Gợi ý 2 dòng nước hoa hồng Estee Lauder hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu nước hoa hồng Estee Lauder có thực sự tốt như lời đồn không? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Estee Lauder từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng ở phân khúc tầm cao. Ngoài những sản phẩm đánh dấu được tên tuổi của Estee Lauder như Serum Estee Lauder hay Cushion Estee Lauder thì hãng này còn cho ra thị trường dòng nước hoa hồng Estee Lauder mang lại nhiều công dụng cho làn da.

Đôi nét về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là thương hiệu được sáng lập bởi một cặp vợ chồng người Mỹ vào năm 1946. Sau một thời gian hình thành và phát triển thì hiện nay thương hiệu này đã có đến 24 công ty trực thuộc nổi tiếng, có thể kể đến đó là Michael Kors, Tommy, MAC…

Hiện nay, Estee Lauder đã có mặt tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, cho dù ở bất kỳ nơi nào thì các sản phẩm của hãng này đều rất được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng hiệu quả. Tại Việt Nam, Estee Lauder hiện vẫn chưa được phân phối chính thức mà các sản phẩm hãng trên thị trường đa phần là hàng xách tay trực tiếp. 

Gợi ý 2 dòng nước hoa hồng Estee Lauder hot nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi khám phá những dòng nước hoa hồng Estee Lauder được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

1. Nước hoa hồng Estee Lauder Nutritious Super Pomegranate

Sản phẩm thu hút người nhìn bởi sắc đỏ thuần vô cùng quyến rũ, thiết kế khá bắt mắt với phần thân được làm từ nhựa trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát được dung dịch ở bên trong. Thành phần của Estee Lauder Nutritious Super Pomegranate cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da để mang đến một làn da trẻ đẹp tự nhiên.

Nước hoa hồng Estee Lauder Nutritious Super Pomegranate
Nước hoa hồng Estee Lauder Nutritious Super Pomegranate
  • Chiết xuất lựu đỏ là thành phần chính của dòng nước hoa hồng này. Tinh chất này giúp ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát đặc biệt là mụn trứng cá và mụn ẩn, ngăn cản quá trình oxy hóa và điều tiết lượng bã nhờn.
  • Vitamin C và các hợp chất chống oxy hóa: Giúp làm trẻ hoá làn da, giảm nếp nhăn.
  • Chiết xuất măng cụt: Có tính oxi hóa và kháng khuẩn vô cùng mạnh sẽ len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông và đào thải những vi khuẩn, dầu nhờn giúp làm sạch sâu cho da hiệu quả.

2. Nước hoa hồng Estee Lauder RE-NUTRIV

Estee Lauder RE-NUTRIV có lượng lớn thành phần là vàng keo mang lại nhiều công dụng trong việc chăm sóc da, đây là thành phần chống lão hóa cho làn da vượt trội, làm dịu da và phục hồi những tổn thương trên da hiệu quả. Ngoài chứa hàm lượng tính chất vàng lớn thì chúng còn chứa một loạt các dưỡng chất từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho da làn như Acetyl Glucosamine là một phân tử chống lão hóa, khắc phục những tổn thương trên da.

Nước hoa hồng Estee Lauder RE-NUTRIV
Nước hoa hồng Estee Lauder RE-NUTRIV

Tinh chất trà xanh chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa và Vitamin C giúp chống lão hóa cho làn da. Trong thành phần của Estee Lauder RE-NUTRIV còn chứa Adenosine – Adenosine kích thích sản sinh Collagen và Elastin cải thiện cấu trúc của làn da từ sâu bên trong.

  • Phù hợp sử dụng với mọi loại da đặc biệt là những người có làn da bị lão hóa. 
  • Kết cấu hơi đặc hơn so với các dòng nước hoa hồng thông thường nhưng khi thoa lên da thì lại thấm nhanh vào da, mang cảm giác mượt hơn, không hề gây bết rít.
  • Giúp làn da trở nên mềm mịn.
  • Chống lão hóa tốt và thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách sử dụng nước hoa hồng Estee Lauder

Các nàng hãy sử dụng nước hoa hồng Estee Lauder 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Và mỗi lần sử dụng thì hãy làm theo những bước sau đây:

  • Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang.
  • Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt.
  • Bước 3: Thấm khô mặt bằng bông tẩy trang hoặc khăn bông mềm mại.
  • Bước 4: Sử dụng một lượng vừa đủ nước hoa hồng Estee Lauder vào bông tẩy trang và apply lên da. Bạn hãy thoa từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.
  • Bước 5: Vỗ nhẹ hay massage nhẹ nhàng cho da để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da và mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng nước hoa hồng Estee Lauder mang lại khả năng dưỡng ẩm, làm sạch hiệu quả, chống lão hóa và cung cấp các dưỡng chất cho làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!