Gợi ý 12 bếp từ Canzy xịn sò, làm quà tặng vợ nhân ngày yêu thương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 12 mã sản phẩm bếp từ Canzy được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Sắp tới là ngày lễ quan trọng đối với chị em phụ nữ, nếu các anh chồng đang không biết mua gì tặng vợ 20/10 thì hãy để websosanh.vn gợi ý cho bạn ngay những chiếc bếp từ Canzy xịn sò, hiện đại và ưa chuộng nhất hiện nay làm những món quà bất ngờ và ý nghĩa cho người bạn thương nhé. 

Những lý do nên chọn bếp từ Canzy làm quà tặng cho người yêu thương:

Không nhất thiết phải là những món trang sức đắt tiền hay những bữa ăn sang trọng trong nhà hàng đắt tiền, thay vào đó bạn có thể tặng cho người phụ nữ đời mình những sản phẩm công nghệ vừa hữu ích, vừa thực tế, như vậy cũng đủ làm chị em phụ nữ vui lòng. Và bếp từ đôi Canzy chính là món quà tuyệt vời dành tặng cho vợ bạn.

1. Bếp từ Canzy thiết kế đẹp mắt và tinh tế

Canzy hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều chị em nội trợ đánh giá cao về thiết kế bởi các mã bếp từ Canzy sở hữu cho mình vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cùng kích thước vùng nấu gần như phù hợp với hầu hết các loại nồi, do đó tạo ra sự thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt, đối với những chị vợ thích nấu nướng thì việc nấu ăn trên chiếc bếp từ có bề ngoài sang trọng và hiện đại cũng khiến họ thích thú cả ngày đấy.

Bếp từ Canzy CZ-898DH
Bếp từ Canzy CZ-898DH

2. Bếp từ Canzy mang đến những trải nghiệm an toàn cho người nấu và gia đình

Bếp từ đôi Canzy mang đầy đủ đặc điểm nổi trội của bếp từ so với các mã bếp gas truyền thống bởi sự tiện nghi, dễ sử dụng và dễ vệ sinh. Khi dùng bếp từ Canzy, khách hàng sẽ không phải mất công thay bình gas, không lo cháy nổ hoặc gây bỏng cho người nấu. Bởi bếp chỉ sử dụng điện đồng thời đã trang bị cho mình các tính năng an toàn bảo vệ người dùng như khóa phím bảo vệ trẻ em ChildLock, công nghệ cảnh báo không có nồi trên bếp, cảm biến chống trào, chống cháy hay hệ thống ngắt điện khi không sử dụng,… Bếp từ Canzy hứa hẹn sẽ mang tới cho các bà nội trợ những trải nghiệm thú vị.

3. Bếp từ Canzy – Nhiều mức giá cho bạn lựa chọn

Bếp từ Canzy hiện đang sở hữu đa dạng mẫu mã, kích thước với từng mức giá thành riêng biệt cho bạn lựa chọn, từ những mẫu sản phẩm giá rẻ cho đến những dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp và luôn có chế độ bảo hành độc quyền từ hãng Canzy. Mức giá giao động cho một chiếc bếp từ Canzy là từ 3 đến 20 triệu đồng, rất phù hợp để các anh chồng đầu tư cho vợ mình đúng không nào.

Gợi ý 12 mã bếp từ Canzy hiện đại với những ưu điểm vượt trội

1. Bếp từ Canzy CZ 189

Bếp từ Canzy CZ 189 nhập khẩu chính hãng Malaysia sở hữu đầy đủ các yếu tố về thiết kế và tính năng vô cùng phù hợp với những căn bếp Việt. Bếp được trang bị các tính năng hiện đại như:

Bếp từ Canzy CZ 189
Bếp từ Canzy CZ 189
  • Công nghệ nấu nhanh Booster giúp gia tăng công suất lên mức tối đa, đẩy nhanh gấp 2-3 lần quá trình nấu nướng cho chị em nội trợ so với bếp gas truyền thống.
  • Tạm dừng bếp với tính năng Pause/ Stop go: Hệ thống sẽ tạm dừng hoạt động của bếp nếu bạn có công việc khác cần giải quyết, sau khi quay lại bạn chỉ cần ấn tiếp tục bếp sẽ hoạt động bình thường. 
  • Bảng điều khiển cảm ứng nhiệt nhạy bén kết hợp màn hình đèn Led hiển thị sắc nét với 9 mức nhiệt phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. 

