Gợi ý 4 mẫu nồi chiên không dầu Chef&Chef được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dòng nồi chiên không dầu Chef&Chef loại nào phù hợp? Thì nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 4 model ưa chuộng hiện nay để có sự so sánh và lựa chọn phù hợp.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef đã trở nên thương hiệu quen thuộc với các bà nội trợ Việt Nam bởi những ưu điểm như chất lượng cao, thiết kế hiện đại, bền bỉ và giá cả hợp lý. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng các sản phẩm nồi chiên không dầu của Chef&Chef vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ đối với người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nồi chiên không dầu nào phù hợp thì đừng bỏ qua gợi ý 4 model mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Nồi chiên Chef&Chef YJ-702A

Chef&Chef YJ-702A là nồi chiên không dầu điện tử của thương hiệu Chef&Chef. Nồi có kiểu dáng gọn gàng với màu xanh bóng đẹp mắt mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp gia đình bạn. Nồi có dung tích 6.5 lít giúp bạn nấu một lượng lớn thức ăn chỉ trong một lần. Ngoài ra, nồi hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1800W giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

nồi chiên không dầu Chef&Chef
Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-702A là dòng nồi tích hợp bảng điều khiển điện tử

Nồi sử dụng bảng điều khiển cảm ứng thông minh nhạy bén, chỉ cần chạm nhẹ là có thể tùy chỉnh 8 menu tự động, nhiệt độ chiên từ 60-200 độ C, hẹn giờ đến 30 phút. Nhờ công nghệ khí nóng hiện đại Rapid Air, công suất lớn 1800W cho nồi có khả năng giảm đến 80% lượng chất béo trong thực phẩm, cho món ăn thêm đậm đà dinh dưỡng.

Ngoài ra, Chef&Chef YJ-702A được thiết kế với lòng chiên, khay chiên được làm từ hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Greblon cao cấp của Đức. Hoàn toàn an toàn và không gây hại cho sức khỏe người dùng, khay chiên có khả năng chống dính tốt và dễ dàng vệ sinh.

Giá bán: 1.370.000 VNĐ

Nồi chiên Chef&Chef YJ- 933

Đây là mẫu nồi chiên không dầu mới nhất của Chef&Chef. Có lẽ vì sinh sau đẻ muộn nên Chef&Chef YJ-933 hơn hẳn các mẫu cũ cả về thiết kế lẫn tính năng.

Ấn tượng đầu tiên về em này không thể không nhắc đến là thiết kế quá thông minh và sang trọng. Với cách bố trí kính cường lực chịu nhiệt tốt giúp bạn có thể quan sát được thực phẩm chín như thế nào trong quá trình chế biến. Ngoài ra, dung tích nồi cũng rất lớn nên thời gian nấu sẽ được rút ngắn nhiều lần so với cách nấu thông thường.

nồi chiên không dầu Chef&Chef
Nồi chiên Chef&Chef YJ-933 có bảng điều khiển núm vặn cơ giúp việc điều chỉnh thời gian và nhiệt độ dễ dàng hơn

Dung tích siêu lớn lên đến 9 lít, đáp ứng tốt cho gia đình từ 7 – 9 thành viên với khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng, tốt cho sức khỏe với công suất 1800 W, công nghệ đốt nóng bằng đèn Halogen, chiên không cần dầu mà món ăn vẫn thơm ngon, hấp dẫn.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933 có bảng điều khiển núm vặn có đèn LED báo trạng thái hoạt động dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ, có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu từ 80-200 độ C, hẹn giờ với thời gian tối đa lên đến 60 phút.

Ngoài ra, Chef&Chef YJ-933 còn có quạt đối lưu luân chuyển nhiệt đều khắp khoang lò, lưỡi đảo giúp thức ăn chín đều từ trong ra ngoài. Đặc biệt được tích hợp cảm biến nhiệt độ và thời gian. Nồi còn tăng hiệu suất đun nấu, hạn chế tình trạng nửa chín nửa sống.

Giá bán: 1.250.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-502

Nồi chiên CHEF&CHEF YJ-502 có kiểu dáng và thiết kế hiện đại, các góc cạnh bo tròn mềm mại, kích thước nhỏ gọn đẹp mắt.

Vỏ ngoài của Chef&Chef YJ-502 được làm từ chất liệu PP và ABS cao cấ có khả năng chịu nhiệt tốt cũng như dễ dàng lau chùi bụi bẩn.

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ lớp chống dính cao cấp dễ dàng vệ sinh dầu mỡ thừa cũng như hạn chế tình trạng thức ăn bám dính vào lòng nồi. Hơn nữa, với thiết kế thông minh, việc tháo lắp khay chiên rất đơn giản chỉ với một nút nhấn mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

nồi chiên không dầu Chef&Chef
Chef&Chef YJ-502 được thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-502 có dung tích 5.5 lít giúp các bà nội trợ thoải mái chiên thực phẩm với số lượng lớn, đủ cho cả gia đình 3-5 người. Chef&Chef YJ-502 sử dụng núm điều khiển cơ nên rất dễ thao tác, chỉ với 2 nút vặn người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tương ứng với món ăn. Các bà nội trợ có thể lựa chọn nhiệt độ lên đến 200 độ C và thời gian tối đa lên đến 30 phút.

Giá bán: 960.000 VNĐ

Nồi chiên Chef&Chef YJ-707

Với dung tích lên đến 7.7 lít, nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-707 cho phép người dùng chế biến một lượng thực phẩm tương đối lớn trong 1 bữa ăn mà không cần phải chế biến nhiều lần. Điều đặc biệt của sản phẩm này chính là thiết kế mặt kính cường lực trong suốt, chịu nhiệt cao, dễ lau chùi và mang đến tổng thể thiết kế trang nhã, phù hợp với mọi gian bếp.

Chef&Chef YJ-707 hoạt động với công suất 1800W cùng công nghệ Rapid Air giúp chiên, rán thực phẩm nhanh chóng, giảm đến 80% lượng dầu mỡ so với cách chiên truyền thống. Bảng điều khiển cơ tích hợp gồm 2 núm vặn điều chỉnh độc lập thời gian nấu cũng như nhiệt độ nấu của món ăn.

nồi chiên không dầu Chef&Chef
Sử dụng nồi chiên Chef&Chef YJ-707 giúp bạn giảm đến 80% lượng mỡ nạp vào cơ thể

Tay cầm chắc chắn cách nhiệt giúp bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng mà không lo hư hỏng. Nồi được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ, không thôi nhiễm chất độc hại ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Khay chiên được thiết kế dạng lỗ giúp thoát hơi nước và loại bỏ dầu mỡ tối ưu.

Giá bán: 1.350.000 VNĐ

Hi vọng với 4 dòng nồi chiên không dầu Chef&Chef được chia sẻ ở trên đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn cho mình sản phẩm nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!