Bếp hồng ngoại có lỗi gì? Top 2 cửa hàng sửa bếp hồng ngoại tại quận 10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại của gia đình bạn đang sử dụng bị hư hỏng, và bạn muốn tìm địa chỉ uy tín để sửa chữa thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các cửa hàng sửa bếp hồng ngoại quận 10 tại Tp.HCM để các bạn tham khảo nhé.

Ngày nay, dần dần các gia đình sử dụng bếp hồng ngoại ngày càng nhiều bởi các tính năng nổi trội của dòng sản phẩm này. Nhưng bất kỳ các thiết bị gia dụng nào trong nhà bếp khi sử dụng sau thời gian dài cũng đều phải trải qua việc hư hỏng nếu các gia đình sử dụng không đúng cách hoặc không được bảo dưỡng vệ sinh kỹ càng định kỳ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này về các cửa hàng sửa bếp hồng ngoại quận 10.

Những lỗi thường gặp của bếp hồng ngoại cần khắc phục ngay

1. Lỗi E1, E2: Lỗi cảm ứng nhiệt

Bếp hồng ngoại đang trong quá trình sử dụng hoặc vừa khởi động, nếu bếp không hoạt động đồng thời trên màn hình hiển thị lỗi E1 hoặc E2 thì rất có thể đến từ lỗi cảm ứng nhiệt trên bếp.

2. Lỗi E3: Hệ thống quạt giải nhiệt của bếp hồng ngoại bị hỏng

Khi quạt giải nhiệt của bếp hồng ngoại xuất hiện các dấu hiệu hư hỏng, máy quạt không hoạt động thì mã lỗi E3 sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển của sản phẩm.

3. Lỗi E4: Công suất điện áp quá thấp

Bếp hồng ngoại hoạt động ở điện áp 220V mà công suất nguồn điện vào bếp hồng ngoại quá thấp với mức độ thấp hơn 170V thì bếp hồng ngoại sẽ ngừng hoạt động và màn hình hiển thị trên bảng điều khiển hiển thị mã lỗi “E4”.

Lỗi E4 - cần có sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật chuyên môn về bếp hồng ngoại
Lỗi E4 – cần có sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật chuyên môn về bếp hồng ngoại

4. Lỗi E5: Điện áp quá cao

Khi công suất điện áp quá cao lên đến 260V, vượt quá mức cho phép của điện áp bếp hồng ngoại hoạt động, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng bạn nên tắt bếp và hiển thị lỗi E5.

Cách sửa bếp hồng ngoại những lỗi mà bạn thường gặp trong quá trình sử dụng

1. Bếp hồng ngoại mất nguồn điện

Bạn cần kiểm tra các bước với các thao tác vô cùng đơn giản như sau:

  • Kiểm tra dây nguồn của bếp xem có bị đứt hay chuột cắn, hoặc tuột dây hay không.
  • Kiểm tra các chỗ kết nối trong hộc bếp xem có bị tuột dây hay ốc siết dây có bị lỏng không.
  • Kiểm tra đường điện của gia đình cấp cho bếp xem có điện không.

Sau khi kiểm tra và loại trừ tất cả các nguyên nhân thường gặp trên mà bếp vẫn không lên hoạt động được thì bo mạch điện tử trong bếp bị hỏng rồi. Ngay lúc này, bạn cần đem bếp hồng ngoại đến các cửa hàng để các nhân viên kỹ thuật sửa chữa ngay.

2. Lỗi E1, E2, E3, E4, E5

Với các lỗi trên đây nếu bạn không phải thợ sửa chữa bếp hồng ngoại có kiến thức về nguyên lý cấu tạo và hoạt động của bếp hồng ngoại thì bạn hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành hay đơn vị sửa chữa bếp hồng ngoại để được hỗ trợ.

Cách sửa bếp hồng ngoại những lỗi mà bạn thường gặp trong quá trình sử dụng
Cách sửa bếp hồng ngoại những lỗi mà bạn thường gặp trong quá trình sử dụng

Các địa điểm uy tín sửa bếp hồng ngoại quận 10

1. Dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại uy tín Quận 10 tại trung tâm Limosa

Trung tâm sửa chữa Limosa luôn luôn hỗ trợ dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đơn và đôi nhanh chóng, hỗ trợ sửa chữa tận nơi theo nhu cầu của khách hàng tùy thuộc vào sự cố của bếp hồng ngoại sẽ hỗ trợ khách hàng, đảm bảo khắc phục được các lỗi hư hỏng thường gặp.

Các địa điểm uy tín sửa bếp hồng ngoại quận 10
Các địa điểm uy tín sửa bếp hồng ngoại quận 10

2. Điện Lạnh Thanh Hải Phát tại đường Tô Hiến Thành chuyên sửa bếp hồng ngoại

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của cửa hàng điện lạnh Thanh Hải Phát đã được đào tạo chuyên nghiệp, tiếp cận và khắc phục nhiều sự cố, lỗi hư hỏng trên bếp từ gia đình nên có khả năng sửa bếp từ, bếp hồng ngoại tại các tuyến đường của quận 10 với chất lượng cao và uy tín nhất.

Với những dấu hiệu nhận biết gây ra các lỗi thường gặp của bếp hồng ngoại thì sẽ giúp bạn có những hiểu biết và sử dụng một cách tối ưu nhất cho gia đình bạn. Sau khi chia sẻ bài viết giới thiệu về các địa chỉ uy tín sửa bếp hồng ngoại quận 10, tôi hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ cung cấp cho các bạn nguồn thông tin bổ ích về các địa điểm để có thể khắc phục bếp hồng ngoại khi gặp sự cố.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!