Gợi ý 4 bộ nồi bếp từ Sunhouse tốt nhất 2022 nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân về việc lựa chọn nồi bếp từ nào phù hợp thì đừng nên bỏ qua những bộ nồi bếp từ Sunhouse dưới đây nhé.

Bếp từ được biết đến là thiết bị thông minh, hỗ trợ hiệu quả cho các chị em trong việc nấu nướng. Nhưng bếp từ lại khá kén nồi nên việc lựa chọn nồi nấu bếp từ phù hợp là rất quan trọng.

1. Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH338

Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH338
Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH338

Nồi bếp từ Sunhouse SH338 được làm từ chất liệu inox cao cấp, quai cầm và vung nồi được thiết kế chắc chắn, bền đẹp. Bộ nồi này gồm 3 nồi có đường kính 16cm – 20cm – 24cm giúp bạn có thể linh hoạt để chế biến các món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình mình. Với chất liệu inox cao cấp giúp nồi luôn có độ sáng bóng, bền màu, dễ dàng lau rửa và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu inox cao cấp nên không bị oxy hóa, có độ bền vượt trội, không han gỉ, nên an toàn cho sức khỏe.

Bộ nồi có kiểu dáng hiện đại, trang nhã thích hợp với mọi không gian bếp. Vung nồi bằng inox đồng bộ với thân nồi, tạo nên một tổng thể hài hòa. Đặc biệt, vung inox nên giúp sản phẩm nhẹ hơn và không bị rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH338 có quai nồi được thiết kế to bản, tán đinh chắc chắn, có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt.

2. Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH888

Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH888
Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH888

Sunhouse SH888 có 3 nồi với đường kính 16cm, 20cm và 24cm. Trong đó, nồi nhỏ 16cm sử dụng để kho thịt, nấu canh cho 1 – 2 người ăn, nồi inox 20cm dùng nấu canh, luộc rau và nồi to 24cm có thể dùng nấu lẩu, nấu canh cho cả gia đình đông người, luộc gà… Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH888 được làm bằng inox cao cấp dày gấp 1.5 lần so với các loại inox khác giúp sản phẩm cầm nặng tay hơn, bền đẹp và sáng bóng theo thời gian.

Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH888 có vung nồi làm từ kính cường lực dày 4mm trong suốt, giúp quan sát tốt hơn trong khi nấu, công việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn, thức ăn ngon hơn. Vành vung được bọc thêm thép không gỉ bên ngoài có tác dụng chịu nhiệt lớn và chống va chạm, hạn chế nứt vỡ tốt hơn. Đáy nồi 3 lớp hấp thụ và truyền nhiệt tốt giúp làm nóng tốt, thức ăn chín nhanh hơn.

3. Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH781

Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH781
Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH781

Sunhouse SH781 có thiết kế lớp ngoài cùng làm từ inox 430 có nhiễm từ nên sử dụng tốt trên bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại. Bộ nồi bếp từ Sunhouse SH781 có 3 nồi với đường kính lần lượt là 16cm, 20cm và 24cm giúp các chị em dễ dàng lựa chọn được chiếc nồi phù hợp để nấu ăn. Nồi có màu trắng bạc sang trọng, kiểu dáng tròn với núm nồi và quai cầm bằng inox cao cấp không gỉ, mạ vàng vô cùng sang trọng. 

Lòng nồi bên trong được làm bằng chất liệu inox cao cấp 201 ít bị oxy hóa, không giải phóng ra các chất độc hại cho sức khỏe và an toàn cho nấu nướng. Nắp kính trong suốt giúp nấu ăn tiện dụng và chịu được nhiệt độ cao. Sunhouse SH781 được thiết kế 5 lớp đáy dày dặn với lớp ngoài cùng inox 430 có tính dẫn từ giúp cho nồi sử dụng tốt trên bếp từ, 2 lớp nhôm và 1 lớp hợp kim nhôm giúp tăng khả năng dẫn nhiệt và giữ nhiệt cho nồi, lớp trong cùng là inox 201 ít bị oxi hóa, chống ăn mòn cao, không phản ứng với thức ăn.

4. Bộ nồi bếp từ Sunhouse SHG996E

Bộ nồi bếp từ Sunhouse SHG996E
Bộ nồi bếp từ Sunhouse SHG996E

Sunhouse SHG996E được thiết kế đáy từ nên sử dụng được trên mọi loại bếp hiện nay như bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ. Bộ nồi bếp từ Sunhouse này gồm 1 quánh 16cm, 1 nồi đường kính 20cm, 1 nồi 24cm, 1 chảo chống dính 24cm và 1 xửng hấp 24cm giúp các chị em có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với món ăn cần nấu chín. Thân nồi được làm từ chất liệu inox không gỉ cho độ sáng bóng cao, không han gỉ và dễ dàng rửa sạch. Đặc biệt, chất liệu bền đẹp và không gây hại cho sức khỏe.

Nồi bếp từ Sunhouse SHG996E với 3 chiếc nồi nấu được trang bị vung kính cường lực có màu trong suốt, dễ dàng quan sát được bên trong. Viền vung được bảo vệ bởi lớp inox chống va đập tốt. Với chiếc chảo inox được phủ lớn chống dính ở lòng chảo giúp chiên rán không bị bám dính và nấu ăn không cần quá nhiều dầu mỡ. Lớp chống dính này tuyệt đối an toàn, không sinh ra các chất độc hại trong quá trình nấu ăn. Sunhouse SHG996E gồm 5 lớp đáy giúp tỏa nhiệt đều và giữ nhiệt tốt nhằm nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về top 4 nồi bếp từ Sunhouse được đánh giá cao trên thị trường trong thời gian qua. Bạn hãy lựa chọn cho mình một bộ xoong, nồi bếp từ phù hợp để có thể chiến biến được những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!