Top 3 quạt treo tường Panasonic thế hệ mới bán chạy nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các mẫu quạt treo tường Panasonic thế hệ mới được chú trọng thiết kế hơn, chức năng hiện đại hơn nên chắc chăn giá thành cũng sẽ nhỉnh hơn. Nhưng hứa hẹn vẫn luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Các mẫu quạt treo tường Panasonic trên thị trường hiện nay đều được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này, thì dưới đây là một số gợi ý model quạt treo tường Panasonic thế hệ mới bán chạy trên thị trường để mọi người tham khảo thêm.

Quạt treo tường Panasonic F-409U

Panasonic F-409U là một trong những model quạt treo tường Panasonic giá rẻ, chất lượng và thuộc vào top “best seller” của hãng tại thị trường Việt Nam. Quạt được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch cùng gam màu trắng xanh tinh tế, tạo sự nhẹ nhàng và tươi mát hơn cho không gian sử dụng. Đặc biệt, quạt sử dụng 3 cánh quạt được làm bằng kim loại lớn nhẹ, nhưng bền bỉ, chắc chắn để đảm bảo sự an toàn hơn trong quá trình sử dụng, cũng như tăng khả năng tạo luồng gió mát để xua tan cái nóng oi bực hiệu quả.

Bên cạnh đó, quạt treo tường Panasonic F-409U còn sở hữu một số ưu điểm nổi bật khác đi kèm như:

Quạt được làm từ chất liệu cao cấp từ thân quạt, cánh quạt, lồng quạt để gia tăng sự bền bỉ, an toàn hơn khi sử dụng.

Quạt hoạt động với công suất 50W mạnh mẽ, cùng đường kính cánh quạt dài 40cm giúp gia tăng hiệu quả làm mát vượt trội hơn.

Thiết lập 3 tốc độ gió nhẹ – vừa – mạnh giúp người dùng dễ dàng tuỳ chọn dựa theo nhu cầu làm mát của mình.

Lồng quạt được thiết kế với các nan quạt đan khít, đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Quạt Panasonic F-409U có tính năng xoay linh hoạt, giúp làm mát trong khoảng không gian rộng hơn.

Quạt có 2 màu vàng và xanh, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều khiển quạt bằng cách giật dây tiện lợi.

Giá tham khảo: 1.610.000đ

Quạt treo tường Panasonic F-409U
Quạt treo tường Panasonic F-409U

Quạt treo tường Panasonic F-409M

Quạt điện Panasonic F-409M là model thế hệ mới, hiện đại của hãng đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. So với model Panasonic F-409U thì ở phiên bản lần này được hãng đầu tư với nhiều điểm ưu việt hơn như:

Thiết kế quạt chắc chắn, cứng cáp đảm bảo an toàn, bền bỉ khi lắp đặt trên cao.

Trang bị động cơ bạc đạn cao cấp, giúp quá trình vận hành êm ai, bền bỉ, độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng và không cần bôi trơn trong suốt quá trình vận hành.

Thiết lập 3 cánh quạt làm từ nhựa cao cấp, có đường sải cánh dài 40cm cùng công suất 51W nên khả năng tạo luồng gió diễn ra mạnh mẽ, nhanh chóng.

Quạt treo tường Panasonic F-409M có đi kèm với điều khiển từ xa tiện lợi.

Trang bị chức năng hẹn giờ lên tới 6 tiếng giúp phòng tránh trường hợp quên tắt quạt gây lãng phí điện năng.

Quạt có 2 màu trắng ngà và xanh để người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu lắp đặt của gia đình mình.

Thiết lập 3 tốc độ gió nhẹ – vừa – mạnh để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu bằng remote hoặc điều khiển nút bấm điện tử trên thân quạt.

Giá tham khảo: 2.020.000đ

Quạt treo tường Panasonic F-409M
Quạt treo tường Panasonic F-409M

Quạt treo tường Panasonic F‑50YUZ

Panasonic F‑50YUZ là một trong những model quạt treo tường thế hệ mới, cao cấp của hãng đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đặc biệt, model quạt này sở hữu nhiều điểm nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt, tối ưu hoá khả năng làm mát và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Cụ thể:

Quạt thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhưng không kém phần nổi bật với gam màu đen cực kỳ ấn tượng, gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Phần cánh quạt được làm bằng nhôm cao cấp, nên có khả năng chịu lực quay tốc độ cao, an toàn và bền bỉ.

Các nan quạt được thiết kế ấn tượng, lấy cảm hứng từ những cánh stator giúp gia tăng khả năng chuyển đổi luồng gió xoáy thành gió thẳng, nên luồng gió được đẩy xa và rộng hơn.

Được thiết lập với 3 cánh quạt có sải cánh lên tới 50cm nên khả năng tạo lưu lượng gió lớn lên tới 110m3/phút, làm mát không gian nhanh chóng.

Quạt treo tường Panasonic F‑50YUZ được sử dụng động cơ bạc đạn mạnh mẽ, được bôi trơn vĩnh viễn đảm bảo gia tăng độ bền bỉ, độ ồn thấp và tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Thiết lập 3 tốc độ gió nên người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu làm mát.

Quạt vận hành an toàn, ổn định nhờ trang bị thêm cầu chì an toàn nhiệt.

Giá tham khảo: 3.020.000đ

Quạt treo tường Panasonic F‑50YUZ
Quạt treo tường Panasonic F‑50YUZ

Tóm lại: Mỗi sản phẩm quạt treo tường Panasonic thế hệ mới đều đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, nên mọi người có thể cân nhắc để lựa chọn loại phù hợp cho mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!