Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu 12l tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm kiếm nồi chiên không dầu 12l thì có thể tham khảo 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

Những món chiên rán luôn có sức hút với bất kỳ ai tuy nhiên, chúng lại chứa lượng dầu mỡ lớn, không tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch. Chính vì vậy, nồi chiên không dầu chính là giải pháp hữu ích giúp mang đến những món chiên rán ngon và tốt cho sức khỏe. Với những chiếc nồi chiên không dầu 12l sẽ vô cùng hữu ích đối với những gia đình có nhiều thành viên và thường xuyên tổ chức tiệc, liên hoan…

1. Nồi chiên không dầu 12l Olivo AF12

Nồi chiên không dầu 12l Olivo AF12
Nồi chiên không dầu 12l Olivo AF12

Olivo AF12 có kiểu dáng hiện đại và tinh tế giúp làm toát lên vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Nồi có kết cấu chắc chắn, chất liệu an toàn và bền vững. Vỏ nồi được làm từ inox và nhựa PP cao cấp cùng 2 gam màu đen bạc vô cùng trang nhã. Đặc biệt, chất liệu này không gây chất độc hại ngay cả khi nhiệt độ cao và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Khoang lò có tích hợp đèn kết hợp cùng lớp cửa kính chịu nhiệt cho người dùng quan sát được quá trình nấu nướng. Đặc biệt, cánh cửa có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Olivo AF12 có dung tích lên đến 12 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có nhiều thành viên. Khoang chiên có kích thước lớn cho bạn có thể chế biến được món vịt quay, gà quay nguyên con thích hợp với những buổi tiệc liên hoan. Nồi chiên không dầu 12l Olivo AF12 có 8 chức năng có sẵn như nướng cá, nướng thịt, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm…cho phép bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau vô cùng hấp dẫn.

Nồi chiên không dầu Olivo AF12 có mức nhiệt độ trong khoảng từ 32 độ C – 200 độ C thích hợp với mỗi loại thực phẩm được chế biến khác nhau. Nồi được ứng dụng công nghệ tuần hoàn không khí nóng 360 độ giúp luân chuyển khí nóng quanh thực phẩm nên chín đều và chín kỹ nhưng lại không bị khô. Olivo AF12 có chức năng hẹn giờ cho phép người dùng đặt trước thời gian nấu lên đến 90 phút cũng như nhiệt độ nấu khoảng 90 độ F (xấp xỉ 32 độ C) đến 400 độ F (xấp xỉ 204 độ C).

2. Nồi chiên không dầu Faster MGR12SM

Nồi chiên không dầu Faster MGR12SM
Nồi chiên không dầu Faster MGR12SM

Faster MGR12SM có thiết kế dạng hình bầu dục vô cùng độc đáo. Vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa PP chắc chắn và bền bỉ có khả năng chịu được lực ở mức độ va đập trong quá trình sinh hoạt. Nồi có gam màu đen kết hợp với màu xám, vỏ nồi sáng bóng tạo nên sự hiện đại, sang trọng cho căn bếp. Dung tích lên đến 12 lít cho phép người dùng có thể thoải mái chiên, rán với số lượng lớn thực phẩm phù hợp với gia đình có 5 – 6 thành viên. 

Lòng nồi được phủ lớp chống dính đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng và dễ dàng cọ rửa sau khi sử dụng. Nồi chiên không dầu 12l Faster MGR12SM có chức năng hẹn giờ tiện lợi nên bạn chỉ cần thiết lập thời gian thì sau đó có thể thoải mái làm những công việc khác. Màn hình cảm ứng hiện đại giúp dễ dàng điều chỉnh được mức nhiệt nằm trong dải nhiệt từ 80 độ C đến 200 độ C. Bên trong nồi có khay thực phẩm được làm bằng inox giúp người dùng đặt thực phẩm vào bên trong mà không gây bỏng.

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK281

Nồi chiên không dầu Mishio MK281
Nồi chiên không dầu Mishio MK281

Mishio MK281 giúp làm giảm 80% lượng dầu, mỡ thừa mang đến những món ăn thơm ngon hơn và an toàn hơn. Mishio MK281 có dung tích 12 lít cho phép người dùng có thể nấu nướng, chiên rán với khối lượng thực phẩm lớn phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình đồng thành viên, các bữa tiệc liên hoan, hội hè…Nồi được thiết kế gọn gàng và hiện đại. Với lớp vỏ được làm bằng nhựa ABS màu đen sáng bóng kết hợp inox sáng bóng, cách nhiệt và ít bám bẩn. Lòng nồi dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Nồi chiên không dầu 12l Mishio MK281 có cửa kính cường lực trong suốt cho phép người dùng quan sát quá trình nấu ăn tiện lợi. Tay cầm chống bỏng giúp hỗ trợ việc cho và lấy thức ăn ra một cách dễ dàng, an toàn hơn. Bảng điều khiển điện tử với các phím bấm cảm ứng vô cùng nhạy. Với mỗi chức năng đều được ký hiệu bằng các biểu tượng rõ ràng giúp thao tác chính xác và nhanh chóng. Mishio MK281 có 10 chức năng nấu nướng khác nhau để làm đa dạng thực đơn ăn uống của gia đình. Nồi được ứng dụng công nghệ làm nóng điện trở nhiệt và đảo gió nóng Rapid Air giúp chiên nướng thực phẩm không cần trở mặt mà món ăn vẫn chín đều, vàng giòn.

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn top 3 nồi chiên không dầu 12l tốt nhất hiện nay trên thị trường và đang được nhiều người dùng săn đón. Với những gia đình có đông người hay thường xuyên tổ chức các bữa tiệc thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay 1 trong 3 sản phẩm được giới thiệu trên đây.

TIN TỨC LIÊN QUAN

15 nồi chiên không dầu dung tích lớn 5-12L tiện dụng giá từ 1tr5

15 nồi chiên không dầu dung tích lớn 5-12L tiện dụng giá từ 1tr5

Đồ chiên rán luôn “đắt khách” nhất trên bàn ăn của người Việt Nam. Tuy nhiên, chúng chứa lượng dầu mỡ lớn, không tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch. Do vậy một chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn sẽ là giải pháp hữu ích, giúp đem lại những món ăn chiên rán lành mạnh mà không cần dùng tới dầu mỡ.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!