Gợi ý 2 robot hút bụi phân khúc giá 25 triệu mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có khả năng về tài chính sẽ lựa chọn robot hút bụi cao cấp mang lại hiệu quả vượt trội. Vì vậy bạn có thể tham khảo 2 robot hút bụi đáng để bạn lựa chọn thông qua bài viết dưới đây.

Robot hút bụi iRobot Roomba s9

Robot hút bụi iRobot Roomba s9
Robot hút bụi iRobot Roomba s9 có mức giá tham khảo 25 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

iRobot S9 kết hợp những lợi ích của máy hút bụi trước đó với công nghệ hiện đại để nhanh chóng làm sạch bụi bẩn. Bàn chải có 5 cánh tay góc cạnh để làm sạch các góc và tường. Thêm nữa, máy còn trang bị bàn chải cao su đa bề mặt và độ hút bụi tốt hơn.

Hệ thống 3 giai đoạn Superior với bàn chải cao su đa bề mặt kép và lực hút 40X giúp loại bỏ rác, bụi và lông thú cưng khỏi mọi loại sàn.

Công nghệ Power Boost tối đa hóa lực hút làm sạch thảm. Dòng robot hút bụi này sử dụng công nghệ PerfectEdge ® với các cảm biến tiên tiến và chổi 5 cánh giúp làm sạch sàn và mép tường nhanh chóng.

Điều này cho phép robot tìm thấy không gian để làm sạch. Để tiết kiệm thời gian, nó ghi nhớ các khu vực đã được làm sạch. Các cảm biến cũng sẽ di chuyển về phía trước để tránh chướng ngại vật.

iRobot S9 lý tưởng cho những người nuôi thú cưng lo lắng về vấn đề lông rụng trên sàn nhà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đặc biệt nhà có trẻ nhỏ. Thiết bị loại bỏ hoàn toàn dị ứng, phấn hoa và lông thảm.

Thiết bị này cho phép mọi người điều khiển các khu vực cần được tránh tiến vào của rô-bốt. Ứng dụng iRbot Home cũng cho phép bạn thiết lập cài đặt và điều chỉnh một cách hiệu quả.

Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-S68 Plus

Các tính năng nổi bật của Robot lau nhà Hubert HB-S68-Plus là tự động hóa hoàn toàn việc lau dọn hàng ngày để mang lại sự thoải mái hơn. Không cần phải làm sạch bụi sau mỗi lần quét. Làm sạch hoàn toàn chỉ trong một bước đơn giản vì bụi bẩn được đổ vào túi có khóa kéo có thể tích 3 lít. Không có bụi mịn thải vào không khí, bạn có thể sử dụng tới 30 ngày* mà không cần chạm vào bất cứ thứ gì.

Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-S68 Plus
Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-S68 Plus có mức giá tham khảo 25 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Robot hút bụi lau nhà này có thể lập bản đồ nhanh chóng và chính xác ngôi nhà của bạn để xác định các mối nguy tiềm ẩn và lập kế hoạch xung quanh chúng để làm sạch hiệu quả hơn, tất cả chỉ trong 8 phút.

Thậm chí còn hơn thế nữa trong bối cảnh khi các mảnh đồ nội thất cách xa nhau hơn. Lập bản đồ động và lập kế hoạch tuyến đường thông minh có thể đạt được bằng cách quét bán kính 8 mét với điều hướng LiDAR và thuật toán SLAM.

Sản phẩm có thể thu gom tất cả rác trên sàn vào hộp chứa bụi kín. Hơn nữa, để hút bụi hiệu quả, công nghệ Dual Boost được sử dụng. Thiết bị hoạt động bằng cách thổi và hút qua hai đường dẫn khí để hút bụi bẩn, loại bỏ và khóa mùi khó chịu lại, đồng thời ngăn ngừa tắc nghẽn.

Robot hút bụi có thể chứa nhiều dữ liệu hơn và lưu trữ trên một lần sạc, cải thiện tính di động và tính hữu dụng nhờ dung lượng pin khủng 5.200 mAh. Tăng cường khả năng làm sạch không ngừng nghỉ với nguồn năng lượng dồi dào, nhờ vậy mà robot hút bụi lên đến 250m2.

Hi vọng 2 robot hút bụi có phân khúc giá 25 triệu mà websosanh cung cấp trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.