Góc mổ xẻ: ưu điểm và hạn chế của phấn nước Sum là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soi chi tiết về phấn nước Sum. Phải nói là dùng lên da dịu mát, nhìn packaging đã thấy xinh xỉu rồi.

Review phấn nước Su:m37 Water-full CC Cushion Perfect Finish

Cushion hay phấn nước ra đời chính là một bước đột phá trong giới mỹ phẩm. Hàng ngày chẳng cần phải apply tầng tầng lớp lớp kem lót rồi nền rồi phấn phủ nữa. Cứ một bước dùng phấn nước là xong. Hãng mỹ phẩm nào hiện tại cũng hầu như trình làng phấn nước. Như phấn nước Sum chẳng hạn. Em mà mình mang đến hôm nay có tên gọi là Su:m37 Water-full CC Cushion Perfect Finish. Tên còn đính kèm chỉ số SPF 50+ rồi PA+++ luôn này. Phấn nước kết hợp tính năng chống nắng ấy nhé. Đây là một trong những best-seller nhà Su:m nổi danh xứ Hàn luôn đấy. Cùng xem em nó đỉnh cao cỡ nào nhé.

phấn nước Sum37

Ngoại hình của phấn nước Sum này

Em này cũng dáng tròn như nhiều loại cushion khác. Logo khá là nhỏ nhắn vì nhường chỗ cho họa tiết xoắn trên nắp. Em Su:m này màu xanh xinh xỉu luôn cả nhà ạ. Mình bị mê em nó phết. Nhìn lớp màu cứ óng ánh ảo diệu kiểu gì ý. Lõi đi kèm cũng vỏ xanh, tuýp kem tặng kèm cũng tương đồng vậy luôn. À tiện phải kể luôn bông mút phần apply kem lên mặt cũng màu xanh luôn nhé, cũng khá vệ sinh, bông mềm, có độ đàn hồi tốt phết.

Bản này bán theo bộ nhé. Barnlimited packaging phải gọi là rung động lòng người luôn ý. Hãng nâng cấp giờ đẹp phải gọi là quên lối về. Một điểm mình thích mấy brand Hàn là luôn đầu tư ngoại hình chỉn chu hết nấc luôn.

Dùng phấn nước Sum này có thích không?

phấn nước Sum37

Đẹp là một chuyện, dùng có ổn không mưới là thứ giúp ai nấy si mê đúng không nào? Mình thấy em phấn nước này apply lên da mát tức thì, khá là dễ chịu. Su:m thì luôn chú trọng đến việc cấp dưỡng dù là sản phẩm makeup. Em này khiến da căng mượt, thích cực kỳ luôn. Đúng với màu sắc bên ngoài, một loại cushion xanh mát, hợp dùng cho mùa hè. Bạn này kiềm dầu cũng ổn hơn cả mong đợi nha.

Thích Su:m vì luôn làm đồ makeup có chỉ số chống nắng cao, không khiến da bị chảy dầu hay xuống tone.

Khả năng che khuyết điểm của phấn nước Sum này thế nào?

Sự kết hợp giữa CC Cream và Cushion bảo sao không ra ngay Perfect Finish. Mình thấy phấn nước này che phủ siêu ổn áp luôn. Bạn này khiến da đều màu tức thì, sau đó tạo khối mặt cứ gọi là đỉnh. Dĩ nhiên ai mà da bị kiểu mụn to hay tàn nhang quá rõ thì cũng không che được hoàn toàn đâu nhé. Dặm phấn nhiều lớp thì độ che phủ tăng cao. Phấn cũng không bị xê dịch nhiều, bám tốt, và quan trọng là không khiến mặt bị nặng.

phấn nước Sum37

Phấn xịn nên khiến da dẻ thoáng mát mà không bị xuống tone cơ.

Kết luận rằng bản m37 Water-full CC Cushion Perfect Finish có nên mua hay không?

Bộ này so với mấy sản phẩm phấn nước Su:m khác giá khá ok đấy. Chỉ 700-800k là có ngay một set rồi. Set này gồm hộp phấn, kem bôi và 2 lõi thay liền. Cơ bản thì giá vẫn cao so với nhiều loại cushion khác. Nhưng nàng cần biết vị thế của Su:m. Hãng có siêu nhiều item hot và quan trọng là thương hiệu cũng thuộc hàng cao cấp, mang đến cho phái đẹp toàn những trải nghiệm hoàn hảo, tuyệt vời. Mình bị si mê phấn nước Sum này phết. Em nó xứng đáng để rinh về.

Nếu chưa bao giờ dùng S:um thì có thể thử “chạm ngõ” với em phấn này xem sao nhé. Đảm bảo sẽ thích thú mê ly ấy chứ chẳng phải đùa. Cùng cập nhật tiếp những bài review khác tại Web So Sánh nhé. Quá trời phấn phủ đẹp nói riêng rồi nhiều loại mỹ phẩm hay ho khác nữa đang chờ đón cả nhà khám phá. Không được bỏ lỡ đâu đấy nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!