà còn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Sở dĩ như vậy là do chất lượng và độ an toàn của giường bệnh Lucass và các sản phẩm khác đều đã được Cục Quản lý Dược phẩm – Thực phẩm FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận.

Giường bệnh Lucass không chỉ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ mà còn được làm từ các vật liệu cao cấp nhất, không han gỉ, độ bền vượt trội và đặc biệt an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Hầu hết các sản phẩm giường bệnh nhân của hãng Lucass đều được trang bị và tích hợp rất nhiều các tính năng hiện đại, thông minh và tiện dụng hư nâng hạ giường, nâng hạ chân, nâng hạ đầu, nghiêng trái, nghiêng phải, chậu gội đầu, cây truyền nước, bô vệ sinh…

Một số mẫu giường bệnh nhân nổi bật của hãng Lucass đó là: Lucass GB-3, Lucass GB-2, Lucass GB-1, Lucass GB-2A…

Giường bệnh nhân Lucass

Thương hiệu giường bệnh nhân Nikita

Giường bệnh nhân Nikita cũng là một trong các thương hiệu sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Thương hiệu Nikita có xuất xứ từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm và thiết bị y tế, giường xếp, thang nhôm…

Điểm nổi bật của giường bệnh nhân Nikita đó là thiết kế đẹp; mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt. Đặc biệt, các mẫu giường bệnh của hãng Nikita còn được trang bị rất nhiều các tính năng tiện ích như nâng đầu, nâng hạ chân, hỗ trợ nghiêng trái và nghiêng phải…. Điều này giúp người bệnh luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và tiện lợi nhất trong quá trình nằm điều trị bệnh.

Ngoài ra, các sản phẩm giường bệnh nhân của hãng Nikita cũng được kiểm tra kỹ trước khi bày bán trên thị trường. Do đó, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng vì giường bệnh nhân Nikita đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về độ an toàn, sự thân thiện và dễ sử dụng.

Một số mẫu giường bệnh nổi bật của Nikita đó là: Nikita NKT-DH04, Nikita NKT-DH03, Nikita B02-IV…

Giường bệnh nhân Nikita
Giường bệnh nhân Nikita

Thương hiệu giường bệnh nhân Tajermy

Ngoài Nikita và Lucass thì thương hiệu giường bệnh nhân Tajermy cũng rất nổi tiếng và được tin dùng tại các cơ sở y tế của Việt Nam.

Có xuất xứ từ Trung Quốc, giường bệnh Tajermy ghi điểm với khách hàng bởi các ưu điểm vượt trội như công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng cao cấp và tích hợp nhiều chức năng hiện đại…

Giường bệnh nhân Tajermy
Giường bệnh nhân Tajermy

Như vậy có thể thấy, Lucass, Tajermy hay Nikita đều là những thương hiệu giường bệnh nổi tiếng và có chất lượng tốt, mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng. Dù bạn lựa chọn bất kỳ giường bệnh của hãng nào thì cũng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn. 

Ngoài ra, còn một số thương hiệu giường bệnh nhân uy tín và chất lượng khác bạn có thể tham khảo như: Xuân Hòa, Maidesite, Akiko… 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!