Nên mua quạt treo tường Panasonic hay Mitsubishi? Gợi ý chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua quạt treo tường Panasonic hay Mitsubishi chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người dùng? Nội dung sau đây Websosanh sẽ đánh giá chi tiết để mọi người có được sự lựa chọn phù hợp.

Quạt treo tường Panasonic hay Mitsubishi đều là những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua sản phẩm của thương hiệu nào mới tốt hơn? Hãy cùng Websosanh so sánh và phân tích rõ hơn để có được sự lựa chọn phù hợp nhé.

So sánh quạt treo tường Mitsubishi và Panasonic về xuất xứ thương hiệu

Cả Mitsubishi và Panasonic đều là hai thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với uy tín lâu đời trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của các hãng đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được giám sát nghiêm ngặt nên hoàn toàn tạo được sự yên tâm cho người dùng về chất lượng sản phẩm.

quạt treo tường Mitsubishi và Panasonic đều là hai thương hiệu đến từ Nhật Bản
quạt treo tường Mitsubishi và Panasonic đều là hai thương hiệu đến từ Nhật Bản

So sánh quạt điện Panasonic hay Mitsubishi về mẫu mã, thiết kế

Nhìn chung, các sản phẩm quạt của cả hai thương hiệu đều có đa dạng mẫu mã, thiết kế. Chúng được thiết kế kiểu dáng treo tường nhỏ gọn, lắp đặt chắc chắn trên tường, được làm từ chất liệu cao cấp nên vừa đảm bảo tính bền bỉ, vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Phần cánh quạt có đa dạng loại 3 cánh, 5 cánh, 7 cánh cùng với phần lồng quạt có các nan đan khít nhau đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Đồng thời, phần cánh quạt làm từ chất liệu nhựa dày đặn, có loại làm bằng kim loại giúp mọi người có thêm sự lựa chọn hơn.

Quạt điện Panasonic hay Mitsubishi về mẫu mã, thiết kế khá đa dạng
Quạt điện Panasonic hay Mitsubishi về mẫu mã, thiết kế khá đa dạng

So sánh quạt treo tường Panasonic hay Mitsubishi về khả năng làm mát

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua quạt treo tường Panasonic hay Mitsubishi? Thì nên chú ý đến khả năng làm mát của quạt. Đa phần, các sản phẩm của hai thương hiệu có nhiều mức công suất khác nhau, thường từ 40 – 65W nên khả năng tạo lưu lượng gió mạnh mẽ, nhanh chóng ra khắp không gian lớn. Ngoài ra, 2 thương hiệu quạt treo tường này đều có 3 cấp độ gió làm mát để người dùng tuỳ chỉnh.

Cùng với đó, các sản phẩm đều được sử dụng động cơ bạc đạn, giúp việc vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hơn.

Đánh giá quạt điện Panasonic và Mitsubishi về tiện ích

Bên cạnh khả năng làm mát, các loại quạt treo tường của cả hai thương hiệu cũng thiết lập thêm một số tiện ích sử dụng tiện lợi hơn như có remote điều khiển từ xa, có tính năng hẹn giờ tắt, điều khiển dễ dàng bằng bảng điều khiển trên thân quạt hoặc dây giật.

So sánh quạt điện Panasonic hay Mitsubishi về giá thành

Giá quạt treo tường Mitsubishi rơi vào khoảng từ 780.000 đồng – 2.600.000 đồng.

Giá quạt treo tường Panasonic rơi vào khoảng 1.590.000 đồng – 4.990.000 đồng.

Đặc biệt, các sản phẩm của 2 thương hiệu đều có chính sách bảo hành 12 tháng trên khắp toàn quốc.

Giá quạt điện Mitsubishi rẻ hơn của Panasonic
Giá quạt điện Mitsubishi rẻ hơn của Panasonic

Nên mua quạt treo tường Panasonic hay Mitsubishi?

Từ những thông tin trên chúng ta có thể thấy, cả quạt treo tường của Panasonic và Mitsubishi tương đối giống nhau về mẫu mã, khả năng làm mát, chính sách bảo hành. Tuy nhiên, các sản phẩm của hai thương hiệu này vẫn có chút khác biệt như sau:

Quạt của Panasonic thường có đa dạng chất liệu cánh hơn như nhưa, kim loại,…Trong khi đó của Mitsubishi chủ yếu là cánh nhựa. Ngoài ra, giá quạt của Panasonic có phần nhỉnh hơn so với hãng Mitsubishi.

Vậy nên, nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu quạt treo tường chất lượng, hiện đại thì các sản phẩm mới nhất của Panasonic sẽ thích hợp nhất. Còn nếu muốn mua sản phẩm giá rẻ, chất lượng ổn định thì có thể tham khảo của Mitsubishi. Tuy nhiên, cũng sẽ tuỳ thuộc vào cảm nhận của mỗi người sẽ có sự đánh giá khác nhau về sản phẩm của hai thương hiệu, nên những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Ngoài ra, mọi người có thể theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá và tìm kiếm được cho mình đại lý phân phối chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!