Gợi ý 4 máy giặt Aqua Super Inverter tốt đáng mua năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Super Inverter là một dòng máy giặt tiết kiệm điện cao cấp nhất của thương hiệu Aqua, thuộc tập đoàn Haier, cùng tìm hiểu về máy giặt Aqua Super inverter và các model tốt đáng mua.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Aqua Super Inverter so với máy giặt thường

Trước tiên đi sâu vào tìm hiểu về tính năng của máy giặt Aqua Super Inverter thì hãy cùng chúng tôi xem xét sự khác biệt chung của máy giặt Aqua Inverter so với máy giặt thường để có cái nhìn tổng quan nhất nhé!

Máy giặt Aqua Super Inverter
Máy giặt Aqua Super Inverter có khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện nước hơn máy giặt thường.
  • Máy giặt Aqua Super Inverter có động cơ được điều khiển bằng vi xử lý, có thể tự điều chỉnh vòng quay phù hợp với từng điều kiện giặt, giúp tăng hiệu quả giặt và tiết kiệm điện và nước. Trong khi đó, máy giặt thường có động cơ hoạt động ở một tốc độ cố định, không thể thay đổi theo từng chế độ giặt, gây tốn năng lượng và tốn nước.
  •  Máy giặt Aqua Inverter vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn. Điều này do máy giặt Inverter của Aqua thường sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, không có dây curoa hay bánh răng, giảm thiểu rung động và ma sát. Trong khi đó, máy giặt thường không inverter sẽ vận hành ồn ào, dễ hỏng và gây ra tiếng ồn.
  • Các dòng máy giặt Aqua Inverter cũng thường có tốc độ quay vắt cao, giặt sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả. Máy giặt Inverter lồng ngang Aqua có thể quay vắt ở tốc độ từ 1000 vòng/phút đến 1400 vòng/phút, trong khi đó, máy giặt thường có tốc độ quay vắt thấp, giặt quần áo chậm và hiệu quả làm sạch chưa cao.
  • Ngoài ra, máy giặt Inverter có chế độ bảo hành dài hạn, thường là 10 năm cho động cơ. Điều này cho thấy chất lượng và độ bền của máy giặt Inverter cao hơn so với máy giặt thường. Máy giặt thường có chế độ bảo hành ngắn hạn khoảng 2 năm cho động cơ.

Các công nghệ nổi bật của máy giặt Aqua Super Inverter

Gợi ý 4 máy giặt Aqua Super Inverter tốt đáng mua năm 2024
Công nghệ AI nổi bật trên máy giặt Aqua Super Inverter

Máy giặt Aqua Super Inverter là một dòng máy giặt cao cấp của thương hiệu Aqua, thuộc tập đoàn Haier, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện tử ở Trung Quốc. Máy giặt Aqua Super Inverter có nhiều ưu điểm như:

• Công nghệ Super Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Máy giặt Aqua Super Inverter có thể tiết kiệm đến 50% điện năng so với máy giặt thông thường.

• Công nghệ AI DBT (Artificial Intelligence Dynamic Balance Technology) giúp máy giặt phát hiện và điều chỉnh trọng lượng quần áo, giảm rung lắc và ồn ào trong quá trình giặt.

• Công nghệ Steam giúp máy giặt phun hơi nước nóng vào quần áo, loại bỏ vết bẩn và diệt khuẩn hiệu quả, đồng thời giảm nếp nhăn và làm mềm quần áo

• Công nghệ Refresh giúp máy giặt chăm sóc nhẹ nhàng quần áo, giữ cho quần áo như mới dù ít bẩn hoặc đã được sử dụng trước đó.

• Lồng giặt rộng và liền mạch giúp máy giặt giặt sạch và giảm xoắn rối quần áo, đồng thời bảo vệ quần áo tốt hơn.

Tham khảo máy giặt Aqua Super Inverter tốt đáng mua cho năm 2024

Máy giặt Aqua Super Inverter có nhiều mẫu và khối lượng giặt khác nhau từ 7kg đến 12kg, phù hợp cho nhiều nhu cầu và sở thích của người dùng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy giặt Aqua Super Inverter tốt đáng mua cho năm 2024 dưới đây:

  • Máy giặt Aqua AQW-S70KT

Máy giặt Aqua Super inverter 7kg này có thiết kế lồng đứng, tiết kiệm nước, khối lượng giặt 7 kg, chế độ vắt cực khô. Máy giặt có chế độ tự khởi động lại khi có điện vô cùng tiện lợi. Sản phẩm có 7 chế độ giặt: Tiêu chuẩn, Giặt mạnh, Giặt nhanh, Giặt nhẹ, Vắt, Vắt cực khô, Giặt ngâm

• Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD-A800F

Máy giặt Aqua Super inverter 8kg cửa ngang này có khối lượng giặt 8kg, phù hợp cho gia đình 3-5 người. Máy có thể giặt 13-14 bộ quần áo cho một lần giặt, đồng thời có cửa lồng giặt lớn hơn 525mm thuận tiện cho người dùng, máy giặt inverter tiết kiệm điện với chỉ số tiết kiệm năng lượng đánh giá 5 sao.

Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD-A800F
Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD-A800F ( Nguồn: Điện Máy Xanh)

• Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET

Máy giặt Aqua Super Inverter cửa trên 10kg này có khối lượng giặt 10kg, phù hợp cho gia đình trên 6 người. Máy giặt có bảng điều khiển nằm phía sau dễ quan sát và sử dụng, có thác nước 360 độ giúp loại bỏ cặn bột giặt hiệu quả, có mâm giặt kép Twin Pulsator giặt quần áo sạch tối ưu, có lồng giặt hình gối Pillow hạn chế sờn vải, bảo vệ quần áo bền đẹp.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET ( Nguồn: Điện Máy Xanh)

• Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQW-DR120HT.BK

Máy giặt cửa trên Aqua Super Inverter 12kg này có khối lượng giặt 12kg, phù hợp cho gia đình đông người hoặc có nhu cầu giặt cao. Máy giặt có thiết kế lồng đứng hiện đại, có vòng đệm cửa kháng khuẩn giúp giữ cửa máy giặt luôn sạch sẽ, có thiết kế lồng giặt hình gối Pillow hạn chế sờn vải, bảo vệ quần áo tối ưu.

Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQW-DR120HT.BK
Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQW-DR120HT.BK

Kết luận

Nhờ máy giặt Aqua Super Inverter tiết kiệm điện vượt trội lại vừa bền bỉ, người tiêu dùng có thể yên tâm chọn mua chiếc máy giặt inverter này để sử dụng lâu dài cho gia đình mình. Các dòng máy giặt cửa trên Aqua Super Inverter và máy giặt cửa ngang Aqua Super Inverter đều đáng chọn mua, tầm tiền hợp lý từ 5 – 10 triệu đồng, bạn hãy cân nhắc để mua cho gia đình mình tùy theo khối lượng quần áo cần giặt hàng ngày. Đừng quên so sánh giá máy giặt Aqua Super Inverter để mua được máy giặt giá rẻ nhất và các chính sách hậu mãi uy tín tại Websosanh.vn bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!