Máy sưởi đối lưu Xiaomi: Giải pháp sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi đối lưu Xiaomi là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho mùa đông này bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính năng và giá thành. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

1. Máy sưởi đối lưu Xiaomi và những điều bạn cần biết

1.1. Cơ chế hoạt động của máy sưởi đối lưu Xiaomi

Máy sưởi đối lưu Xiaomi là dòng máy sưởi hiện đại thế hệ mới, thay vì sử dụng các loại nhiên liệu như dầu hay năng lượng điện, thì dòng máy sưởi này lại được trang bị cơ chế dòng khí đối lưu. Khi dòng khí lạnh di chuyển qua khe hút gió bên dưới, chúng sẽ được làm nóng và thoát ra ngoài, lan tỏa và làm ấm không gian xung quanh. Khi sử dụng loại máy sưởi này, nhiệt độ trong phòng sẽ duy trì độ ấm lâu hơn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng trong mùa đông.

1.2. Ưu điểm của máy sưởi đối lưu Xiaomi

– Thiết kế của máy sưởi đối lưu Xiaomi: Thiết kế của dòng máy sưởi này rất nhỏ gọn dễ di chuyển, có thể dễ dàng gắn máy sưởi lên tường nếu muốn. Chính vì thế thiết bị này rất linh hoạt, có thể sử dụng ở nhiều nơi trong nhà chứ không phải cố định ở một chỗ. 

Ưu điểm của máy sưởi đối lưu Xiaomi
Ưu điểm của máy sưởi đối lưu Xiaomi

– Khả năng làm ấm của máy sưởi đối lưu Xiaomi:

Do được trang bị chức năng sử dụng dòng khí đối lưu để làm ấm, vậy nên máy sưởi đối lưu Xiaomi thường không gây ra tiếng ồn khi hoạt động, không gây khô da như những dòng máy sưởi truyền thống. Hơn nữa, khi sử dụng máy sưởi đối lưu, bạn có thể cảm thấy căn phòng được làm ấm đều, dễ chịu, không khí ấm được duy trì lâu, không gây ngột ngạt.

Máy sưởi đối lưu Xiaomi có công suất cao, giúp làm ấm phòng nhanh và hiệu quả, tuy nhiên chỉ có thể làm nóng nhanh ở căn phòng có diện tích tương đối nhỏ, khoảng 15 mét vuông, còn với các căn phòng lớn thì tốc độ làm ấm sẽ không thể nhanh bằng các dòng máy sưởi điện và máy sưởi dầu.

– Máy sưởi đối lưu Xiaomi có khả năng lọc không khí: Một điểm đặc biệt của máy sưởi đối lưu Xiaomi chính là cơ chế tạo ion thanh lọc không khí, ngăn chặn việc bụi bẩn tích lũy làm sạch không khí, chính vì vậy sản phẩm này hợp để sử dụng trong các gia đình có người cao tuổi và trẻ em.

– Chức năng an toàn của máy sưởi đối lưu Xiaomi: Dòng máy sưởi này được thiết kế với lớp cách nhiệt tốt, để người sử dụng không bị bỏng nếu có lỡ tay chạm vào máy. Ngoài ra còn có cơ chế tự ngắt điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi máy sưởi bị quá nhiệt hoặc nghiêng đổ, giữ an toàn tuyệt đối cho gia đình.

2. Các dòng máy sưởi đối lưu Xiaomi được đánh giá cao hiện nay

2.1. Máy sưởi thông minh Xiaomi Viomi Pro2 VXTJ03 có kèm tạo ẩm

Giá tham khảo: 2.290.000đ

Máy sưởi thông minh Xiaomi Viomi Pro2 VXTJ03 có kèm tạo ẩm
Máy sưởi thông minh Xiaomi Viomi Pro2 VXTJ03 có kèm tạo ẩm

Nếu bạn còn đang lo lắng về việc sử dụng máy sưởi nhiều sẽ làm khô da thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.

Dòng máy sưởi thông minh Xiaomi Viomi Pro2 VXTJ03 được thiết kế nằm ngang, tạo nên sự khác biệt độc đáo so với các dòng sưởi khác trên thị trường, giúp tạo ấn tượng đặc biệt từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, máy sưởi Xiaomi Viomi Pro2 VXTJ03 được tích hợp cả máy tạo ẩm thông minh với dung tích hộp nước lên tới 350ml, giúp bạn cấp ẩm lên tới 7 giờ liên tục. Chính tính năng tuyệt vời này đã giúp cho thiết bị có thể vừa làm ấm không khí trong phòng vừa tạo độ ẩm theo cơ chế đối lưu, giúp không khí ấm áp và dễ chịu.

