Gợi ý 4 dòng tẩy tế bào chết Hàn Quốc được yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến tẩy tế bào chết Hàn Quốc nào tốt, thì có thể tham khảo ngay top 4 gợi ý dưới đây để có sự quyết định đúng đắn cho làn da của mình nhé. 

Hiện nay trên thị trường, tẩy tế bào chết Hàn Quốc đang nhận được sự đánh giá cao của người dùng cũng như mang lại sự hiệu quả cho làn da. Bởi hầu hết các sản phẩm tẩy tế bào chết Hàn Quốc đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, chứa nhiều các dưỡng chất cần thiết để làn da được trắng sáng, se khít lỗ chân lông.

1. Tẩy tế bào chết Hàn Quốc St.ives Blemish Control Apricot Scrub

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc St.ives Blemish Control Apricot Scrub
Tẩy tế bào chết Hàn Quốc St.ives Blemish Control Apricot Scrub

St.ives Blemish Control Apricot Scrub với chất kem khá đặc, màu trắng và chứa dày đặc các hạt scrub trong nền kem tẩy da chết. Những hạt Scrub khá to và thô do đó khi sử dụng các bạn không nên chà sát quá mạnh để tránh gây tổn thương cho da. 

Thành phần được chiết xuất từ quả Mô chứa nhiều Carotenoids giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Với bột hạt óc chó có tác dụng trong việc tẩy các tế bào chết ở trên da, hàm lượng Acid Salicylic 2% có tác dụng giúp làm sạch da chết hiệu quả mà còn có tác dụng giảm đau, kháng viêm cũng như điều trị mụn trứng cá. Cùng Glycerin mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và hạn chế tình trạng mất nước ở trên da sau khi sử dụng.

2. Tẩy tế bào chết Hàn Quốc Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel
Tẩy tế bào chết Hàn Quốc Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel

Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel là dòng tẩy tế bào chết dành cho da khô, da nhạy cảm. Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong, khá lỏng nên khi thoa lên da và massage thì chất kem sẽ khô dần và gom lại thành các bệt tròn cùng với các bụi bẩn. Do đó, nó mang đến hiệu quả tẩy sạch đi các lớp da chết, bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm còn chứa các tinh chất thiên nhiên giúp da sáng, cũng như đủ ẩm và mịn màng.

Bên cạnh đó, Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel còn chứa các thành phần quan trọng như Glycerin vừa có khả năng hỗ trợ tẩy da chết vừa mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và làm mềm mịn cho da. Chiết xuất rau mà có khả năng làm mềm da, kháng viêm cũng như cải thiện các vết thương trên da. Với chiết xuất yến mạch giúp mang đến một lượng dưỡng chất dồi dào và giữ ẩm tuyệt vời cho da.

3. Tẩy tế bào chết Hàn Quốc The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc The Face Shop Smart Peeling White Jewel
Tẩy tế bào chết Hàn Quốc The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Sản phẩm có khả năng làm sạch và nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết ở trên da, thúc đẩy khả năng ngăn ngừa sự lão hóa giúp làm săn chắc cơ mặt và làm giảm vết nhăn ở trên da hiệu quả. The Face Shop Smart Peeling White Jewel phù hợp với mọi làn da đặc biệt là da nhạy cảm, da dầu nhờn, da bị xỉn màu, nhiều mụn.

The Face Shop Smart Peeling White Jewel có khả năng thúc đẩy quá trình tuần hoàn để máu lưu thông một cách dễ dàng giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt, chiết xuất bột ngọc trai giúp loại bỏ được các tế bào chết và bụi bẩn tận sâu bên trong da. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp thêm các dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên, cùng thành phần chống lão hóa giúp tái tạo làn da mới. Chiết xuất chất xơ tự nhiên sẽ nhẹ nhàng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn sâu dưới các lỗ chân lông. 

4. Tẩy tế bào chết Hàn Quốc Apple White Peeling Gel

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc Apple White Peeling Gel
Tẩy tế bào chết Hàn Quốc Apple White Peeling Gel

Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu hơi đục và mịn. Đặc biệt, Apple White Peeling Gel không chứa hạt Scrub nên tránh được việc gây tổn thương cho làn da mỏng, da bị kích ứng. Với mùi thơm mát, dễ chịu và thoang thoảng của mùi trái cây không nồng gắt và giả tạo mang lại cảm giác thư giãn khi apply lên da. 

Apple White Peeling Gel được chiết xuất từ Táo đỏ Hàn Quốc giúp cung cấp các Vitamin A, C làm chậm quá trình lão hóa cũng như loại bỏ đi các cặn bã, dầu nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông. Chiết xuất từ Hạt Ý giúp cung cấp độ ẩm và làm sạch sâu, nuôi dưỡng làn da sáng mịn từ sâu bên trong. Cùng với chiết xuất từ Cam ngọt đóng vai trò như chất chứa các dưỡng chất chống oxy hóa cho, tăng cường sản sinh Collagen và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, ngăn ngừa mụn trứng cá.

Chúng tôi đã vừa gửi đến các bạn những thông tin về 4 dòng tẩy tế bào chết Hàn Quốc hot nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng rằng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có được quyết định đúng đắn khi lựa chọn tẩy tế bào chết sao cho phù hợp với làn da của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!