Gợi ý 3 loại bếp từ đơn giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 3 loại bếp từ đơn giá rẻ nên mua nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Bếp từ là thiết bị nhà bếp mà chị em nội trợ nào cũng muốn sở hữu hiện nay bởi độ tiện dụng cũng như an toàn, tuy nhiên mọi người thường lo ngại bởi giá thành bếp từ lại khá cao. Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc bếp từ đơn tiện lợi, giá bình dân nhất hiện nay. 

1. Bếp từ Sato STB-156

Bếp từ Sato STB-156 khoác lên mình thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế với tông màu vàng trang nhã khiến ai nhìn vào cũng phải thích mê. Bếp có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích và dễ dàng bố trí cho các gian bếp nhỏ hay đặt trên bàn ăn trong các bữa tiệc. 

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sato STB-156
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sato STB-156

Chưa hết, Sato STB-156 có công suất nấu 2100W hoạt động mạnh mẽ, đun nấu nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng cho người bận rộn. Đặc biệt, bếp trang bị bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy, có chú thích tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng, điều chỉnh linh hoạt kết hợp 6 chế độ nấu Lẩu – Xào – Hầm – Hấp – Nấu canh – Chiên/rán mà không phát sinh nhiệt, giúp chị em nội trợ điều khiển nấu ăn một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Với mức giá ~1.600.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc bếp tuyệt vời này cho gia đình rồi đấy. 

2. Bếp từ Lorente LT-666

Vị trí tiếp theo là bếp từ Lorente LT-666, dòng bếp từ đơn giá rẻ có mức giá dao động khoảng 560.000 đồng. Bếp được trang bị đầy đủ chức năng hữu ích cùng mức giá siêu hạt dẻ sẽ là ứng cử viên hoàn hảo dành cho mọi gia đình, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đấy.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Lorente LT-666
Bếp từ dương 1 vùng nấu Lorente LT-666

Bếp từ đơn Lorente LT-666 sở hữu gam màu đen chủ đạo, trang trí họa tiết hoa văn đơn giản đẹp mắt kết hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình Led sắc nét giúp nấu ăn thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngoài ra, bếp còn có nhiều chế độ nấu khác nhau với công suất lên tới 2000W kết hợp mâm nhiệt làm từ dây đồng giúp nấu ăn nhanh chóng và truyền nhiệt đều, không bị thất thoát nhiệt.

Hơn hết, ưu điểm vượt trội của dòng bếp này là khi nấu không gây phát thải khí C02, C0 gây ảnh hưởng đến môi trường, độc hại cho người sử dụng. Không gây bỏng, giật, an toàn về điện cho người tiêu dùng. 

3. Bếp từ Lorca TA 1017Plus 

Cuối cùng là dòng bếp từ đơn Lorca TA 1017 Plus giá rẻ có mức giá 950.000 đồng. Bếp có thiết kế chắc chắn cùng hoạ tiết vuông được thiết kế khéo léo kết hợp mặt kính màu đen toàn phần, nhỏ gọn phù hợp sử dụng trong căn bếp nhỏ, hẹp. Bếp được trang bị bảng điều khiển phím bấm với 9 mức công suất nhạy bén và dễ dàng thao tác.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Lorca TA 1017Plus
Bếp từ dương 1 vùng nấu Lorca TA 1017Plus

Công suất bếp từ TA 1017Plus lên tới 2000W, mâm nhiệt làm từ dây đồng giúp nấu ăn nhanh chóng và truyền nhiệt đều, không bị thất thoát nhiệt. Điều này không chỉ giúp bếp nấu ăn nhanh mà còn giúp tiết kiệm 25% điện năng cho người dùng. Đặc biệt, chế độ hẹn giờ nấu 99 phút, vô cùng tiện dụng của bếp sẽ giúp chị em nội trợ có thể tùy chọn linh hoạt tùy vào công thức nấu, loại thực phẩm.

Lưu ý khi sử dụng bếp từ đơn:

  • Nên lắp đặt bếp ở những vị trí khô ráo, thoáng mát. 
  • Sử dụng nồi có đáy nhiễm từ cho bếp.
  • Không nên bật bếp khi không nấu ăn.
  • Tránh các vật nhọn như dao, kéo trên bếp bởi có thể gây trầy xước bề mặt bếp.
  • Vệ sinh bếp bằng tấm vải ẩm mềm, tuyệt đối không chà xát mạnh gây trầy xước bếp.
  • Ngừng sử dụng bếp khi có những dấu hiệu bất thường và cần sửa chữa ngay. 

Hy vọng với 3 mẫu bếp từ đơn trên đây sẽ giúp bạn có thể chọn được mẫu mã mà mình ưng ý và lại bền bỉ vô cùng cho gia đình của mình.  Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!