2. Bếp từ Canzy CZ DELUXE 111SG

Vị trí tiếp theo là bếp từ Canzy CZ DELUXE 111SG được cấu tạo bởi 2 vùng nấu và khoảng cách giữa chúng khá rộng nên bạn có thể thoải mái nấu đồng thời 2 món ăn mà không cảm thấy vướng víu, chật chội.

Không chỉ được thiết kế đẹp, nấu ăn nhanh chóng với công suất lên tới 4800W, bếp từ Canzy còn trang bị các chế độ nấu cơ bản như:

  • Chức năng Hầm, Hấp, Chiên xào đã được điều chỉnh nhiệt độ và công suất thích hợp cho người nấu, vì thế nếu người dùng đã chuẩn bị xong nguyên liệu thì hãy cho vào nồi để chế biến ngay nhé. 
  • Chức năng hâm nóng với 3 mức nhiệt từ 40oC, 60oC, 80oC sẽ khiến cho thức ăn luôn được ấm nóng, tính năng này cực kỳ phù hợp với thời tiết mùa lạnh này rồi đấy. 

3. Bếp từ Canzy CZ-206i

Bếp từ Canzy CZ-206i hiện là mã sản phẩm thuộc top bán chạy nhất trong số các dòng bếp từ đôi nhà Canzy, thu hút được nhiều khách hàng nhờ vào những đặc trưng nổi bật như:

Bếp từ Canzy CZ-206i
Bếp từ Canzy CZ-206i
  • Hiệu suất nấu nướng lên tới 90% giúp tiết kiệm 55% năng lượng và thời gian đun nấu so với các loại bếp truyền thống thông thường khác cho người dùng. 
  • Sử dụng mặt kính Euro Platinum cao cấp được vát cạnh sang trọng, có độ sáng bóng và khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt. 
  • Tự động tắt bếp khi quá nhiệt, điều này không chỉ bảo vệ các bộ phận, linh kiện bên trong của bếp mà còn hạn chế được một số rủi ro về cháy nổ.

4. Bếp từ Canzy CZ-555KT

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-555KT có thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng những ưu điểm nổi bật như nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao và dễ sử dụng.

  • Kích thước lắp âm: 690 x 390 mm
  • Tổng công suất: 4800W
  • Vùng nấu 1: 2400W + Booster
  • Vùng nấu 2: 24000W + Booster

5. Bếp từ Canzy CZ-77I Plus

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ đôi nhập khẩu Thái Lan này còn trang bị các tính năng nấu ăn cơ bản như chiên, xào, hấp, luộc, kho, hầm… giúp chị em nội trợ có thể dễ dàng thay đổi thực đơn hàng ngày cho gia đình của mình. 

Bên cạnh đó, bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-77I Plus còn trang bị các tính năng an toàn bảo vệ người dùng như:

  • Khoá phím an toàn bảo vệ trẻ Childlock
  • Cảnh báo dư nhiệt chữ “h” Residual Heat
  • Tự nhận diện vùng nấu thông minh, tiện nghi
  • Cảm biến chống tràn, chống cháy.

6. Bếp từ Canzy CZ-8899I

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-8899I sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng Châu Âu, được đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín của sản phẩm: 

Bếp từ Canzy CZ-8899I
Bếp từ Canzy CZ-8899I
  • Sử dụng mặt kính gốm thủy tinh Schott Ceran bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực kỳ tốt. Khung vỏ bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp bảo vệ linh kiện bên trong máy.
  • Trang bị mâm từ EGO: có ưu điểm siêu việt giúp thiết bị tỏa nhiệt nhanh và đều. Nhờ đó thức ăn được làm chí nhanh chóng mà vẫn giữ trọn được hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.
  • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu thông minh giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp kha khá cho chị em nội trợ.

7. Bếp từ Canzy CZ-898DH

Bếp từ Canzy CZ-898DH có kích thước 750x450mm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, được cấu tạo 2 vùng nấu lớn với đường kính là 23cm, có công suất tối đa lên đến 3000W.

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài thanh lịch, sang trọng, bếp từ đôi Canzy CZ-898DH còn trang bị cho mình chức năng Warming (hâm nóng) gồm các mức nhiệt 65°C, 75°C, 85°C hỗ trợ người dùng làm ấm, hâm nóng thức ăn trong quá trình nấu nướng.

