Gợi ý 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tính đến thời điểm hiện tại, Mishio đã tung ra thị trường nhiều dòng nồi chiên nên việc lựa chọn không hề đơn giản. Vì vậy, để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, Websosanh sẽ đưa ra 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio bán chạy hiện nay.

Nồi chiên không dầu đang là xu hướng sử dụng của nhiều bà nội trợ nói riêng và của các gia đình Việt Nam nói chung. Trong đó nồi chiên không dầu Mishio được khách hàng đánh giá là thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, tính năng tiện lợi mà việc hạn chế dầu mỡ cũng là điểm cộng lớn nhất. Vậy liệu rằng nên lựa chọn dòng nồi chiên nào? Hãy cùng Websosanh đi tìm câu trả lời qua thông tin đánh giá chi tiết dưới đây nhé

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01

Một trong những dòng sản phẩm nồi chiên không dầu được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay là Mishio MK-01. Đây là dòng nồi chiên dành riêng cho những gia đình có sở thích ăn đồ chiên rán và thường xuyên phải thay đổi thực đơn.   

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế tông màu đen bắt mắt, tạo sự huyền bí và tinh tế. Từ thân nồi đến khay nướng đều được làm bằng chất liệu cao cấp, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời cũng tạo nên sự trang nhã, sang trọng cho căn bếp của bạn.

nồi chiên không dầu Mishio
Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 gây ấn tượng với tone màu đen huyền bí

Dòng nồi chiên Mishio này có dung tích khá lớn khoảng 3,8 lít. Vì vậy, nó rất phù hợp với những gia đình đông người. Hơn nữa, nhờ giỏ chiên rộng, bạn còn có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc. Cùng với đó, thời gian thực hiện cực nhanh nhờ công suất cực lớn của sản phẩm lên đến 1400W.

Mặt khác, nồi còn được trang bị công nghệ Rapid Air cho mức nhiệt lên đến  200 độ C. Nhờ đó, thức ăn chín nhanh và đều, kết hợp với nút điều chỉnh nhiệt độ tích hợp giúp lựa chọn trên thân nồi. Nấu phù hợp với loại thực phẩm sẽ nhanh hơn.

Nồi trong và giỏ chiên hoàn toàn có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Đặc biệt, tay cầm của nồi được tích hợp lớp cách nhiệt, tránh bị bỏng khi nấu thức ăn.

Nồi chiên Mishio MK221

Sản phẩm hướng đến người tiêu dùng trẻ, bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian trong việc nấu nướng. Nồi chiên không dầu Mishio MK 221 sẽ giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn với những thiết kế thông minh và hiện đại.

nồi chiên không dầu Mishio
Mishio MK221 sẽ giúp công việc nấu nướng của chị em nội trợ trở nên đơn giản hơn

Nồi chiên Mishio MK221 ghi điểm với thiết kế như một hộp cơm cỡ lớn. Trong đó là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn với chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, an toàn. Đặc biệt, Mishio MK221 còn có tính năng điều khiển cảm ứng hoàn toàn hiện đại, đi kèm các cơ chế nấu được thiết lập sẵn như chiên, rã đông, nướng… Với những người bận rộn, không có thời gian.

Hơn nữa, nồi chiên không dầu Mishio MK221 có dung tích lớn lên đến 4.4L cùng với mức công suất 1300W. Cơ chế tự điều chỉnh nhiệt từ 80 đến 200 độ C, cơ chế hẹn giờ của nồi chiên tối đa 30 phút. Điều đó cho phép bạn thoải mái nấu nướng mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức trông nom.

Đặc biệt được trang bị công nghệ gia nhiệt Rapid Air giúp làm chín đều thức ăn, đồng thời hạn chế tối đa lượng mỡ thừa trong thức ăn. Từ đó giúp ngăn ngừa béo phì, các bệnh liên quan đến tim mạch khi sử dụng đồ chiên rán, an toàn cho sức khỏe con người.

Nồi chiên không dầu Mishio MK55

Sản phẩm nồi chiên Mishio tiếp theo mà Websosanh muốn giới thiệu là Mishio MK55. Đây là nồi chiên có dung tích lớn nhất nhì trên thị trường hiện nay và thuộc loại nồi chiên điện tử hiện đại lên đến 12L.

Nồi chiên không dầu Mishio MK55 này có công suất nướng mạnh mẽ lên đến 1600W. Dải nhiệt từ 100 đến 220 độ C cho phép chiên thực phẩm với tốc độ chín nhanh nhất, tiết kiệm chi phí tối đa. Ngoài ra, tất cả các tính năng điều chỉnh của thiết bị hoàn toàn là cảm ứng, ngoài ra còn được trang bị đèn LED tiện theo dõi quá trình nấu nướng.

nồi chiên không dầu Mishio
Nồi chiên Mishio MK55 được thiết kế với dung tích cực lớn lên đến 12l

Cơ chế hẹn giờ của nồi chiên khoảng 30 phút, tự ngắt khi thức ăn chín và không bị ám mùi trong quá trình nấu. Ngoài ra, nồi chiên Mishio MK55 còn có khả năng sấy khô thực phẩm tiện lợi, giúp thực phẩm khô nhanh hơn cũng như bảo quản dễ dàng hơn.

Khi mua nồi chiên không dầu Mishio MK55, khách hàng còn được tặng 3 vỉ nướng cùng 1 xiên nướng thực phẩm, rổ chiên, khay hứng dầu.

Nồi chiên không dầu Mishio đã trở thành “bí quyết” nấu ăn ngon của nhiều chị em phụ nữ. Hơn nữa, sản phẩm còn được làm từ chất liệu an toàn, uy tín nên đảm bảo chất lượng cho quá trình sử dụng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc nồi chiên không dầu Mishio để cải thiện bữa ăn cho gia đình mình ngay nào! 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.