Gợi ý 3 máy sưởi Xiaomi: Sưởi ấm nhanh chóng, tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi khi gió mùa đem theo hơi lạnh về thì sự xuất hiện một chiếc máy sưởi Xiaomi trong ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ trở thành điều tuyệt vời và ấm áp cho mọi người trong gia đình. Hãy để Websosanh.vn giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng và những mẫu máy sưởi Xiaomi nên mua hiện nay nhé.

1. Những mẫu máy sưởi Xiaomi bạn nên sở hữu

1.1. Máy sưởi Xiaomi Viomi VXDL01

Máy sưởi Xiaomi Viomi VXDL01 có chức năng sưởi nhanh chóng trong không gian rộng mà không gây khô da. Trong quá trình sử dụng không phát ra tiếng ồn gây khó chịu và quan trọng nhất là máy sưởi Xiaomi Viomi VXDL01 được trang bị biện pháp an toàn: nghiêng góc máy 45 độ hay thiết bị quá nhiệt, quá áp,.. máy sưởi sẽ tự động ngắt.

Máy sưởi Xiaomi Viomi VXDL01
Máy sưởi Xiaomi Viomi VXDL01

Đặc điểm nổi bật của máy sưởi Xiaomi Viomi VXDL01 là có công suất 2000W với công nghệ sưởi đối lưu, kích thước 430 x 621 x 230 mm, khối lượng 3.7 kg đã trở thành một sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Hiện nay trên thị trường Việt, máy sưởi Xiaomi Viomi VXDL01 đang có mức giá rơi vào khoảng 890.000 đồng.

Thông số kỹ thuật máy sưởi Xiaomi Viomi VXDL01:

  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 2000W
  • Công nghệ sưởi: Sưởi đối lưu
  • Trang bị tính năng an toàn: Nghiêng góc 45 độ máy sẽ tự ngắt, hay thiết bị quá nhiệt, quá áp … thiết bị cũng tự ngắt
  • Kích thước: 430 x 621 x 230 mm

1.2. Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S

Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S phiên bản không cảm ứng có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 694x 448x 202 mm, dễ dàng di chuyển đến nơi bạn muốn và tạo cảm giác gọn gàng, tinh tế cho không gian của bạn. Máy sưởi này có thể sử dụng ở nhà hay văn phòng khi không chiếm nhiều diện tích mà vẫn có thể làm ấm cho bạn.

Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S 
Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S

Máy sử dụng nút vặn cơ học giúp dễ dàng bật/ tắt, phù hợp với gia đình có người già, người ít sử dụng công nghệ. Máy có công suất 2200W, phạm vi làm ấm khoảng 15 – 20 m2, sử dụng hệ thống sưởi nhôm tản nhiệt và chế độ an toàn sẽ tự động ngắt khi quá nhiệt.

Hiện nay, Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S có giá là 1.190.000 đồng.

Thông số kỹ thuật của máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S:

  • Công suất: 2200W
  • Phạm vi làm ấm: 15 – 20 m2
  • Công nghệ sưởi: Nhôm tản nhiệt
  • Bảng điều khiển: nút vặn (phù hợp với nhà có người già, người ít sử dụng công nghệ)
  • Tính năng an toàn: Tự ngắt khi quá nhiệt và khi có dấu hiệu nghiêng đổ

1.3. Máy sưởi Xiaomi Viomi Internet Baseboard Pro2 VXTJ03

Có phải bạn đang lo lắng về việc sử dụng máy sưởi trong thời gian dài có thể dẫn đến tình trạng da bị khô thì máy sưởi Xiaomi Viomi Internet Baseboard Pro2 VXTJ03 có chức năng sưởi kết hợp tạo ẩm cùng lúc sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo này.

Máy sưởi Xiaomi Viomi Internet Baseboard Pro2 VXTJ03
Máy sưởi Xiaomi Viomi Internet Baseboard Pro2 VXTJ03

Xiaomi Viomi Internet Baseboard Pro2 VXTJ03 có thiết kế độc lạ với thân máy nằm ngang, vỏ máy màu đen đem đến cảm giác bí ẩn và sang trọng đã biến máy sưởi như một sản phẩm decor độc đáo, ấn tượng cho không gian của bạn.

Máy sưởi Xiaomi Viomi Internet Baseboard Pro2 VXTJ03 có công suất 2200W, sử dụng công nghệ sưởi bạc tản nhiệt và bảng điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không cần di chuyển nhiều. Máy có ba lớp bảo vệ an toàn, tự ngắt khi quá nhiệt hoặc bị nghiêng đổ, hẹn giờ tiện lợi lên tới 24h sẽ đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Giá của máy sưởi Xiaomi Viomi Internet Baseboard Pro2 VXTJ03 trên thị trường hiện nay đang rơi vào khoảng 2.290.000 đồng

Thông số kỹ thuật của máy sưởi Xiaomi Viomi Internet Baseboard Pro2 VXTJ03:

