Gợi ý 3 dòng quạt treo tường Mitsubishi đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể tìm kiếm được chiếc quạt treo tường Mitsubishi nào tốt và phù hợp thì mời các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay các thông tin dưới đây nhé.

Quạt treo tường Mitsubishi là một trong những thương hiệu quạt làm mát được người dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả trong thiết kế, tính năng và công nghệ.

Đánh giá quạt treo tường Mitsubishi có tốt không?

Để có thể đánh giá quạt treo tường Mitsubishi có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo an toàn cho động cơ và người sử dụng trong quá trình sử dụng.
  • Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất tại Thái Lan, trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.
  • Quạt có hiệu năng sử dụng tốt nhất bởi các tính năng hiện đại, thông minh mang đến cho người dùng sự tiện nghi khi sử dụng.
  • Động cơ vận hàng êm ái và bền bỉ cho khả năng sử dụng lên đến 10 năm mà vẫn không cần phải bảo dưỡng hay sữa chữa.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Màu sắc chưa đa dạng nên ít sự lựa chọn cho người dùng.

Top 3 quạt treo tường Mitsubishi đáng mua nhất hiện nay

Tiếp theo trong phần này, các bạn có thể tham khảo ngay top 3 quạt treo tường Mitsubishi đáng mua nhất hiện nay. Các bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình để có thể lựa chọn 1 trong 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Quạt treo tường Mitsubishi W16RA

Quạt treo tường Mitsubishi W16RA
Quạt treo tường Mitsubishi W16RA

Mitsubishi W16RA sở hữu thiết kế kiểu dáng treo tường hiện đại. Quạt được lắp đặt ngoài tầm với của trẻ em không chỉ mang đến sự an toàn khi sử dụng, mà còn giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt cho gia đình bạn. Thân và đế quạt được làm bằng chất liệu kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe cùng 2 cầu chì nhiệt được trang bị ở động cơ nhằm đảm bảo an toàn, hoạt động ổn định và bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Quạt treo tường Mitsubishi W16RA được tích hợp 4 chế độ hẹn giờ là 1, 2, 4, 8 tiếng tiện lợi giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ hẹn giờ trước thời gian tắt quạt phù hợp. Quạt có tốc độ quay tối đa lên đến 1200 vòng/phút giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, Mitsubishi W16RA còn được tích hợp 3 mức độ gió và có chế độ gió mát tự nhiên cho bạn sự lựa chọn phù hợp với từng điều kiện thời tiết và mục đích sử dụng.

2. Quạt treo tường Mitsubishi W16RV

Quạt treo tường Mitsubishi W16RV
Quạt treo tường Mitsubishi W16RV

Mitsubishi W16RV thuộc dòng quạt điện cơ có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, kết hợp hài hòa trong không gian kiến trúc hiện đại. Quạt hoạt động với công suất 48W, đường kính cánh quạt 40cm tạo lưu lượng gió mạnh mẽ nhưng vẫn hoạt động êm ái. Mitsubishi W16RV có 3 tốc độ gió điều khiển bằng nút nhấn điện tử ở trên thân quạt vô cùng thân thiện với người dùng.

Quạt treo tường Mitsubishi W16RV được trang bị động cơ bạc thau có bọc vỏ kín chống bụi, vận hàng êm ả và bền tốt. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn, nan quạt đan khít, thiết kế dễ dàng tháo lắp vệ sinh và lau chùi. Quạt có kèm thêm điều khiển từ xa tiện lợi, người dùng có thể điều chỉnh chế độ dùng quạt ở nhiều vị trí và khoảng cách.

3. Quạt treo tường Mitsubishi W16RR

Quạt treo tường Mitsubishi W16RR
Quạt treo tường Mitsubishi W16RR

Mitsubishi W16RR gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế hiện đại và màu sắc sang trọng. Quạt hoạt động với công suất 47W cho khả năng làm mát trong nhiều không gian khác nhau. Cánh quạt có sải rộng 40cm giúp tạo ra nhiều luồng gió mát và dễ chịu hơn. Quạt được làm từ chất liệu sắt chắc chắn xen kẽ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền cho thiết bị và người dùng trong thời gian sử dụng.

Các bộ phận của quạt đều có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng nhất. Mitsubishi W16RR có 3 tốc độ gió tự nhiên, gió mạnh và vừa mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Với chế độ hẹn giờ tắt lên đến 8 tiếng giúp người dùng có thể ngủ ngon hơn mà không cần phải dậy tắt quạt.

Hiện nay trên thị trường, quạt treo tường Mitsubishi đang nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía người dùng. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!