Gợi ý 4 dòng nồi chiên không dầu 6.5 lít tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình đang loay hoay trong việc lựa chọn nồi chiên không dầu có dung tích phù hợp với số lượng các thành viên trong gia đình. Vậy thì các bạn có thể tham khảo 4 gợi ý nồi chiên không dầu 6.5 lít thích hợp cho những gia đình có 4 – 6 thành viên.

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm đánh dấu bước ngoặt lớn trong công nghệ phát triển các vật dụng gia đình thông minh dành cho căn bếp. Nồi chiên không dầu mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và nâng tầm chất lượng cho bữa ăn của gia đình.

1. Nồi chiên không dầu 6.5 lít Benny BAF-65

Nồi chiên không dầu 6.5 lít Benny BAF-65
Nồi chiên không dầu 6.5 lít Benny BAF-65

Benny BAF-65 có kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. Nồi được thiết kế với hình dáng khá độc đáo với gam màu xanh pastel trang nhã, nhẹ nhàng mang lại điểm nhấn nổi bật cho không gian căn bếp. Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn có màu vàng đồng sáng bóng tạo nên sự sang trọng và tiện lợi. Nồi có đi kèm với rá nướng được sơn chống dính 2 lớp, không sản sinh các chất độc hại.

Benny BAF-65 có dung tích 6.5 lít giúp người nội trợ có thể nấu nướng được nhiều thực phẩm trong cùng một lần phù hợp với gia đình nhiều thành viên. Nồi chiên không dầu 6.5 lít hoạt động với công suất mạnh mẽ đến 1800W giúp thời gian nấu chín thực phẩm diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Người dùng có thể điều khiển nồi với 2 núm xoay ở trên thân nồi. Với chức năng hẹn giờ thông minh cho phép người dùng có thể cài đặt được thời gian nấu nướng lên đến 30 phút cùng chuông báo.

2. Nồi chiên không dầu 6.5 lít Rapido RAF6.5D

Nồi chiên không dầu 6.5 lít Rapido RAF6.5D
Nồi chiên không dầu 6.5 lít Rapido RAF6.5D

Rapido RAF6.5D có thiết kế màu đen tuyền sạch sẽ. Vỏ nồi sử dụng lớp nhựa ABS có khả năng cách nhiệt, chịu nhiệt và chống bị biến dạng, hạn chế bám bẩn. Nồi có kiểu dáng gọn gàng với đường kính là 38cm, cao 33cm. Khay chiên được làm bằng vật liệu nhôm đúc nguyên khối phủ chống dính ceramic bền, khó bong tróc và an toàn cho sức khỏe. Với nắp nồi được làm từ kính cường lực chịu nhiệt cao, dễ dàng quan sát vào trong nên không mất công mở nắp, tránh làm thất thoát nhiệt.

Nồi chiên không dầu 6.5 lít có thiết kế bảng điều khiển điện tử với màn hình LCD điều chỉnh nhiệt độ vô cùng dễ dàng. Rapido RAF6.5D có dung tích 6.5 lít giúp gia đình bạn có thể thoải mái chiên rán thực phẩm với số lượng lớn. Với Rapido RAF6.5D bạn hoàn toàn chiên được cánh gà, đùi gà, thịt, cá, tôm, sườn…Nồi hoạt động với công suất 1800W cùng tính năng điều chỉnh nhiệt độ giúp chiên thực phẩm nhanh chín. 

3. Nồi chiên không dầu 6.5 lít Rapido RAF6.5M

Nồi chiên không dầu 6.5 lít Rapido RAF6.5M
Nồi chiên không dầu 6.5 lít Rapido RAF6.5M

Rapido RAF6.5M có vỏ dày chắc, không bị bám bẩn và làm sạch nhanh chóng. Nồi có dung tích 6.5 lít sử dụng để chiên, rán thực phẩm phục vụ tốt cho gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Nồi giúp nấu ăn nhanh chóng và tốt cho sức khỏe với công suất 1350W cùng công nghệ làm nóng đèn Halogen và công nghệ chiên không dầu. Thức ăn chín đều và ngon hơn với quạt đối lưu và lưỡi đảo tự động.

Nồi chiên không dầu 6.5 lít Rapido RAF6.5M được trang bị điều khiển núm xoay kèm đèn Led báo trạng thái hoạt động dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ và chế độ hẹn giờ. Rapido RAF6.5M có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu từ 80 – 200 độ C và hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút để người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng loại nguyên liệu. Rổ chiên tráng men chống dính bền tốt, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng lau chùi.

4. Nồi chiên không dầu 6.5 lít Tefal FW201815

Nồi chiên không dầu 6.5 lít Tefal FW201815
Nồi chiên không dầu 6.5 lít Tefal FW201815

Tefal FW201815 gồm có 2 chức năng đó là chiên không dầu và hấp thực phẩm bằng hơi nước trong đó dung tích nồi hấp 1.1 lít nước và hấp trong 70 – 80 phút. Với chức năng chiên áp dụng công nghệ khí nóng đa chiều, không cần đảo khi chiên giúp các chị em có thể rảnh tay làm những công việc khác.

Nồi chiên không dầu 6.5 lít Tefal FW201815 được trang bị chức năng điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút, khi hết giờ thì nồi sẽ tự động ngắt nguồn điện vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, nồi có chuông báo khi tắt điện giúp người dùng nắm bắt được tình trạng hoạt động của nồi chiên. Với bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác và sử dụng vô cùng đơn giản. Tefal FW201815 được tích hợp sẵn 9 chế độ nấu giúp menu nấu ăn của gia đình được phong phú hơn. Với dung tích 6.5 lít sẽ chiên được tối đa 1.6kg thực phẩm/mẻ thích hợp với các gia đình có nhiều thành viên.

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn 4 dòng nồi chiên không dầu 6.5 lít đang hot nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng 1 trong 4 sản phẩm trên đây thì các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!