Gợi ý 4 dòng bếp từ Bosch 3 vùng nấu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về 4 dòng bếp từ Bosch 3 vùng nấu tốt nhất hiện nay nhé.

Hiện nay, bếp từ Bosch 3 vùng nấu đã và đang là một trong những dòng bếp từ tạo nên cơn sốt mua sắm và được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu của thương hiệu Bosch là thương hiệu cao cấp và uy tín nhất trên thế giới. Do đó, lựa chọn mua bếp từ Bosch 3 vùng nấu cho gia đình là một lựa chọn đúng đắn mà bạn không nên bỏ quả.

1. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUJ631BB2E

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUJ631BB2E
Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUJ631BB2E

Bosch PUJ631BB2E có thiết kế 3 vùng nấu vô cùng tiện lợi giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy với các tính năng mới QuickStart và ReStart giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn. Với tính năng tăng tốc công suất được cải tiến giúp tăng thêm công suất để đẩy nhanh quá trình nấu. 

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUJ631BB2E sử dụng chất liệu kính Schott Ceran, chịu lực, chịu nhiệt chống sốc nhiệt. Với 17 cấp độ nhiệt được chia nhỏ thích hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Bosch PUJ631BB2E có thiết kế 3 vùng nấu với đường kính khác nhau trong đó 1 vùng bếp lớn kích thước lên đến 28cm, công suất bếp 2.6kW, 1 vùng bếp kích thước 21cm, công suất bếp 2.2kW và 1 vùng bếp kích thước 14.5cm, công suất 1.4kW.

2. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PIJ651FC1E

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PIJ651FC1E
Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PIJ651FC1E

Bosch PIJ651FC1E có thiết kế vát cạnh hiện đại, mang phong cách Châu Âu, cho vẻ đẹp lịch sự, hoàn mỹ và được lắp đặt âm bàn tạo nên không gian gọn gàng hơn. Bosch PIJ651FC1E có 3 vùng nấu đó là vùng nấu lớn nhất có kích thước 280mm và công suất lớn nhất là 2.6kW, vùng nấu thứ 2 có kích thước 210mm và công suất lớn nhất là 2.2kW, vùng nấu thứ 3 có kích thước 145mm và công suất lớn nhất là 1.4kW.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PIJ651FC1E sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt ở trên bếp nếu như có vô tình mất điện khi bật lên, bếp sẽ hoạt động trở lại với cài đặt trước đó. Bếp còn được trang bị khóa cảm ứng để tạo nên sự an toàn cho trẻ nhỏ. 

3. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID631BB1E Series 4

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID631BB1E Series 4
Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID631BB1E Series 4

Bosch PID631BB1E Series 4 thuộc dòng bếp từ cao cấp của Bosch. Bếp được lắp đặt dạng âm tủ giúp tiết kiệm diện tích tối đa, đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian căn bếp. Mặt bếp được làm từ mặt gốm thủy tinh Schott vát cạnh trước tinh tế. Bề mặt kính dày dặn, sáng bóng có khả năng chống xước, chống bám vân tay, chống sốc nhiệt, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID631BB1E Series 4 được ứng dụng công nghệ điều khiển “Touch Select” với 17 mức gia nhiệt khác nhau giúp người dùng chủ động hơn trong việc lựa chọn mức nhiệt phù hợp chỉ với những cái chạm lướt nhẹ nhàng. Bosch PID631BB1E Series 4 có 3 vùng nấu với mỗi vùng nấu đều có kích thước và công suất nấu tối đa khác nhau, nhằm đáp ứng kích thước xoong, nồi đa dạng hơn với dùng nấu bên trái đường kính 320mm, 2.6kW/4.4kW, vùng nấu sau bên phải kích thước 145mm, 1.4kW/2.2kW, vùng nấu trước bên phải 2.1kW/3.7kW.

4. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu Bosch PVJ611FB5E Series 6

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu Bosch PVJ611FB5E Series 6
Bếp từ Bosch 3 vùng nấu Bosch PVJ611FB5E Series 6

Bosch PVJ611FB5E Series 6 thuộc dòng bếp từ lắp đặt âm sang trọng và tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian bếp. Bếp sở hữu thiết kế đơn giản, tích hợp nhiều chức năng hiện đại hỗ trợ cho việc nấu ăn diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và năng lượng. Bosch PVJ611FB5E Series 6 có 3 vùng nấu với kích thước khác nhau hỗ trợ nhiều loại xoong, nồi có kích thước đa dạng. Đặc biệt, bếp có tính năng kết hợp vùng nấu cho phép các dụng cụ nấu nướng kích thước lớn nấu ở trên 2 vùng nấu kết hợp.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ611FB5E Series 6 có mặt bếp được làm từ thủy tinh Schott, vát cạnh trước dày dặn có khả năng chống sốc nhiệt, chống bám vân tay, chống nứt vỡ, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Với công nghệ điều khiển “Direct Select” có 17 mức gia nhiệt cho bạn có thể lựa chọn được mức công suất phù hợp với món ăn mình nấu. Bếp được trang bị tính năng hẹn giờ lên đến 99 phút cho phép người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng. Bên cạnh đó, Bosch PVJ611FB5E Series 6 còn có tính năng khóa trẻ em giúp việc nấu ăn diễn ra tốt nhất.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 bếp từ Bosch 3 vùng nấu tốt nhất hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng qua đây các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bếp từ ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!