Gợi ý 2 máy giặt nón bảo hiểm đáng để đầu tư hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt nón bảo hiểm là gì, máy giặt nón bảo hiểm giá bao nhiêu và nên mua hãng nào tốt... tất cả các thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Máy giặt nón bảo hiểm là gì? Nguyên lý hoạt động ra sao

Theo thống kê của Seasia Stats tới 72,8% dân số Việt Nam sử dụng xe máy là phương tiện di chuyển hàng ngày. Và với quy định bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy (bao gồm cả xe máy điện), kết hợp với thời tiết nóng bức khiến tình trạng mũ bảo hiểm bị bẩn, hôi hám là điều mà rất nhiều người gặp phải.

Tuy nhiên, việc vệ sinh theo cách thông thường khá là khó khăn vì các chi tiết phức tạp lại rất lâu khô nếu phơi theo cách thông thường (đương nhiên không để dùng máy sấy quần áo để sấy mũ bảo hiểm). Do đó, máy giặt mũ bảo hiểm được ra đời để đáp ứng nhu cầu giặt chuyên dùng này.

Máy giặt nón bảo hiểm là loại máy được thiết kế chuyên dùng cho việc vệ sinh mũ bảo hiểm. Máy thường có 3 chế độ Giặt – Xả – Sấy trong cùng một sản phẩm, thay vì phải mất thời gian từ 1-2 ngày để giặt và phơi khô nón, giờ đây bạn chỉ mất 10-30 phút cho tất cả các công đoạn vệ sinh, đem lại sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng.

máy giặt nón bảo hiểm tự động
Máy giặt nón bảo hiểm tự động (Ảnh: xuonggiacongcokhi.com/)

Cấu tạo của máy giặt nón bảo hiểm thông thường sẽ gồm: khoang giặt mũ, ngăn chứa dung dịch vệ sinh, bảng điều khiển và tụ điện. Khi sử dụng, bạn chỉ cần cho mũ bảo hiểm vào khoang giặt mũ, máy sẽ tự động giặt và sấy theo các chương trình đã lập trình sẵn.

Nguyên lý hoạt động phổ biến của máy giặt mũ bảo hiểm sẽ sử dụng áp lực cao của nước và chất giặt tẩy chuyên dùng để loại bỏ các loại bụi bẩn, dầu nhờn bám trên vải lót, mút lót. Sau đó, hệ thống sẽ phun hơi nước nóng 150 độ để hấp sản phẩm giúp diệt khuẩn, mùi hôi, đồng thời làm khô mũ nhanh chóng.

2. Giá máy giặt nón bảo hiểm bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá máy giặt nón bảo hiểm không hề rẻ. Tùy vào khả năng tự động hóa, tính năng, công suất và kích cỡ của máy mà giá của máy giặt nón bảo hiểm sẽ khác nhau, trung bình dao động chỉ từ 25.000.000 đồng cho tới cả trăm triệu đồng.

Chính vì thế, máy giặt nón bảo hiểm thường không dành cho nhu cầu cá nhân mà chủ yếu là phục vụ mục đích kinh doanh hoặc cho các doanh nghiệp đặc thù. Loại máy này rất phù hợp để đầu tư kinh doanh đặt tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng giặt ủi, tiệm rửa xe, cửa hàng xe máy hay bãi giữ xe,… nơi có mật độ xe máy cao.

Với cách thức hoạt động dễ dàng, nhu cầu sử dụng cao và chi phí bỏ ra trung bình cho một lần vệ sinh chỉ từ vài trăm đồng – vài ngàn đồng tiền điện, xà phòng là bạn đã có thể thu về 10.000 – 15.000đ/lượt vệ sinh nên đây hứa hẹn là một mô hình mới đáng để đầu tư, triển khai.

3. Gợi ý 2 model máy giặt nón bảo hiểm nên mua hiện nay

Mô hình máy giặt nón bảo hiểm tự động khá phổ biến tại các quốc gia láng giềng như Thái Lan, Singapore,… nhưng tại Việt Nam thì còn khá mới mẻ và ít địa điểm kinh doanh. Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy giặt nón bảo hiểm thì Websosanh.vn có 2 model máy giặt nón bảo hiểm chất lượng, nổi tiếng muốn đề xuất cho bạn tham khảo.

3.1 Máy giặt nón bảo hiểm Go&Go

máy giặt nón bảo hiểm Go&Go
Máy giặt nón bảo hiểm Go&Go (Ảnh: maygiatnonbaohiem.com)

Máy giặt nón bảo hiểm Go&Go là sản phẩm được chế tạo tại Việt Nam có giá thành phải chăng, dễ dàng tìm mua và bảo hành nhanh chóng. Cấu tạo của máy gồm 2 khoang giặt và sấy nón bảo hiểm, ngoài ra máy còn được trang bị cả vòi xịt hơi nước nóng. Bạn có thể tận dụng vòi xịt này để kinh doanh thêm dịch vụ vệ sinh khoang máy, nội thất xe ô tô hay sử dụng để rửa xe cũng rất hiệu quả.

Cách sử dụng của máy giặt nón bảo hiểm Go&Go rất đơn giản, chỉ phải mất 1 thao tác duy nhất bấm nút Khởi động là máy vừa tự động giặt vừa phơi khô ( Giặt – Hấp sấy – Diệt khuẩn) chỉ chưa đầy 5 phút. So với phương pháp giặt mũ truyền thống bằng tay khó có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn thì với công nghệ hấp hơi nước nóng 150 độ sẽ giúp bạn loại bỏ toàn bộ vi khuẩn gây gàu, ngứa, bệnh da đầu và mùi mồ hôi khó chịu.

3.2 Máy giặt nón bảo hiểm tự động FresHelmet

Máy giặt nón bảo hiểm tự động FresHelmet
Máy giặt nón bảo hiểm tự động FresHelmet (Ảnh: ihelmetspa.com

Máy giặt nón bảo hiểm tự động FresHelmet là loại máy giặt mũ bảo hiểm tự động hoạt động dựa trên mô hình tự phục vụ bằng xu mà không cần sự can thiệp của nhân viên. Máy có hỗ trợ thanh toán di động nên rất phù hợp với các nước không còn sử dụng tiền xu như Việt Nam, kích thước nhỏ gọn chỉ khoảng 55x55x180cm không chiếm diện tích đặt thiết bị.

Loại máy này được sản xuất tại Đài Loan và đã được triển khai phổ biến tại các quốc gia phát triển như Singapore trong các siêu thị, trung tâm thương mại… Toàn bộ quá trình Giặt – Khử trùng – Sấy khô chỉ mất 8 phút, không tốn nhiều thời gian của người sử dụng.

Quy trình làm sạch mũ bảo hiểm của FresHelmet hoạt động dựa trên 3 bước: Đầu tiên, khi bạn cho mũ bảo hiểm vào khoang giặt và cho xu vào để khởi động, nhấn bắt đầu thì máy sẽ khởi động chu trình giặt khô khử trùng mũ bằng Ozone và UVC. Bước tiếp theo, hệ thống tiến hành phun sương 360 độ để khử trùng các vi khuẩn, chất bẩn còn sót lại trên nón. Cuối cùng, nón sẽ được sấy khô bằng không khí nóng giúp làm khô hoàn toàn và lưu lại mùi thơm tươi mát sau khi giặt.

Trên đây là các thông tin cần biết về máy giặt nón bảo hiểm và giá của máy giặt nón bảo hiểm phổ biến, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với các chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu thêm về loại sản phẩm này và mô hình kinh doanh giặt mũ bảo hiểm mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!