Gợi ý 3 model máy giặt cửa trên 9kg giá rẻ đáng mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng đứng là lựa chọn được nhiều gia đình có diện tích hạn chế lựa chọn. Với mức giá phải chăng bạn có thể sỡ hữu được một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lên đến 9kg. Dưới đây là gợi ý những model máy giặt 9kg lồng đứng giá rẻ.

1. Máy giặt cửa trên Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV có công nghệ StainMaster độc quyền của công ty, cho phép sử dụng ba chu trình giặt dành riêng cho vết bẩn khác nhau (Tiết kiệm hương, Tiết kiệm bùn và Tiết kiệm nước sốt).

Khi quần áo được giặt, các xoáy nước mạnh được hình thành do hoạt động giặt sẽ xoay quần áo lên xuống theo chuyển động liên tục, làm tăng ma sát của bề mặt vải với nước và loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả.

Khi sử dụng, mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator sẽ tạo ra các ion bạc Ag để tiêu diệt nấm mốc và tế bào vi khuẩn bên trong lồng giặt, từ đó ngăn chặn sự phát triển của chúng để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Big Ag Lint Filter là một hệ thống lọc xơ vải giúp bảo vệ quần áo khỏi xơ vải, giúp quần áo bền lâu hơn và giảm chất gây dị ứng cho các gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Để giảm lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo sau khi giặt, công nghệ Active Foam chuyển hóa bột giặt thành hàng triệu bong bóng siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào sợi vải và đánh bay vết bẩn nhanh chóng.

Từ thời điểm đó, máy giặt có thể dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn, giúp giặt sạch kỹ lưỡng hơn.

Gía tham khảo 7 triệu đồng.

2. Máy giặt cửa trên Aqua 9 kg AQW-S90CT

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90CT
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90CT

Với bảng điều khiển nút nhấn nằm bên phải (hướng về phía người dùng nhiều nhất), máy giặt Aqua AQW-S90CT H2 khối lượng giặt 9kg được cho là thân thiện với người dùng Việt Nam. Ngoài ra, trên máy còn có nắp kính trợ lực để giữ an toàn cho những người thân yêu của bạn trong trường hợp không may bị kẹt tay.

Với khối lượng 9 kg, máy giặt này lý tưởng cho việc tích lũy đồ giặt mỗi tuần một lần đối với các hộ gia đình có từ ba đến năm người.

Bạn có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhờ 9 chương trình giặt của Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 bao gồm: giặt thường, giặt mạnh, giặt nhanh 28 phút, giặt ngâm, giặt nhẹ, giặt chăn mền, vắt , vắt cực khô, làm sạch lồng giặt. Ngoài ra, tùy chọn giặt nhanh chỉ mất 28 phút, vì vậy bạn có thể giặt xong quần áo nhanh chóng và quay trở lại ngày mới.

Công nghệ giặt phun tia đa năng MultiJet có khả năng tạo ra những tia nước phun mạnh lên quần áo, nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu trả lại cho bạn quần áo sạch sẽ trở lại sau mỗi lần giặt.

Tốc độ vắt của Aqua Sanyo AQW-S90CT H2 có thể đạt tới 700 vòng/phút. Do đó, bạn có thể sử dụng máy để giúp làm khô quần áo sau khi giặt.

Gía tham khảo 6 triệu đồng.

3. Máy giặt truyền trực tiếp Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY

Công nghệ Digital Inverter có trong máy giặt Samsung WA90T5260BY/SV cho phép máy giặt thay đổi vòng quay một cách hiệu quả nhất có thể để tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, máy chạy êm hơn và bền hơn trước nhờ động cơ truyền động trực tiếp, loại bỏ sự cần thiết của dây đai.

Bột giặt trong máy giặt Samsung có thể được hòa tan trước nhờ cánh quạt chuyển động trong hộp Magic Dispenser và tia nước. Giảm hiệu quả khả năng quần áo có thể bị ngứa sau khi mặc do cặn bột giặt còn sót lại.

Cài đặt chế độ Xả thơm lâu cho phép thời gian ngâm chất làm mềm lâu hơn, cho phép chất làm mềm thấm vào từng sợi vải kỹ lưỡng hơn. Sau khi giặt, quần áo sẽ giữ được mùi thơm lâu hơn.

Chất tẩy rửa sẽ hòa tan nhanh chóng trong nước và nước sẽ mang chất tẩy rửa thấm sâu vào vải. Được sử dụng để loại bỏ các vết bẩn khó tẩy do những thứ như cà phê, đồ trang điểm, thức ăn, v.v. để lại. Cài đặt này tương thích với tất cả các chu trình giặt (ngoại trừ các tùy chọn Nhanh và Nhẹ).

Là mẫu máy giặt cửa trên nhưng máy giặt Samsung Inverter hiện đại, cao cấp có vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế nhờ những đường nét thiết kế thông minh và các góc bo tròn. Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực, tích hợp nút tiếng Việt trực quan trên bảng hiển thị phía sau máy.

Gía tham khảo 7 triệu đồng.

Trên đây là top những model máy giặt lồng đứng giá rẻ có khối lượng giặt lên đến 9kg có thể đáp ứng được nhu cầu của những gia đình đông người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.