Đặc biệt, khi hoạt động độ ồn của Xiaomi Viomi Pro2 VXTJ03 rất thấp, không làm phiền đến sinh hoạt và giấc ngủ của người sử dụng. Hơn nữa, các chức năng an toàn được tích hợp trong sản phẩm này như cơ chế tự ngắt hoặc lớp bọc cách điện không gây bỏng sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng đến mức tối đa.

Một điểm đặc trưng trong các thiết bị của Xiaomi đó chính là bạn có thể điều khiển thiết bị bằng nhiều cách, ngoài điều khiển bằng cách thao tác trực tiếp hay sử dụng điều khiển cầm tay từ xa, bạn hoàn toàn có thể điều khiển qua app thông minh. Chính vì lý do này, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều chế độ như mức nhiệt, độ ẩm, hẹn giờ,… một cách thuận tiện.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Viomi Pro2 VXTJ03:

  • Thương hiệu: Viomi
  • Model: VXTJ03
  • Công suất: 2200W
  • Kích thước: 127 x 14 x 26 cm
  • Chống nước: IPX4
  • Nhiệt độ: 5 – 35 độ C

2.2. Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S DNQ04ZM

Giá tham khảo: 1.190.000đ

Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S DNQ04ZM
Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S DNQ04ZM

Dòng máy sưởi thông minh Xiaomi 1S DNQ04ZM có kích thước nhỏ gọn, độ rộng thân máy chỉ 9cm, siêu mỏng, siêu linh hoạt, giúp căn phòng của bạn gọn gàng hơn, lại thuận tiện khi mang đi những nơi khác để sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi Xiaomi 1S DNQ04ZM chính là cơ chế đối lưu, bức xạ nhiệt. Nhờ vào cơ chế này, dòng khí lạnh sẽ được hút vào từ dưới theo chiều thẳng đứng, còn dòng khí ấm thoát ra ở bên trên giúp làm ấm căn phòng nhanh chóng. Chính vì thế, không khí ấm từ máy sưởi thông minh Xiaomi 1S DNQ04ZM không làm người sử dụng cảm thấy bí bách, ngột ngạt hay khô da.

Đặc biệt, tiếng ồn khi hoạt động của dòng Xiaomi 1S DNQ04ZM gần như bằng không, giữ cho căn nhà của bạn yên tĩnh. Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng kháng nước, bảo vệ môi trường và hàng loạt chức năng an toàn khác.

Thông số kỹ thuật Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S DNQ04ZM:

  • Nhãn hiệu: Smartmi
  • Model: DNQ04ZM
  • Kích cỡ: 694x 448x 202mm
  • Công suất: 3 mức (900W, 1300W, 2200W)
  • Điện áp định mức 220v ~
  • Công suất định mức: 2200W
  • Loại phích cắm: phích cắm 3 đầu
  • Trọng lượng sản phẩm 5 kg
  • Điện áp đầu vào: 220V, 50Hz
  • Điều chỉnh nhiệt độ: núm xoay

2.3. Máy sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S DNQZNB05ZM

Giá tham khảo: 2.190.000đ

Máy sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S DNQZNB05ZM
Máy sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S DNQZNB05ZM

Nếu bạn đang cần tìm một dòng máy sưởi hội tụ các tiêu chí như làm ấm nhanh, không làm khô da và tự động ngắt an toàn thì máy sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S DNQZNB05ZM là một sự lựa chọn xứng đáng để đầu tư.

Một đặc điểm nổi trội của dòng máy sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S DNQZNB05ZM này chính là màn hình LED hiển thị rõ ràng và đầy đủ các thông số bạn cần biết như nhiệt độ, thời gian, hẹn giờ,… Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kết nối với app Mihome thông minh để điều khiển máy sưởi Xiaomi từ xa một cách đơn giản qua điện thoại.

Thông số kỹ thuật Máy sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S DNQZNB05ZM:

  • Thương hiệu: Smartmi
  • Model: DNQZNB05ZM
  • Điện áp định mức: 220V
  • Công suất định mức: 2200W
  • Diện tích áp dụng: 10 – 15m²
  • Chế độ hoạt động: Điều khiển từ xa APP + Điều khiển cảm ứng
  • Phương pháp sưởi ấm đối lưu: Dây sưởi điện
  • Bảo vệ quá nhiệt: Có (105 ℃)
  • Chức năng nhiệt độ không đổi: Có
  • Chức năng chống thấm nước: IPX4
  • Trọng lượng sản phẩm: Khoảng 5.8kg

Trên đây là những thông tin về máy sưởi đối lưu Xiaomi và những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường của dòng máy này. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!