Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi được ưa chuộng với công suất hút mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Xiaomi là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhờ sỡ hữu nhiều tĩnh năng nổi bật. Không chỉ sỡ hữu thiết kế hiện đại mà còn mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội. Dưới đây là những gợi ý máy hút bụi Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

Bụi bẩn trên sàn nhà có thể được làm sạch hiệu quả hơn với sự hỗ trợ của máy hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro trang bị động cơ hút đặc trưng của thương hiệu Dreame với tốc độ vòng quay lên đến 160.000 vòng/phút. Bên cạnh khả năng kết nối tốt hơn, động cơ mới này sẵn sàng hoạt động chỉ trong 0,3 giây sau khi được bật.

Lực hút của mẫu V12 Pro đã được tăng lên 32000Pa nhờ sử dụng công nghệ Speed ​​Force tiên tiến, từ 27000Pa trước đó của V12. Khi làm việc trên thảm, ghế sofa hay những ngóc ngách chật hẹp, lực hút của máy có thể đạt tới 210AW, tăng cường đáng kể lực hút giúp hút bụi sạch hơn. Hơn nữa, đầu xoắn ốc hình chữ V và răng lược giúp hút tóc rối vô cùng hiệu quả.

Dreame V12 Pro có khả năng tách bụi bẩn khi đi qua ống tách bụi đa điểm hình nón và vào hộp chứa bụi, với hiệu quả lọc lên đến 99,6%. Dreame tuyên bố có thể hút các hạt bụi mỏng tới 0,3 micromet, một tính năng ít thiết bị máy hút bụi khác có thể đạt được.

Người dùng có thể yên tâm với khả năng khử trùng hiệu quả với bộ lọc HEPA 5 lớp của máy hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro, giống như thế hệ trước, lý tưởng để sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ.

2. Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12

Theo nhà sản xuất, máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 không chỉ có thể đạt tới 150.000 vòng / phút bằng cách tận dụng thời gian tăng tốc mà còn có thể đạt được gần như ngay lập tức khi bật máy. Để làm được điều này, công ty đã phát triển một động cơ SPACE 5.0 mới để thay thế động cơ SPACE 4.0 có trong động cơ V11.

Không chỉ vậy động cơ mới này nhẹ hơn tới 60% và có khối lượng nhỏ hơn. Khi so sánh với phiên bản trước, độ ồn cũng được cắt giảm đáng kể.

Với động cơ không chổi than 185 AW, áp suất không khí 180 AW và lực hút 27.000 Pa, máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 là một thiết bị hút bụi mạnh mẽ đứng top đầu hiện nay.

Đặc biệt hơn, với 5 giai đoạn lọc hạt, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V12 có thể loại bỏ 99,7% bụi bẩn trong không khí. Nhờ công nghệ lốc xoáy và một số bộ lọc, V12 có thể lọc không khí sạch không có 99,9% các hạt bụi nhỏ và mạt. Do đó, Dreame V12 được khuyên dùng cho những người mắc bệnh hen suyễn, dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp khác.

Ngoài ra, sản phẩm cung cấp năng lượng cho máy hút bụi cầm tay Dreame V12 với viên pin có dung lượng 3000 mAh, cho phép sử dụng lên đến 90 phút chỉ với một lần sạc. Xiaomi Dreame V12 cũng đi kèm với một đế sạc treo tường, có thể sắp xếp gọn gàng và sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào.

3. Máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51

 

Máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51
Máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51

Một sản phẩm còn tương đối mới và trang bị đầy sáng tạo, máy hút bụi Xiaomi JIMMY JV51 rút ngắn thời gian bằng cách loại bỏ dây cáp điện hoặc bánh xe kéo mà thay vào đó bằng một tay cầm nhỏ gọn dễ thao tác.

JIMMY JV51 là máy hút bụi nhỏ gọn và linh hoạt với khối lượng chỉ là 1,46 kg. Sẽ không tốn nhiều công sức để di chuyển hoạt động làm sạch.

JIMMY JV51 sở hữu mô tơ chổi than quay với tốc độ 100000 vòng/phút, có khả năng chạy ở công suất cao lên đến 400W và tạo ra lực hút lớn 115AW, cho phép hút sạch mọi bụi bẩn bám trên bề mặt. Hệ thống lọc đa tầng còn tạo ra lốc xoáy mạnh mẽ với công suất hút cao giúp loại bỏ hiệu quả đến 99% bụi bẩn.

Cơ chế lọc không khí HEPA của thiết bị loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng như bụi, tóc, nấm mốc, mạt gỗ và hạt PM0.3. Các phụ kiện hút khác nhau của máy hút bụi cho phép sản phẩm dùng cho những không gian chật hẹp.

Máy không chỉ có khả năng hút sạch bụi bẩn hiệu quả mà còn có thể hút sạch cả những thứ to lớn như tóc, lông thú mà không làm tắc hệ thống lọc như các sản phẩm thông thường.

Pin lithium-ion có dung lượng 2,5Ah và tạo ra công suất 54Wh, cho phép động cơ điện chạy trong tối đa 45 phút mỗi lần trong khi làm sạch diện tích lên tới 350 feet vuông. Khi hết pin, người dùng có thể sạc lại trong khoảng 5 giờ bằng cốc sạc đi kèm.

Trên đây là top 3 máy hút bụi Xiaomi tốt nhất hiện nay mà bạn có thể cân nhắc để phục vụ nhu cầu làm sạch của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!