  • Điện áp: 220V
  • Công suất 2200W
  • Công nghệ sưởi: Bạc tản nhiệt
  • Bảng điều khiển: Sử dụng bảng điều khiển từ xa
  • Tính năng an toàn: Tự động ngắt khi quá nhiệt/ Nghiêng đổ
  • Tiện ích: 3 lớp bảo vệ an toàn, hẹn giờ tiện lợi tới 24h, kết nối App thông minh, sưởi ấm – Tạo ẩm cùng lúc
  • Kích thước: 1270 x 140 x 260 mm

2. Hướng dẫn sử dụng máy sưởi Xiaomi

2.1. Sử dụng máy sưởi Xiaomi trực tiếp qua bảng điều khiển

Máy sưởi Xiaomi có hai loại điều khiển phổ biến là điều khiển bằng cảm ứng và điều khiển bằng nút vặn cơ học:

Sử dụng máy sưởi Xiaomi trực tiếp qua bảng điều khiển
Sử dụng máy sưởi Xiaomi trực tiếp qua bảng điều khiển

– Với máy sưởi Xiaomi có bảng điều khiển cảm ứng, bạn sẽ trực tiếp ấn trên màn hình với các chức năng phổ biến như: mở/tắt máy qua nút nguồn, tăng giảm nhiệt độ hay thời gian qua các nút mang biểu tượng “+” và “-”, kết nối wifi.

Khi tiến hành sử dụng và điều khiển, các thông số mà bạn thay đổi sẽ được hiển thị rõ nét qua bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của máy sưởi và điều chỉnh nó theo ý muốn của bạn.

– Với máy sưởi Xiaomi sử dụng nút vặn cơ học sẽ thường có hai nút chính: một nút để điều chỉnh công suất hoạt động theo ý muốn của bạn (trên vòng tròn vặn nút sẽ ghi số công suất như 900W, 1300W, 2200W hoặc ghi theo các mức độ 1, 2, 3) và một nút khác để tiến hành hẹn giờ (thân nút sẽ ghi số phút như 15, 30, 60 phút hoặc số giờ như 1, 3,, 7 giờ). Máy sưởi nút vặn như này rất thích hợp với những người lớn tuổi, những người ít dùng công nghệ.

Có những máy áp dụng công nghệ hiện đại còn có điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều khiển máy sưởi Xiaomi mà không cần di chuyển.

2.2. Sử dụng máy sưởi Xiaomi qua app Mi Home

Một số loại máy sưởi Xiaomi đời mới và tiên tiến có bảng cảm ứng và có thể kết nối wifi sẽ điều khiển được máy qua việc kết nối với app Mi Home.

Để có thể sử dụng máy sưởi Xiaomi bằng app thì việc đầu tiên bạn cần làm là download ứng dụng Mi Home trên Store sau đó tiến hành đăng ký rồi đăng nhập tài khoản.

Sau khi đăng nhập thành công, chúng ta cần tiến hành kết nối máy sưởi Xiaomi với app thông qua biểu tượng dấu “+” góc phải trên cùng. Bạn tìm và chọn đúng tên máy sưởi của mình đồng thời kết nối wifi nhà bạn với máy sưởi. Máy điện thoại của bạn sẽ bắt đầu rò tìm và phát hiện máy sưởi Xiaomi của bạn ở gần đó và giúp bạn kết nối thành công.

Trong trường hợp kết nối không thành công, bạn hãy thử kiểm tra lại đường truyền mạng và lặp lại các bước trên một lần nữa.

Sử dụng máy sưởi Xiaomi qua app Mi Home
Sử dụng máy sưởi Xiaomi qua app Mi Home

2.3. Lưu ý khi sử dụng máy sưởi Xiaomi

Trước khi bắt đầu sử dụng máy sưởi Xiaomi hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được gửi kèm khi mua máy và lưu ý những điều sau:

  • Máy sưởi Xiaomi chỉ sử dụng được trong nhà hoặc trong phòng, không sử dụng máy sưởi ngoài trời. Khi sử dụng hãy chọn một bề mặt bằng phẳng để tránh việc máy sưởi bị nghiêng hoặc lật.
  • Không đưa các vật lạ vào cửa hút và cửa thoát khí của máy sưởi Xiaomi. Không để máy sưởi gần các vật có khả năng dễ cháy nổ như xăng, vải,…
  • Tránh để máy sưởi ở những chỗ dễ dính nước hoặc ẩm ướt. Để máy sưởi Xiaomi dính nước có thể gây ra cháy nổ trong quá trình sử dụng.
  • Nếu không sử dụng máy sưởi Xiaomi trong thời gian dài hãy tắt máy và rút dây nguồn để giữ an toàn cho bạn và giúp tăng tuổi thọ cho máy.
  • Để máy sưởi tránh xa tầm tay trẻ nhỏ, tuyệt đối không cho trẻ nhỏ nghịch hay đút tay vào chỗ thoát khí vì nó có thể gây bỏng rát.

Máy sưởi Xiaomi đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Máy không chỉ đáp ứng về chức năng sưởi ấm mà giờ đây còn đi kèm nhiều tiện ích khác như tạo độ ẩm, sự an toàn khi sử dụng, thiết kế bắt mắt phù hợp với người dùng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc máy sưởi Xiaomi ưng ý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!