Gợi ý 4 mẫu nồi chiên không dầu Perfect được đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Perfect được nhiều bà nội trợ lựa chọn tính năng mà sản phẩm này mang lại. Xem ngay top 4 nồi chiên Perfect bán chạy nhất hiện nay để có sự lựa chọn cho gia đình mình.   

Nồi chiên Perfect đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bà nội trợ. Trong bài viết này Websosanh sẽ review 4 sản phẩm nồi chiên không dầu Perfect bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Từ đó, bạn có thể lựa chọn một chiếc nồi chiên phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nồi chiên không dầu Perfect GLA-603

Nồi chiên chân không Perfect GLA-603 có dung tích 2,5 lít, dành cho gia đình 4-5 người. Nồi được tích hợp công nghệ chiên hiện đại, hạn chế tối đa lượng dầu mỡ trong thực phẩm. Công suất 1300W giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu.

nồi chiên không dầu Perfect
Nồi chiên không dầu Perfect GLA-603 dung tích nhỏ thích hợp sử dụng cho gia đình ít người

Vỏ ngoài của nồi làm bằng nhựa PP cứng, chịu nhiệt cực tốt. Nó trông rất thanh lịch và dễ dàng để làm sạch. Lòng nồi làm bằng chất liệu sứ, ngăn chiên làm bằng thép không gỉ. Xung quanh là lớp chống dính giúp thức ăn không bị dính gây cháy khét.  

Thao tác sử dụng nồi chiên này khá đơn giản. Bạn chỉ cần ướp thực phẩm, cho vào nồi, chọn nhiệt độ và hẹn giờ nấu. Vậy là xong, bạn đã hoàn thành món ăn yêu thích của mình rồi!

Nồi chiên Perfect GLA-607

Nhiệt độ tuần hoàn trong nồi chiên không dầu Perfect GLA-607 là 200 độ C giúp làm chín thức ăn mà không cần dầu mỡ. Dung tích của nồi có phần hạn chế, với 2.5L phù hợp cho gia đình nhỏ.

nồi chiên không dầu Perfect
Nồi chiên Perfect GLA-607 sử dụng công nghệ chiên chân không hiện đại

Vỏ ngoài của nồi được làm bằng nhựa PP cao cấp, bền đẹp và sang trọng. Ruột nồi làm bằng sứ và ngăn chiên làm bằng thép không gỉ giúp thức ăn không bị cháy khét.

Công suất hoạt động 1300W khá mạnh mẽ giúp làm chín thức ăn trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, nồi GLA-607 còn được trang bị công nghệ gia nhiệt chân không Rapid Air và màng lọc khói, giúp hạn chế tối đa khói khi chiên rán thực phẩm.  

Nồi chiên không dầu Perfect GLA-609

Perfect GLA-609 có dung tích 4L, công suất 1400W phù hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên. Về chất liệu, Perfect GLA-609 được làm bằng PP cao cấp. Chịu lực và chịu nhiệt tốt. Lòng nồi làm bằng sứ, phủ lớp chống dính an toàn.  

nồi chiên không dầu Perfect
Perfect GLA-609 có công suất hoạt động lên đến 1400W

Khả năng lọc mùi của Perfect GLA-609 vô cùng tốt. Mùi thức ăn sẽ được lọc sạch rồi thải ra bên ngoài. Không tích tụ bên trong giúp món ăn của bạn không bị nóng, thơm ngon hơn. Ngoài ra, nồi còn được tích hợp công nghệ gia nhiệt chân không Rapid Air, hạn chế tối đa lượng chất béo. Chảo chiên có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Nồi không sử dụng dầu mỡ khi nấu nướng, không còn bám vào tóc và quần áo. Sản phẩm còn được ứng dụng tính năng lọc mùi hiệu quả. Khi chiên với nhiệt độ cao, mùi thức ăn bị hút ra ngoài. Mùi không bị tích tụ bên trong không gian hẹp của nồi, giúp món ăn có hương vị thơm ngon và không bị ngấy.

Nồi Perfect GLA-609 có khả năng chế biến nhiều món ăn khác nhau cho gia đình bạn. Ví dụ: khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng… Tiết kiệm 50% thời gian nấu nướng của các bà nội trợ. 

Nồi chiên Perfect GLA-768

Đây là model cao cấp nhất của nồi chiên không dầu Perfect. Công suất 1600W, dung tích 5L, phù hợp cho gia đình đông người (khoảng 5-7 người trở lên).  

nồi chiên không dầu Perfect
Perfect GLA-768 là dòng nồi cao cấp nhất của thương hiệu Perfect

Công nghệ chiên không dầu 360 độ và luồng nhiệt lên đến 200 độ C luân chuyển mọi phía xung quanh nồi giúp thực phẩm chín đều và nhanh chóng. Bạn có thể nướng cả con gà, vịt mà không cần phải chặt từng bộ phận.

Về tính năng thì GLA-768 này là cao cấp nhất, hội tụ đầy đủ tính năng của các phiên bản nồi chiên chân không Perfect trước đây nhưng được nâng cấp nhiều hơn. Thức ăn chín nhanh hơn, số lượng nhiều hơn, mùi vị thơm ngon hơn và màu sắc bắt mắt hơn.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi của Websosanh đã giúp bạn đưa ra sự lựa chọn về nồi chiên không dầu Perfect. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn được dòng model phù hợp.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!