Gối chống trào ngược là gì? Có thực sự hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối chống trào ngược là gì? Có thực sự hiệu quả không? Có những loại nào? Cần lưu ý gì khi mua? Tất cả những thắc mắc này về gối chống trào ngược đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Gối chống trào ngược là gì?

Gối chống trào ngược là dụng cụ hỗ trợ hỗ trợ ngăn chặn tình trạng trào ngược acid dạ dày và giúp người bệnh có giấc ngủ ngon hơn. Về cơ bản  gối chống trào ngược vẫn dùng để ngủ hoặc nằm nhưng thiết kế gối  khác với chiếc gối bình thường.

Cụ thể gối chống trào ngược được thiết kế với góc nghiêng 15, 25, 30 và 45 độ so với chiều thẳng đứng. Góc nghiêng lý tưởng này có tác dụng hỗ trợ và nâng cao phần thân trên của người bệnh, có tác dụng giữ acid và mở đường thở. Từ đó, giúp người nằm tránh được hiện tượng trào ngược, dễ thở thoải mái và ngủ ngon hơn.

gối chống trào ngược
Gối chống trào ngược là dụng cụ hỗ trợ hỗ trợ ngăn chặn tình trạng trào ngược acid dạ dày và giúp người bệnh có giấc ngủ ngon hơn.

Gối chống trào ngược có những loại nào?

Gối chống trào ngược được phân loại theo đối tượng sử dụng gồm 2 loại là gối chống trào ngược người lớn và gối chống trào ngược cho bé. Trong đó gối chống trào ngược cho người lớn thường có thiết thiết kế với kiểu góc nghiêng đơn giản. Gối chống trào ngược lại được phân thành 2 loại chính gồm:

+ Gối chống trào ngược chữ C: Chiếc gối chống trào ngược này có tên gọi khác là gối chữ u. Ngoài công dụng chống trào ngược cho bé, gối chữ C có thể sử dụng khi mẹ cho bé bú, ghế tập ngồi cho bé…

+ Gối chống trào ngược được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại: Chiếc gối chống tào ngược này được thiết kế giống như một chiếc giường đệm với độ dốc lý tưởng, giúp trẻ khắc phục tình trạng ọc sữa và nôn trớ.

gối chống trào ngược
Gối chống trào ngược cho trẻ em

Gối chống trào ngược có thực sự hiệu quả không?

Công dụng của gối chống trào ngược dạ dày theo nhà sản xuất là để giảm nhanh tình trạng trào ngược dạ dày. Ngoài tác dụng này, gối chống trào ngược còn giúp hỗ trợ bệnh nhân có tư thế nằm đúng và giảm các vấn đề về hô hấp như khó thở hoặc ngủ ngáy. Sản phẩm cũng giúp máu lưu thông lên não tốt hơn để người bệnh có giấc ngủ ngon và sâu.

Bạn có thể yên tâm sử dụng gối trào ngược trong thời gian dài vì sản phẩm rất an toàn, không gây tác dụng phụ và không gây hại cho sức khỏe.

gối chống trào ngược
Công dụng của gối chống trào ngược dạ dày theo nhà sản xuất là để giảm nhanh tình trạng trào ngược dạ dày.

Những lưu ý khi mua gối chống trào ngược

Dòng gối chống trào ngược hiện có nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Để mua được chiếc gối chống trào ngược an toàn và chất lượng, bạn cần chú ý:

+ Nên ưu tiên mua gối chống trào ngược của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được tin dùng như: Dono&Dono, BabyMoov, Linder Swiss, BabiesKey, Rototo Bebe, Uala Rogo, Babylux Lounger, Monmon…

+ Nên chọn mua gối chống trào ngược được làm từ chất liệu êm ái như memory foam 3D siêu mềm và polyurethane, Bọt CertiPUR-US, Hypo Allergenic, bọt trị liệu với lớp latex, bọt nhớ gel,…

+ Chiều dài của gối ít nhất phải từ 25 – 28 cm để  khi nằm có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

+ Nên mua gối chống trào ngược có phần vỏ gối thiết kế tháo rời để thuận tiện cho việc vệ sinh.

+ Mua gối chống trào ngược chất lượng tốt, đảm bảo không chứa chì, thủy ngân hoặc kim loại nặng, không làm bằng những nguyên liệu làm suy giảm tầng ozone.

+ Chọn địa chỉ bán gối chống trào ngược uy tín để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

gối chống trào ngược
Nên chọn mua gối chống trào ngược được làm từ chất liệu êm ái

Khi sử dụng gối chống trào ngược, bạn cần vệ sinh gối sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn và v khuẩn bám trên gối. Nên sử dụng nước nguội có nhiệt độ khoảng 30 độ C và dung dịch giặt xả an toàn cho da. Tuyệt đối không nên giặt gối chống trào ngược bằng máy.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!