Top 3 quạt treo tường Mitsubishi có remote bán chạy trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng mẫu mã, chất lượng hoàn hảo, cùng giá thành hợp lý nên quạt treo tường Mitsubishi có remote luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nhất là những model mà Websosanh gợi ý sau đây.

Mitsubishi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, ngoài sản phẩm điện tử, điện lạnh chất lượng thì các sản phẩm quạt điện của hãng cũng được nhiều người tin dùng. Vậy nên, nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình những mẫu quạt treo tường Mitsubishi chất lượng, giá tốt thì có thể tham khảo ngay một số model sau đây.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY

Mitsubishi W16-RV CY-GY là dòng quạt treo tường mới ra mắt cách đây không lâu. Sản phẩm hoạt động với công suất lớn đạt 48W nên có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không bị nóng máy hay bị hư hỏng. Đồng thời, quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng có tích hợp thêm hệ thống đèn LED bắt mắt, cùng tone màu nâu ấn tượng để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian lắp đặt.

Ngoài ra, quạt Mitsubishi W16-RV CY-GY hoạt động với 3 mức độ gió nhẹ – tự nhiên – mạnh để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhất là mức độ gió tự nhiên nên thích hợp để dùng khi ngủ, bởi tiếng gió phát ra nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Đặc biệt, quạt có remote điều khiển từ xa nên dễ dàng tuỳ chỉnh được tắt/bật, cấp độ gió, hẹn giờ tiện lợi. Chưa kể, Mitsubishi W16-RV CY-GY còn có tính năng tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố, hoặc khi hoạt động cảm thấy quá tải thì hệ thống cũng sẽ tự động dừng lại để đảm bảo an toàn.

Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY
Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY

Quạt treo tường Mitsubishi có remote W16-RV-BL

Mitsubishi W16-RV-BL cũng là một model nổi tiếng của hãng, với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích. Phần lồng quạt được thiết kế dày dặn, hạn chế tối đa nguy hiểm cho người dùng khi tiếp xúc gần, cùng với phần lồng quạt làm từ chất liệu sắt cao cấp, được phủ lớp sơn tĩnh điện để gia tăng độ bền bỉ và an toàn hơn cho người dùng.

Ngoài ra, quạt sử dụng động cơ bạc thau nên quá trình hoạt động khá êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Quạt Mitsubishi W16-RV-BL cũng có 3 cấp độ gió như các dòng khác nên người dùng cũng dễ dàng tuỳ chỉnh sao cho phù hợp.

Đặc biệt, với remote điều khiển từ xa hiện đại, giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh chế độ, hẹn giờ lên tới 8 tiếng, điều chỉnh hướng gió, tắt/bật dễ dàng hơn mà không phải di chuyển đến gần quạt.

Giá tham khảo: 1.650.000 VNĐ

Quạt treo tường Mitsubishi có remote W16-RV-BL
Quạt treo tường Mitsubishi có remote W16-RV-BL

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RR CY-GY

Một model tiếp theo mà mọi người không nên bỏ qua chính là Mitsubishi W16-RR CY-GY. Một sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng khi có thiết kế cũng khá hiện đại, màu sắc xám sang trọng, nhỏ gọn nên không tốn quá nhiều diện tích sử dụng mà còn tạo điểm nhấn cho không gian.

Quạt hoạt động với công suất đạt 47W, kết hợp cùng hệ thống 3 cánh quạt có sải cánh 40cm nên giúp gia tăng hiệu quả làm mát tốt hơn, bền bỉ hơn. Đồng thời, khả năng tạo ra lưu lượng gió đạt 1200 vòng/phút, có 3 tốc độ gió tương ứng để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh.

Ngoài ra, phần cánh quạt Mitsubishi W16-RR CY-GY được thiết kế khá gần nhau, cùng các nan quạt chắc chắn nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Cùng với chất liệu sắt kết hợp cùng nhựa cao cấp giúp thiết bị trở nên hoàn hảo, an toàn và vệ sinh cũng thuận tiện hơn.

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RR CY-GY
Quạt treo tường Mitsubishi W16-RR CY-GY

Tóm lại: Các loại quạt treo tường Mitsubishi có remote mỗi sản phẩm đều có những thế mạnh, đặc điểm riêng. Chính vì vậy, mọi người có thể cân nhắc nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của mình để có thể chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!