Gợi ý 4 dòng nước tẩy trang La Roche Posay hot nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tìm hiểu chi tiết về 4 dòng nước tẩy trang La Roche Posay hiện đang được ưa chuộng nhất. Cùng tham khảo nhé.

Nước tẩy trang là sản phẩm giúp làn da của bạn loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và dầu nhờn một cách nhẹ nhàng. Và nước tẩy trang La Roche Posay là một trong những sản phẩm hot trên thị trường và được các tín đồ Skincare ưu tiên sử dụng cũng như có sự đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng.

1. Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin
Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là dòng nước tẩy trang dành cho các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Glyco Micellar giúp làm sạch sâu lớp trang điểm và bụi bẩn, bã nhờn ở trên da một cách vượt trội. 

Sản phẩm có khả năng làm sạch đến 99% lớp trang điểm, cùng 70% mascara và những hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm. Ngoài ra, La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin còn giúp cung cấp độ ẩm với Glycerin và giúp làm giảm thiểu ma sát gây tổn thương ở trên da.

Thành phần:

  • Peg 7 Caprylic: Hợp chất này tồn tại ở dạng lỏng giúp lấy đi các chất bụi bẩn ở trên da và an toàn đối với da.
  • Poloxamer 124 và 184: Đây là các Polime được sử dụng như chất dung môi hòa tan, an toàn tuyệt đối với làn da.
  • Zinc PCA: Là chất muối kẽm giúp làm mềm da cũng như điều tiết lượng dầu thừa trên da một cách hiệu quả.

2. Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin
Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin

La Roche Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin là dòng nước tẩy trang dành cho da dầu và da mụn. Dòng nước tẩy trang này không chỉ nổi tiếng với độ lành tính cao mà còn có khả năng làm sạch da một cách vượt trội. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ cải tiến Glyco Micellar được kết hợp với thành phần gồm hạt Micelle và Glycerin giúp đẩy mạnh khả năng làm sạch sâu, làm dịu da cũng như tăng cường độ ẩm cho da.

Thành phần:

  • Zinc PCA: Đây là hợp chất của muối và kẽm giúp điều tiết quá trình bài tiết bã nhờn ở trên da, ngăn ngừa các loại vi khuẩn có hại, vi khuẩn gây mụn trứng cá ở trên da.
  • Nguồn nước khoáng La Roche Posay: Là nguồn năng lượng từ thiên nhiên được tạo ra từ nước mưa và lớp đá phấn nghìn năm tại một nguồn nước khoáng tại Pháp.

3. Nước tẩy trang La Roche Posay Effaclar Purifying Micellar Water

Nước tẩy trang La Roche Posay Effaclar Purifying Micellar Water
Nước tẩy trang La Roche Posay Effaclar Purifying Micellar Water

La Roche Posay Effaclar Purifying Micellar Water là dòng nước tẩy trang dành cho da dầu. Sản phẩm này sở hữu công thức đặc biệt, dành riêng cho những làn da khó chiều mang tên dầu nhờn. La Roche Posay Effaclar Purifying Micellar Water có khả năng tẩy trang dịu nhẹ nhất kể cả những làn da đỏng đảnh, cũng như những làn da dễ bị kích ứng nhất. 

Thành phần:

  • Kết hợp hoàn hảo giữa các hạt Micelle và hoạt chất Glycerin: Giúp làm sạch cho làn da lại vừa làm dịu, chống viêm và cấp ẩm để nuôi dưỡng làn da được mịn màng và mềm mại.
  • Zinc PCA: Có tính năng làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông ở trên da và ngăn không cho các loại vi khuẩn gây mụn có thể xâm nhập vào da. 

4. Nước tẩy trang La Roche Posay Physiological Micellar Solution

Nước tẩy trang La Roche Posay Physiological Micellar Solution
Nước tẩy trang La Roche Posay Physiological Micellar Solution

Đây là dòng nước tẩy trang đa năng, bạn có thể sử dụng để làm dung dịch rửa mặt, nước tẩy trang hay nước cân bằng da. La Roche Posay Physiological Micellar Solution giúp loại bỏ sạch các lớp bụi bẩn, bã nhờn ở trên da, đồng thời nó còn cân bằng được độ pH trên da để làn da luôn được khỏe mạnh và tươi tắn.

Thành phần:

La Roche Posay Physiological Micellar Solution với thành phần chính có trong sản phẩm là các hợp chất muối vô cơ, nước khoáng và những dưỡng chất khác. Nhưng hợp chất này đều rất an toàn và lành tính với làn da. Ngoài ra, nước tẩy trang La Roche Posay Physiological Micellar Solution còn sở hữu công nghệ độc đáo gồm nhiều hạt mixen giúp loại bỏ được bụi bẩn hoàn toàn mà lại không hề gây tổn hại đến làn da. 

Trên đây là bài review về top 4 nước tẩy trang La Roche Posay tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình để nhanh chóng sở hữu được làn da khỏe khoắn, sạch mụn và mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!