Gợi ý 4 dòng nồi chiên không dầu 10 lít đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn 4 dòng nồi chiên không dầu 10 lít đáng mua nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng giúp nấu chín thức ăn mà không cần phải sử dụng dầu hay chỉ sử dụng một lượng ít. Với những gia đình có nhiều thành viên hay thường xuyên tổ chức tiệc thì những chiếc nồi chiên không dầu 10 lít sẽ vô cùng lý tưởng.

1. Nồi chiên không dầu 10 lít Kalite Q10

Nồi chiên không dầu 10 lít Kalite Q10
Nồi chiên không dầu 10 lít Kalite Q10

Kalite Q10 sở hữu thiết kế hiện đại, đa năng giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể với khả năng thay thế 9 loại vật dụng bếp khác nhau đó là lò nướng, nồi chiên, máy nướng pizza, máy nướng bánh mì, máy ủ sữa, máy sấy hoa quả, lò vi sóng… Nồi được trang bị bảng điều khiển điện tử được tích hợp sẵn 10 chức năng chuyên dụng, người dùng chỉ cần thao tác bấm nút đơn giản là đã có thể thực hiện được các món ăn ngon.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 được trang bị công nghệ Rapid Air tiên tiến có khả năng loại bỏ đến 80% lượng mỡ thừa có hại cho sức khỏe, giúp bạn nấu nướng những món ăn lành mạnh và bổ dưỡng. Kalite Q10 có dung tích lên đến 10 lít cùng với khoang nướng rộng rãi nên bạn có thể chế biến được gà, vịt nguyên con mà không cần phải chặt nhỏ. Nồi chiên không dầu 10 lít Kalite Q10 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.800W cùng với quạt đối lưu lớn giúp luân chuyển luồng không khí tốc độ cao, giúp thực phẩm được chín đều và vàng giòn ngon mắt.

2. Nồi chiên không dầu 10 lít Lock&Lock EJF691

Nồi chiên không dầu 10 lít Lock&Lock EJF691
Nồi chiên không dầu 10 lít Lock&Lock EJF691

Lock&Lock EJF691 được trang bị bộ lọc mùi và khói giúp món ăn không bị ám mùi khó chịu. Nồi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với nút điều khiển siêu nhạy, chính xác giúp người dùng có thể tùy chỉnh thời gian, nhiệt độ sao cho phù hợp với từng món ăn khác nhau. Lock&Lock EJF691 có dung tích 10 lít có thể chiên, rán được các loại thực phẩm với kích thước lớn như gà, vịt, tôm, cua, rau củ mà không cần phải cắt hay chặt nhỏ.

Nồi chiên không dầu 10 lít Lock&Lock EJF691 với cửa sổ được làm bằng chất liệu kính cường lực, bền bỉ nên người dùng có thể nhìn thấy quá trình nướng ở bên trong một cách dễ dàng. Nồi được trang bị bộ hẹn giờ kỹ thuật số rất phù hợp cho các chị em bận rộn. Nồi còn có khả năng tự động tắt khi hết chế độ hẹn giờ nấu và khi có sự cố về điện. Đồng thời khi mua Lock&Lock EJF691 sẽ có đi kèm 5 phụ kiện giúp người dùng có thể chọn các phụ kiện nấu sao cho phù hợp với nguyên liệu mà mình chế biến.

3. Nồi chiên không dầu 10 lít Westinghouse WKAFDM10

Nồi chiên không dầu 10 lít Westinghouse WKAFDM10
Nồi chiên không dầu 10 lít Westinghouse WKAFDM10

Westinghouse WKAFDM10 có thiết kế với kiểu dáng hình vuông cùng màu sắc đơn giản, sang trọng nên chiếm được cảm tình của người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nồi có dung tích 10 lít giúp gia đình của bạn có thể thoải mái chế biến được lượng thực phẩm với khối lượng lớn/1 mẻ chiên. Cửa kính bằng chất liệu kính cường lực, có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng quan sát được ở bên trong.

Khoang nồi ở bên trong được làm bằng thép không gỉ, với một số chi tiết bằng nhựa chịu nhiệt, không có mùi nhựa khi nấu. Chân đế thiết kế chống trượt, có khả năng lưu thông không khí 360 độ. Bảng điều khiển dạng núm vặn xoay dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ lên đến 200 độ C nên người dùng có thể tùy chọn theo loại thực phẩm. Nồi chiên không dầu 10 lít Westinghouse WKAFDM10 cho phép người dùng cài đặt được chế độ hẹn giờ tắt tối đa 60 phút nên không cần phải mất thời gian canh chừng nồi, để rảnh tay làm những công việc khác.

4. Nồi chiên không dầu 10 lít Princess 182065

Nồi chiên không dầu 10 lít Princess 182065
Nồi chiên không dầu 10 lít Princess 182065

Princess 182065 là dòng nồi có thể đáp ứng được 3 chức năng là nồi chiên không dầu, lò nướng, lò vi sóng. Nồi sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không hề kém phần hiện đại, tinh tế giúp làm nổi bật cho không gian bếp của bạn. Princess 182065 có kết cấu chắc chắn cùng việc trang bị nhiều tính năng nổi bật. Princess 182065 có dung tích 10 lít giúp người dùng có thể chế biến được lượng thực phẩm lớn. Bên trong khoang được trang bị 3 khay nướng làm từ chất liệu inox chắc chắn, an toàn cho bạn có thể thoải mái nấu nướng các món ăn.

Với dung tích 10 lít thì các bạn có thể nấu nướng được lượng lớn thức ăn cho buổi liên hoan, gặp mặt gia đình… Princess 182065 có 10 chương trình nấu ăn tự động cho phép bạn thoải mái sáng tạo nhiều món ăn cho gia đình mình. Nồi có tính năng hẹn giờ lên đến 90 phút giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu ăn.

Bài viết này, chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn top 4 nồi chiên không dầu 10 lít đang hot nhất hiện nay. Hy vọng 1 trong 4 sản phẩm trên đây sẽ có sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.