Gợi ý 3 mẫu quạt tích điện Xiaomi đang bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng khám phá và cảm nhận top 3 dòng quạt tích điện Xiaomi sau đây để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Thời tiết mùa hè nóng bức, đặc biệt là những ngày mất điện, việc sở hữu một chiếc quạt t tích điện à điều cần thiết. Trong số các thương hiệu quạt sạc trên thị trường, thương hiệu quạt tích điện Xiaomi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ bật mí cho bạn 3 cái tên bán chạy nhất thị thị trường hiện nay.

Quạt sạc tích điện Xiaomi Solove F5

Ấn tượng đầu tiên mà người dùng có thể cảm nhận về sản phẩm chính là thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn không gây cảm giác khó chịu trong tiết trời oi bức của mùa hè. Toàn bộ quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS và PC cao cấp tăng từ tính chịu áp lực, chống bám bẩn tốt hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Lồng quạt sạc Xiaomi Solove F5 được thiết kế với các mắt nhỏ an toàn khi tiếp cận và tháo rời dễ dàng vệ sinh khi quạt bị bám bẩn.

quạt tích điện Xiaomi
Quạt tích điện Xiaomi Solove F5 được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế

Khả năng đảo xoay trái – phải linh hoạt lên đến 60 độ, điều chỉnh lên xuống 27 độ linh hoạt bằng tay tạo góc thổi gió rộng trong không gian lớn. Solove F5 thiết kế 3 cánh đảo gió mang đến luồng gió ổn định với 3 cấp độ mạnh – vừa và thấp phù hợp với nhu cầu của người dùng chỉ bằng một nút nhấn đơn giản.

Dung lượng pin của quạt Xiaomi Solove F5 lên đến 4000mAh giúp quạt hoạt động liên tục trong 12h, tạo nên những chuyển động êm ái, không gây tiếng ồn. Giao diện sạc USB type-C khá phổ biến nên quạt có thể kết nối với máy tính, nguồn điện, sạc dự phòng để sạc lại bất cứ lúc nào.

Quạt sạc Xiaomi Edon E908

Quạt được trang bị động cơ DC không chổi than thế hệ mới tạo ra tốc độ gió êm ái và ổn định. Động cơ vận hành êm ái với độ ồn thấp đảm bảo không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng hay trong những không gian yên tĩnh. Thiết kế trục xoay cho phép người dùng dễ dàng di chuyển mâm quay lên xuống 180 độ và xoay trái phải 120 độ.

quạt tích điện Xiaomi
Xiaomi Edon E908 hoạt động êm ái

Bộ phận cánh quạt thông minh giúp cung cấp gió với góc thổi cực rộng, luân chuyển không khí và làm mát toàn bộ căn phòng. Cấu tạo quạt tích điện Xiaomi linh hoạt có thể gấp gọn hoặc điều chỉnh linh hoạt giúp người dùng có thể cất gọn trong gầm bàn, gầm ghế hay trong góc nhà giúp không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng hơn.

Dung lượng pin của quạt tích điện Xiaomi Edon E908 B lên đến 8.000 mAh với cổng sạc Type-C dễ dàng kết nối với nguồn máy tính, sạc dự phòng, nguồn điện để bạn có thể sạc bất cứ lúc nào và bất cứ lúc nào. Bộ điều khiển cảm ứng LCD trong thân quạt được thiết kế khoa học, dễ dàng điều khiển bằng các nút cảm ứng tiện lợi cho bạn sự thoải mái khi sử dụng. Kết hợp với điều khiển từ xa bằng công nghệ sóng vô tuyến RF, phạm vi hoạt động lên đến 80m giúp bạn có thể ngồi, nằm và điều khiển chiếc quạt thông minh.

Quạt sạc Xiaomi Smart Standing Pro New Model 2021

Mẫu quạt sạc mới nhất của thương hiệu Xiaomi sẽ được ra mắt vào năm 2021 với nhiều ưu điểm vượt trội. Quạt được tích hợp viên pin lithium ion 2800 mAh, 33.6 wh với thời gian hoạt động từ 2.7 giờ đến 18 giờ tùy theo cấp độ gió và thời gian sử dụng. Cổng sạc tiện lợi giúp bạn có thể kết nối với nguồn điện mọi lúc mọi nơi và mang theo đến những bữa tiệc ngoài trời, dã ngoại của gia đình.

quạt tích điện Xiaomi
Xiaomi Smart Standing Pro New Model 2021 có thiết kế thông minh

Thiết kế đế sạc của quạt sạc Xiaomi smart Standing pro new model 2021 là từ tính thông minh từ đáy đế quạt, chỉ cần chạm vào nút quạt sẽ tự ngắt khi sạc đầy. Thiết kế quạt 7 cánh tạo hiệu quả làm mát vượt trội khi mang đến những luồng gió tươi mát, trong lành gần với gió tự nhiên nhất tốt cho sức khỏe người dùng. Quạt tích điện Xiaomi có độ ồn thấp chỉ 26.6 dB phù hợp với mọi không gian đặc biệt là những không gian cần yên tĩnh hoặc gia đình có em bé và người già.

Thiết kế đầu xoay 140 độ linh hoạt điều chỉnh lên xuống 39 độ đáp ứng hiệu quả làm mát ở không gian rộng. Khoảng cách cấp khí siêu massage lên đến 14m phù hợp với không gian rộng. Động cơ không chổi than DC giúp tiết kiệm điện năng tối đa với lượng gió ổn định hơn.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dòng sản phẩm và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Trong tiết trời mùa hè nóng nực, việc sở hữu cho mình một chiếc quạt tích điện Xiaomi sẽ giúp bạn xua tan

 

 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.
Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.