Gợi ý 4 địa chỉ thay mặt kính bếp hồng ngoại tại TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bếp nhà bạn bị nứt mặt kính, hãy cùng Websosanh tìm hiểu các địa chỉ thay mặt kính bếp hồng ngoại tại TP.HCM có giá phải chăng nhất hiện nay. 

Thay mặt kính cho bếp hồng ngoại cần chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và giá cả phải chăng. Vậy thay mặt kính bếp hồng ngoại TPHCM ở đâu là chất lượng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết các địa chỉ qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân chính khiến mặt kính bếp bị nứt, hỏng

Có thể chia ra thành 2 nhóm nguyên nhân chính là nguyên nhân khách quan và chủ quan.

1. Nguyên nhân khách quan

Bếp hồng ngoại mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng giả thì mặt kính sẽ không đảm bảo. Do đó, nhiệt độ cao sẽ rất dễ gây tình trạng nứt vỡ hoặc cháy nổ.

Mặt kính bếp hồng ngoại xảy ra lỗi mà nguyên nhân chính là từ phía nhà sản xuất. Có thể là do quy trình kiểm tra chất lượng của sản phẩm không được nghiêm ngặt, các sản phẩm chưa đạt chuẩn nhưng vẫn được đưa ra bán ngoài thị trường.

Bếp hồng ngoại mua nhầm hàng kém chất lượng
Bếp hồng ngoại mua nhầm hàng kém chất lượng

2. Nguyên nhân chủ quan

Có thể đề cập đến một vài nguyên nhân tiêu biểu như:

  • Vị trí đặt bếp hồng ngoại không bằng phẳng. Khi đặt nồi nấu có trọng lượng lớn sẽ tạo áp lực không cân đối gây ra nứt vỡ.
  • Quá trình di chuyển bếp làm va đập mặt kính vào vật cứng.
  • Thay đổi nhiệt đột ngột khi mặt bếp vẫn còn nóng nhưng bạn lại vô tình làm đổ nước lạnh hoặc dùng khăn ướt lau lên kính.
  • Mặc dù đối với bếp hồng ngoại mặt kính được làm từ chất liệu chịu lực nhưng nếu sử dụng liên tục thời gian dài thì nguy cơ nứt vỡ khó tránh khỏi.
  • Lau chùi, vệ sinh bếp khi mặt bếp vẫn còn nóng dẫn đến thay đổi nhiệt đột ngột dẫn khiến mặt kính bị hỏng.

Xử lý như thế nào khi bếp bị vỡ mặt kính?

Bạn nên tắt bếp, rút nguồn điện và không được cố gắng nấu bằng bếp cho đến khi thay sửa. Bởi khi mặt kính bị vỡ, nếu cố tình nấu ăn có thể gây nguy hiểm. Một phần là do nguồn điện bị hở, một phần là người dùng có thể dính phải các tia hồng ngoại khi mặt kính vỡ.

Xử lý như thế nào khi bếp bị vỡ mặt kính?
Xử lý như thế nào khi bếp bị vỡ mặt kính?

Các loại kính bếp hồng ngoại thường được sử dụng thay thế

  • Kính chịu nhiệt: có giá thành rẻ nhất, có thể chịu được nhiệt độ cao mà không hề bị nứt vỡ, khả năng chịu lực tốt.
  • Kính Ceramic là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo của sợi thủy tinh và chất liệu gốm. Nó có độ trong suốt rất cao, ít khi bị biến dạng, mang đến khả năng truyền nhiệt rất tốt.
  • Kính Eurokera có thành phần cấu tạo từ các sợi gốm Ceramic thủy tinh nên có độ bền cao.
  • Kính Schott Ceran: Schott Ceran được biết đến với thương hiệu thiết bị bếp của Đức nổi tiếng hàng đầu, nó thường được lắp ở những chiếc bếp cao cấp.

Danh sách các đơn vị chuyên thay mặt kính bếp hồng ngoại tại TPHCM

1. Khánh Vy Home

Dịch vụ sửa mặt kính ở đây được đánh giá là uy tín chất lượng, giá cả rất rẻ. Đặc biệt, Khánh Vy Home cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nhà, đáp ứng nhu cầu và tiết kiệm thời gian cho tất cả mọi người. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và liên hệ, đội ngũ kỹ thuật của Khánh Vy Home sẽ có mặt.

Danh sách các đơn vị chuyên thay mặt kính bếp hồng ngoại tại TPHCM
Danh sách các đơn vị chuyên thay mặt kính bếp hồng ngoại tại TPHCM

2. Trung Tâm Dịch Vụ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp 24h

Ngoài thay mặt kính bếp hồng ngoại trung tâm này còn hỗ trợ sửa các lỗi vặt của các phụ kiện trong nhà bếp như: tủ lạnh, tivi, bếp gas, máy hút mùi, lò vi sóng,… Với sự tận tâm và uy tín, chuyên nghiệp đây đúng là địa chỉ hàng đầu mà bạn có thể liên hệ để thay mặt kính bếp hồng ngoại hàng đầu hiện nay.

3. Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn là đơn vị uy tín mà bạn có thể tham khảo. Ngoài cung cấp bán các loại bếp điện thì công ty còn cung cấp dịch vụ thay mặt kính hồng ngoại. Với kinh nghiệm nhiều năm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đến đây để thay mặt kính cho bếp hồng ngoại của nhà mình.

4. Thiết bị bếp Kanzler

Dẫn đầu trong danh sách các địa chỉ thay mặt kính bếp hồng ngoại cao cấp không thể thiếu công ty thiết bị bếp Kanzler. Công ty có thương hiệu gần 10 năm cung cấp dịch vụ, thay mặt kính sửa mặt kính bếp hồng ngoại cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Dịch vụ của Kanzler giá cả phải chăng, tư vấn nhiệt tình.

Trên đây là tổng hợp các cửa hàng thay mặt kính bếp hồng ngoại tại TPHCM mà Websosanh gửi đến cho các bạn. Mong rằng mọi người sẽ tìm được địa chỉ uy tín cho mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!