Giường lưới giúp hạn chế các bệnh thường gặp ở trẻ trong mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường lưới có mặt giường là lưới nên khi nằm sẽ rất mát, không gây hầm hơi ở lưng trẻ hạn chế nguy cơ đổ mồ hôi gây bí dẫn đến viêm phổi, viêm phế quản, cảm lạnh cho bé.

Trong mùa hè, giường lưới là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho con yêu của mình không chỉ để giúp bé có những giấc ngủ ngon mà còn hạn chế các bệnh thường gặp ở trẻ trong thời tiết nóng, ẩm.

Giường lưới là một sản phẩm giường siêu nhẹ được thiết kế thông minh, chắc chắn và an toàn dành cho các bé. Mặt giường lưới cách mặt đất một khoảng thích hơn nên rất êm và thoải mái giúp các bố mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé yêu một cách tốt nhất trong mùa hè. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời khi bé yêu nhà bạn sử dụng giường lưới:

Hạn chế các bệnh thường gặp ở trẻ trong mùa hè

mặt giường là lưới nên khi nằm sẽ rất mát và không gây hầm hơi ở lưng trẻ

Mặt giường là lưới nên khi nằm sẽ rất mát và không gây hầm hơi ở lưng trẻ (nguồn: internet)

Đây là điều mình đánh giá cao nhất về công dụng của giường lưới này. Khi nằm trên nệm hay trên chăn như bình thường các mẹ hay cho bé nằm, lưng bé rất dễ bị hầm hơi và gây đổ mồ hôi nhiều, điều này rất dễ dẫn tới cảm khi có quạt hay gió trời thổi vào người bé khi ta thay tã hay cho bé bú. Đối với sản phẩm giường lưới, mặt giường là lưới nên khi nằm sẽ rất mát và không gây hầm hơi ở lưng trẻ. Điều này giúp hạn chế nguy cơ đổ mồ hôi gây bí dẫn đến viêm phổi, viêm phế quản, cảm lạnh cho bé.

Giảm rung động giúp bé ngủ ngon

Đối với trẻ nhỏ thì sự yên tĩnh là điều đặc biệt cần thiết cho một giấc ngủ ngon vì chỉ cần những rung động nhỏ cũng sẽ khiến bé tỉnh giấc. Giường lưới được thiết kế mặt giường là lưới và mặt đất cách nhau một khoảng thích hợp nên rất êm ái và thoải mái và có thể giảm thiểu đáng kể những rung động giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu.Nếu bạn cho trẻ nằm cùng giường, khi đặt giường lưới trên giường lớn, bé vẫn ngủ ngon vì những rung động hay tiếng ồn trên giường lớn dường như bị triệt tiêu hết.

Vệ sinh dễ dàng

giường lưới rất dễ dàng trong việc vệ sinh, nhanh khô và không giữ nước

Giường lưới rất dễ dàng trong việc vệ sinh, nhanh khô và không giữ nước (nguồn: internet)

Chính nhờ bề mặt lưới siêu thoáng, giường lưới rất dễ dàng trong việc vệ sinh, nhanh khô và không giữ nước. Tất cả công việc bạn phải làm khi không sử dụng bỉm cho bé đó là đặt một miếng lót không thấm nước xuống dưới giường, khi đó chỉ cần vệ sinh miếng lót ở dưới, bạn đã tiết kiệm được rất nhiều công sức so với trước đây khi phải vệ sinh cả bộ chăn gối và đôi khi còn để lại mùi khó chịu. Không chỉ thế, điều này còn giúp bé không bị ngấm lạnh khi tè dầm.

Giúp bé bớt hơi người để phát triển khỏe mạnh

Khi bé còn bé, nhất là còn sơ sinh, mẹ luôn phải nằm sát bé để trông chừng xem có chuyện gì hay không nhưng như thế rất dễ dẫn tới tình trạng bé quen hơi và rất khó khăn khi hết 6 tháng nghỉ thai kỳ mà mẹ phải đi làm.

Giường lưới đưa ra một giải pháp tuyệt vời cho mẹ và bé, vẫn nằm bên cạnh nhau nhưng bé vẫn nằm giường riêng và quen thuộc của mình, bé sẽ không bám hơi mẹ quá vì có một khoảng cách hợp lý giữa mẹ và bé và mẹ thì vẫn 24/24 theo dõi được bé yêu.

Phù hợp với mọi diện tích

Nếu bạn sống trong căn hộ có diện tích không lớn thì giường lưới chính là một sự lựa chọn phù hợp. Vớithiết kế nhỏ gọn giúp nó có thể gập lại khi không sử dụng, tiết kiệm rất nhiều không gian so với nôi hay giường cũi.

Tuy giường lưới có nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng khi mua sản phẩm này các mẹ cần đặc biệt lưu ý chọn cho bé nhà mình chiếc giường có thanh chống võng lưng để lưng bé không bị võng xuống khi nằm.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!