Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu Hommy được săn đón trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn nồi chiên không dầu Hommy loại nào thì hãy tham khảo ngay 3 dòng nồi chiên Hommy tốt nhất, đáng mua nhất dưới đây.

Nồi chiên không dầu là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ tính tiện dụng và khả năng chế biến thức ăn nhanh chóng, hạn chế dầu mỡ và tốt cho sức khỏe. Nồi chiên không dầu Hommy tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã được rất nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn về 3 dòng nồi chiên không dầu đáng để đầu tư cho gia đình mình. 

Nồi chiên không dầu Hommy AF20535D

Sản phẩm đầu tiên mà Websosanh muốn giới thiệu đến các bạn chính là nồi chiên không dầu Hommy AF20535D. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình bạn. Sản phẩm có tông màu đen đơn giản, ít bám bẩn, vỏ nồi dày được làm từ nhựa PP cách nhiệt tốt, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

Nồi chiên không dầu Hommy
Nồi chiên Hommy AF20535D thích hợp sử dụng cho gia đình từ 2 – 4  thành viên

Nồi chiên Hommy AF20535D 3.5 lít có thể dùng để chế biến đùi gà, tôm, cá, thịt heo, khoai tây,… cho gia đình từ 2-4 thành viên, mang đến cho bạn những bữa ăn thơm ngon. Ruột nồi làm bằng kim loại, phủ lớp chống dính dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét và dễ dàng vệ sinh hơn sau khi sử dụng. Chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút kết hợp với 7 chương trình nấu được thiết lập sẵn giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, chế biến được nhiều món ăn mà không lo thức ăn bị chín, cháy.

Nồi chiên Hommy TXG-S5T14

Hommy TXG-S5T14 có màu đen tinh tế với lớp vỏ làm bằng nhựa PVC và inox cao cấp cho nồi luôn sáng bóng, sang trọng ấn tượng. Chất liệu nhựa PVC chịu nhiệt tốt, không bám bẩn giúp dễ dàng vệ sinh hơn. Nồi có thể chiên, nướng nhiều loại thực phẩm, đáp ứng nhu cầu cho gia đình từ 4 – 6 thành viên nhờ dung tích 5 lít.

Nồi chiên không dầu Hommy
Nồi chiên không dầu Hommy TXG-S5T14 giúp nấu chín thức ăn gấp 2 lần so với các loại lò nướng thông thường

Hommy TXG-S5T14 giúp giảm lượng chất béo đến 80-90% so với cách chiên truyền thống, giúp thức ăn chín nhanh hơn gấp 2 lần. Công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa luồng không khí đối lưu bên trong và bên ngoài, giúp nhiệt lượng phân bổ đều với tốc độ cao để chiên rán thức ăn, giúp thức ăn chín nhanh gấp 2 lần so với lò nướng thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Bảng điều khiển cảm ứng có hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ phù hợp. Nồi được trang bị 8 chế độ nấu đa dạng, nhiệt độ điều chỉnh từ 80-200 độ C và hẹn giờ tối đa lên đến 30 phút.

Nồi chiên Hommy BF525

Nhắc đến nồi chiên không dầu Hommy không thể không nhắc đến Hommy BF525. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với tông màu bạc sang trọng giúp làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Vỏ ngoài của nồi làm bằng thép không gỉ, lòng nồi làm bằng chất liệu hợp kim nhôm với lớp chống dính Daikin hạn chế tối đa khả năng cháy khét thực phẩm, đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh hơn.

Nồi chiên không dầu Hommy
Hommy BF525 được thiết kế với tone màu bạc sang trọng, hiện đại

Hommy BF525 có dung tích 5 lít có thể nướng 1 con gà nguyên con dưới 1,5kg phù hợp cho gia đình có 4-6 thành viên. Công suất 2000W cùng công nghệ nướng đối lưu khí nóng giúp thức ăn chín nhanh hơn, chín đều các mặt. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, có màn hình hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng. Được trang bị 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Trên đây là một số thông tin về 3 dòng nồi chiên không dầu Hommy tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc nồi chiên phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chắc chắn với nồi chiên Hommy, công việc nấu nướng của bạn sẽ đơn giản hơn và món ăn được chế biến cũng đảm bảo sức khỏe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất hiện nay

Gợi ý 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, Mishio đã tung ra thị trường nhiều dòng nồi chiên nên việc lựa chọn không hề đơn giản. Vì vậy, để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, Websosanh sẽ đưa ra 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio bán chạy hiện nay.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.