8. Bếp từ Canzy CZ-928DT

Model Canzy CZ-928DT sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, có khả năng giảm lượng tiêu thụ điện vượt trội so với các loại bếp khác trên thị trường bạn có thể tiết kiệm điện năng và chi phí một cách tối đa và hiệu quả.

Ngoài ra, bếp còn trang bị chức năng tự động tắt bếp khi nồi chảo không đặt trên mặt bếp và tự động nhận diện nồi chảo vừa tiết kiệm điện vừa phòng chống trường hợp cháy nổ có thể xảy ra khi bạn quên không tắt bếp.

9. Bếp từ Canzy CZ-I889

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-I889 là sản phẩm từ thương hiệu Việt Nam được hãng Canzy trau chuốt tỉ mỉ từ toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ châu Âu hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho chị em nội trợ.

Bếp từ Canzy CZ-I889
Bếp từ Canzy CZ-I889

Sử dụng mặt kính bền bỉ Vitro Ceramic có những ưu điểm nổi bật như:

  • Khả năng chống sốc nhiệt lên đến 700°C, không bị rỗng, ổn định nhiệt, chống va đập cực tốt tăng tuổi thọ tối đa cho sản phẩm.
  • Dễ dàng vệ sinh lau dọn và vệ sinh bởi mặt bếp sử dụng chất liệu gốm thuỷ tinh bền bỉ, sáng bóng, tản nhiệt nhanh.

10. Bếp từ Canzy CZI-9986

Bếp từ đôi Canzy CZI-9986 sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt cùng với thiết kế hoa văn trên mặt bếp được in nổi bật và sắc nét kết hợp viền khung bo xám vát cạnh rất tinh tế mà không kém phần sang trọng.

Một số chức năng có trong bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZI-9986:

  • Hệ thống bảo vệ an toàn tuyệt đối sẽ được kích hoạt, bếp sẽ tự nhảy tắt át-tô-mát để phòng tránh cháy nổ khi quá nhiệt, quá áp
  • Chế độ hẹn giờ thông minh, độc lập cho từng lò khiến bạn có thời gian nghỉ ngơi hay làm công việc khác
  • Chức năng làm nóng và ủ ấm Warning với nhiệt độ từ 60,70,80,90°C người dùng có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn khác nhau.

11. Bếp từ Canzy CZ-KVS203I

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-KVS203I gồm 2 vùng nấu riêng biệt với tổng công suất là 4600W có thể hoạt động liên tục và đồng thời khiến nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Bếp từ Canzy CZ-KVS203I
Bếp từ Canzy CZ-KVS203I

Bên cạnh đó, bếp còn trang bị 2 bảng điều khiển xịn sò với ưu điểm:

  • Cảm ứng nhiệt nhạy bén riêng biệt cho từng vùng bếp với thao tác một chạm nhẹ nhàng
  • Màn hình đèn Led hiển thị các thông số sắc nét với 9 mức nhiệt dễ dàng điều chỉnh và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.
  • Có thể sử dụng và điều khiển bếp kể cả khi tay ướt hoặc dính dầu mỡ

12. Bếp từ Canzy CZ-T01

Cuối cùng là bếp từ đôi Canzy CZ-T01 sở hữu cho mình những thiết kế vô cùng phù hợp với sở thích, môi trường khí hậu đặc trưng của người dùng Việt.

  • Sử dụng mặt kính Eurokera hay mặt kính K+ bo tròn vát cạnh có thể chịu va đập mạnh và mức nhiệt cao lên tới 1000°C.
  • Được áp dụng công nghệ Inverter hiện đại bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-T01 có khả năng giảm lượng tiêu thụ điện vượt trội.
  • Trang bị phần vỏ bằng chất liệu thép chống gỉ vượt trội mà thường có ở các dòng bếp cao cấp nhập khẩu từ châu Âu
  • Thiết kế viền xám đi kèm mặt kính nguyên khối đơn giản mà hiện đại mang đậm chất Á Đông biến căn bếp của bạn trở thành một nhà hàng 5 sao thứ thiệt.

Bếp từ đôi Canzy sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho chị em phụ nữ nhân dịp 20/10. Còn chần chờ gì mà không tậu ngay cho những người yêu thương của mình những chiếc bếp hiện đại để được an toàn hơn khi nấu nướng và biến căn bếp nhà mình trở nên thật sang trọng và mới mẻ.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!