Gợi ý 4 dòng bếp từ Bosch 4 vùng nấu hot nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định sắm cho căn bếp của gia đình mình một chiếc bếp từ mới thì đừng bỏ qua top 4 bếp từ Bosch 4 vùng nấu tốt nhất dưới đây nhé.

Bếp từ Bosch là 1 thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và cả Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, bếp từ Bosch 4 vùng nấu được trang bị công suất mạnh mẽ, các tính năng công nghệ hàng đầu ngoài ra còn sở hữu thiết kế hiện đại.

1. Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PKE611C17E

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PKE611C17E
Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PKE611C17E

Bosch PKE611C17E là dòng sản phẩm không thể thiếu được trong căn bếp của các gia đình hiện đại với 4 bếp nấu giúp nấu ăn nhanh chóng và an toàn hơn. Bếp có kiểu dáng vuông liền khối tinh tế, các vùng bếp có kích thước khác nhau thích hợp với nhiều kích cỡ xoong, nồi. Mặt kính Schott Ceran màu đen sáng bóng, tạo điểm nhấn sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Loại mặt kính này là dòng gốm kính cao cấp của Đức, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, tản nhiệt, không nứt vỡ khi tăng nhiệt đột ngột.

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PKE611C17E hoạt động với tổng công suất lên đến 6600W cho khả năng đun nấu nhanh chóng. Ngoài ra, bếp còn sở hữu đến 9 mức nhiệt giúp các chị em dễ dàng điều chỉnh mức công suất phù hợp với từng món ăn. Bảng điều khiển được thiết kế liền sát bên phải, tách riêng cho từng vùng nấu, rất dễ dàng sử dụng đặc biệt là khi nấu các món khác nhau ở trên bếp.

2. Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PKE611B17E

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PKE611B17E
Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PKE611B17E

Bosch PKE611B17E có thiết kế dạng bếp vuông, bề mặt bếp được làm bằng mặt kính Schott Ceran sang trọng, chống trơn trượt, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 600 độ C, lực va đập là 30kg. Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, riêng biệt với 17 mức nhiệt giúp bạn dễ dàng thao tác, điều chỉnh mức công suất sao cho phù hợp với từng món ăn.

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PKE611B17E hoạt động với tổng công suất lên đến 6600W cho cả 4 vùng nấu, mang lại khả năng nấu ăn nhanh chóng, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Bosch PKE611B17E được trang bị hệ thống mâm nhiệt EGO Hi-Light cao cấp, vượt trội hơn hẳn so với loại mâm nhiệt thông thường về khả năng sinh nhiệt cũng như tuổi thọ trung bình. Thời gian hẹn giờ lên đến 99 phút, bếp sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian cài đặt. 

3. Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E
Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E

Bosch PIE875DC1E có thiết kế vùng nấu siêu lớn với 4 khu vực nấu nướng, trang bị chức năng cảm ứng và Sprint cho từng khu vực:

  • 1 vùng nấu lớn có kích thước 28cm.
  • 1 vùng nấu có kích thước 21cm.
  • 2 vùng nấu có kích thước 15cm.

Bếp có 4 vùng nấu với kích thước khác nhau sẽ giúp bạn lựa chọn phù hợp với đường kính nồi inox hay chảo bếp từ để nấu. Bếp có tổng công suất 7.400W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi. Bosch PIE875DC1E có gam màu đen sang trọng phù hợp với mọi căn bếp. Mặt bếp được làm từ loại gốm kính cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại như asen và antimon, rất thân thiện với môi trường.

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E có chức năng Auto Start nhận diện vùng nấu, nhận diện kích thước đáy nồi giúp tập trung năng lượng vào đáy nên tránh tiêu hao năng lượng không cần thiết. Với chức năng Direct Select Premium (Chọn trực tiếp thế hệ mới) giúp người dùng dễ dàng trực tiếp lựa chọn vùng nấu, mức công suất và tính năng bổ sung chỉ với 1 thao tác bấm chọn.

4. Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE675DC1E

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE675DC1E
Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE675DC1E

Bosch PXE675DC1E có thiết kế hiện đại và tinh tế với 4 vùng nấu giúp bạn chế biến cùng lúc nhiều món ăn khác nhau tiện lợi và dễ dàng. Mặt bếp làm bằng chất liệu gốm thủy tinh Schott cứng cáp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, được viền inox 2 cạnh bên mang đến độ chắc chắn cao và đảm bảo vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng với các nút chức năng được sắp xếp khoa học giúp sử dụng dễ dàng. Bosch PXE675DC1E hoạt động với công suất mạnh mẽ 7.400W cho khả năng đun nấu nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE675DC1E được trang bị nhiều tính năng hiện đại như công nghệ điều khiển “DirectSelect” với 17 mức gia nhiệt, cảm biến chiên, chức năng gia nhiệt nhanh, giữ ấm thực phẩm, tự nhận diện nồi chảo… mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng đầy đủ nhất. Bếp còn được tích hợp cơ chế tự động ngắt khi phát hiện nhiệt lượng quá lớn, giúp hạn chế tình trạng chập điện gây cháy nổ.

Trên đây là thông tin về top 4 bếp từ Bosch 4 vùng nấu tốt nhất 2022 mà chúng tôi tổng hợp. Nếu các bạn có nhu cầu sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp từ để nấu nướng tiện lợi hơn thì có thể cân nhắc 1 trong 4 sản phẩm trên nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!