Gợi ý 4 chiếc máy lọc không khí công nghiệp hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay với 4 gợi ý dưới đây nhé.

Một trong những vấn đề nhức nhối và cấp bách hiện nay của xã hội đó chính là ô nhiễm không khí. Tại các không gian nhà xưởng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng… thì vấn đề này càng được quan tâm nhiều hơn chính vì vậy mà máy lọc không khí công nghiệp đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu này. 

1. Máy lọc không khí công nghiệp Boneco P700

Máy lọc không khí công nghiệp Boneco P700
Máy lọc không khí công nghiệp Boneco P700

Boneco P700 là dòng máy lọc không khí công nghiệp giúp thanh lọc loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn ở diện tích căn phòng rộng lên đến 200m2 thích hợp sử dụng ở nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng… Máy sử dụng bộ lọc kép giúp tối đa luồng không khí lưu thông, độ ồn thấp và tiết kiệm năng lượng. Hiệu suất cao lên đến 750m3/giờ đảm bảo cho không gian lúc nào cũng tươi mát và thông thoáng.

Máy lọc không khí công nghiệp Boneco P700 được trang bị bộ cảm biến hạt bụi giúp xác định được chất lượng không khí một cách chính xác chỉ trong khoảng thời gian thực tế giúp bạn có thể biết được môi trường đang sống có thực sự trong lành hay không. Với lưu lượng không khí là 800m3/giờ cho phép làm mát và lọc không khí liên tục giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng. Boneco P700 còn sử dụng bộ lọc đặc biệt là Hepa và than hoạt tính giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, phấn hoa, virus, bụi bẩn, lông vật nuôi, khói thuốc và mùi khó chịu.

2. Máy lọc không khí công nghiệp SKMagic ACLV32BVIDWH

Máy lọc không khí công nghiệp SKMagic ACLV32BVIDWH
Máy lọc không khí công nghiệp SKMagic ACLV32BVIDWH

SKMagic ACLV32BVIDWH cho diện tích lọc không khí hơn 100m2, thích hợp sử dụng tại các phòng tập, bệnh viện, văn phòng lớn… Máy được thiết kế rỗng, tạo ra một hiệu ứng Venturi giúp không khí lưu thông mạnh hơn khi đi qua không gian hẹp, nhanh chóng thanh lọc không khí ở trong phòng. Với chức năng Al thông minh liên tục phân tích chất lượng không khí và tự động kiểm soát được luồng không khí bằng cảm biến.

Máy lọc không khí công nghiệp SKMagic ACLV32BVIDWH được trang bị hệ thống lọc không khí 4 bước, với bộ lọc 4 lớp, sử dụng lõi lọc cao cấp công nghệ mới. Thiết kế bộ lọc kép được hỗ trợ 2 bộ quạt, motor và lưới lọc chuyển từ việc hút một bên sang lọc từ cả 2 hướng trước sau của máy, tăng hiệu quả lọc không khí.

3. Máy lọc không khí công nghiệp Aosmith KJ500F-B01

Máy lọc không khí công nghiệp Aosmith KJ500F-B01
Máy lọc không khí công nghiệp Aosmith KJ500F-B01

Aosmith KJ500F-B01 thích hợp sử dụng cho diện tích sử dụng là 40 – 60m2. Máy có khả năng lọc được loại bụi mịn PM2.5 nhờ trang bị màng lọc Hepa với chuẩn MERV 17. Đặc biệt, màn hình cảnh báo bụi PM2.5 trong không khí tại thời điểm thực, giúp bạn kiểm soát và nắm bắt được khả năng hoạt động của máy.

Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 là dòng máy lọc không khí đầu tiên tại Việt Nam có chức năng lọc khí Formaldehyde từ màng lọc Carbon hoạt tính với công suất hoạt động 120m3/giờ và công suất lọc bụi thông thường là 500m3/giờ. Với 2 màng lọc sơ cấp chuyển Merv7 giúp loại bỏ bụi có kích thước lớn PM10, tăng tuổi thọ cho màng lọc chính. Ngoài ra, Aosmith KJ500F-B01 còn được thiết kế thêm 2 màng lọc chính là 02 màng lọc Carbon hoạt tính mật độ cực lớn và 02 màng lọc Hepa hiệu suất cao Merv7.

4. Máy lọc không khí công nghiệp Coway AP-3008 FHH

Máy lọc không khí công nghiệp Coway AP-3008 FHH
Máy lọc không khí công nghiệp Coway AP-3008 FHH

Coway AP-3008 FHH là dòng máy lọc không khí công nghiệp có khả năng lọc không khí cho căn phòng có diện tích lên đến gần 100m2 mang đến bầu không khí trong lành cho sức khỏe và loại bỏ đến 99% virus, vi khuẩn gây hại ở trong không khí. Máy được trang bị màng lọc HEPATM bản quyền sáng chế của hãng Coway được làm từ cây bạc hà và cây Sumac Nhật Bản đảm bảo lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi trong không khí tốt nhất.

Máy lọc không khí công nghiệp Coway AP-3008 FHH được trang bị đèn báo ở trên máy sẽ hiển thị cảm biến ô nhiễm và các chỉ số ô nhiễm, cảm biến đo bụi siêu nhỏ và ô nhiễm độc hại. Khi người dùng lựa chọn chế độ tự động, máy sẽ hoạt động đến khi không khí được tinh khiết sau đó sẽ đi vào chế độ ngủ để làm giảm độ ồn và ánh sáng đồng thời giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Trên đây là 4 gợi ý về máy lọc không khí công nghiệp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn đưa ra được quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!