Gợi ý 2 mẫu quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn cho căn hộ sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có khả năng làm mát tối ưu không gian sống, hai mẫu quạt trần Panasonic có đèn F-60DGN và F-60UFN còn là thiết bị chiếu sáng hiện đại cho tổ ấm thân yêu của bạn.

Quạt trần kết hợp đèn chiếu sáng (quạt trần đèn) đang trở thành xu hướng lựa chọn mới của các căn hộ sang trọng, hiện đại ngày nay bởi nó có được thiết kế độc đáo mới lạ mang tính trang trí cao mà vẫn đảm bảo được công dụng vốn có là làm mát và chiếu sáng. Tuy nhiên, cũng chính vì sức hút của dòng sản phẩm này quá lớn cho nên trên thị trường thời gian qua xuất hiện rất nhiều mẫu quạt đèn trần xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém bền, từ đó dẫn đến nhiều đánh giá sai lệch về chất lượng của dòng sản phẩm này: chẳng hạn như làm mát yếu, tiêu thụ nhiều điện hơn, linh kiện kém bền.

Trên thực tế, đối với các sản phẩm có tên tuổi thì những nhận xét đó hoàn toàn vô căn cứ. Điển hình như hai mẫu quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn dưới đây, khả năng làm mát của chúng không hề bị ảnh hưởng bởi khả năng chiếu sáng. Bên cạnh đó, sự thông minh của chúng cũng thuận tiện hơn rất nhiều đối với đời sống sinh hoạt của chúng ta, tiết kiệm không gian tối ưu

1. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60UFN

Panasonic F-60UFN là một trong những mẫu quạt trần đang rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Ưu điểm của nó không chỉ là một thiết bị làm mát ngày nóng mà còn là thiết bị thắp sáng không gian sống hàng ngày, và là một món trang trí nội thất sang trọng tôn lên giá trị của căn phòng.

Mẫu quạt này được thiết kế với số lượng 5 cánh, được làm từ chất liệu sợi thủy tinh PPG, thiết kế dạng 3D với chiều dài sải cánh 150cm, vừa có khả năng tạo gió hiệu quả, êm ái ít ồn mà còn rất bền bỉ, không rung lắc trong quá trình sử dụng. Với chiều dài ty quạt 28,5 cm, mẫu quạt trần 5 cánh Panasonic có đèn này sẽ làm mát tối ưu cho không gian phòng có diện tích khoảng 25m2, ta có thể lắp nó ở phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp đều rất hiệu quả.

quạt trần Panasonic F-60UFN
Panasonic F-60UFN tích hợp đèn LED là món đồ trang trí nội thất thời thượng (Ảnh: Panasonic).

Đèn LED được tích hợp với quạt có công suất 22W, lượng ánh sáng đầu ra đạt 2426 Lumen, có thể thắp sáng được một vùng không gian khá rộng với 4 màu sắc khác nhau. Thông qua remote, ta có thể điều chỉnh chế độ sáng qua lại giữa ánh sáng trắng, ánh sáng ban ngày, ánh sáng và và ánh sáng vàng dịu.

Về khả năng làm mát, với động cơ điện một chiều (DC) cùng công suất 37W, lưu lượng gió tạo ra mỗi phút từ Panasonic F-60UFN đạt 235 m3, đồng thời nó còn có 9 tốc độ gió để ta thay đổi tùy theo hoàn cảnh. Ngoài ra, do ứng dụng công nghệ 1/F Yuragi tiên tiến nên gió mà F-60UFN tạo ra đều rất giống với gió tự nhiên, giúp ta duy trì thân nhiệt một cách thoải mái, thư giãn mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu gia đình của bạn có trẻ nhỏ và người già, Panasonic F-60UFN sẽ thể hiện được hết giá trị của nó.

Để an toàn hơn trong quá trình sử dụng, Panasonic cũng đã áp dụng tiêu chuẩn an toàn 3 cấp độ cho F-60UFN, gồm có công tắc an toàn, khóa cánh an toàn và dây cáp an toàn với tuổi thọ lên đến 10 năm.

Giá tham khảo: từ 7,2 triệu đồng

2. Quạt trần đèn Panasonic 5 cánh F-60DGN

Panasonic F-60DGN là mẫu quạt thông minh thế hệ mới cũng đang ‘làm mưa làm gió’ thời gian qua bởi nó có thể kết nối với WiFi và điều khiển tùy chỉnh bằng smartphone thông qua ứng dụng Ceiling Fan.

Mẫu quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn này được thiết kế theo phong cách hiện đại, thời thượng, mang đậm chất công nghệ cao nên đặc biệt phù hợp với những không gian sống đương đại, chẳng hạn như các căn hộ cao cấp, căn hộ chung cư.

Nó có công suất vận hành 54W, lưu lượng gió tạo ra mỗi phút đạt 300m3 và có thể tùy chỉnh tới 10 cấp độ gió tùy hoàn cảnh, nhiệt độ môi trường. Trong những ngày hè nắng nóng cao điểm, ta còn có thể kết hợp F-60DGN với điều hòa nhiệt độ một cách hiệu quả với tính năng đảo gió ngược, giúp không khí mát luân chuyển quanh phòng tốt hơn, hạ nhiệt tự nhiên hơn. Với chiều dài sải cánh 150cm và ty quạt 37,3cm, nó thích hợp nhất với phòng có trần cao từ 3 – 3,4 mét, diện tích sàn 25m2.

quạt trần Panasonic F-60DGN
Panasonic F-60DGN có t thiết kế hiện đại, tính năng thông minh (Ảnh: Panasonic).

Công suất của đèn LED là 19W, tạo ra lượng ánh sáng dịu nhẹ để ta thư giãn vào buổi tối, hoặc biến nó trở thành đèn ngủ trong phòng ngủ. Thông qua ứng dụng Ceiling Fan, ta có thể cài đặt lịch bật/tắt đèn theo thói quen sinh hoạt để có trải nghiệm cuộc sống hiện đại, phong cách hơn. Bên cạnh đó, cũng thông qua ứng dụng thì ta còn có thể điều chỉnh quạt từ bất cứ nơi đâu, chẳng hạn bạn có thể bật quạt trước khi về đến nhà và tận hưởng làn gió tự nhiên từ công nghệ 1/F Yuragi ngay khi về đến tổ ấm thân yêu của mình.

Cuối cùng, F-60DGN sử dụng hệ thống dẫn động động cơ thông minh (IMDS – Intelligent Motor Drive System) có thể tự phát hiện sự bất thường trong quá trình vận hành và ức chế khả năng quay để ngăn chặn tình trạng mất an toàn.

Khách quan mà nói, chiếc quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn này sẽ nâng chất lượng cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới bởi sự thông minh của nó.

Giá tham khảo: từ 8,1 triệu đồng

Trên đây là 2 mẫu quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn mà Websosanh.vn muốn gợi ý tới bạn đọc. Cả hai đều có khả năng làm mát tối ưu cùng hệ thống vận hành an toàn, đảm bảo, tính năng chiếu sáng và sử dụng thông minh để chúng ta sử dụng quanh năm suốt tháng. Nếu bạn là người cầu kỳ trong phong cách sinh hoạt, hoặc muốn đổi mới không gian sống từ những món nội thất nhỏ nhất, thì hai mẫu quạt trần có đèn này chắc chắn phải nằm trong danh sách lựa chọn của bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!