Gợi ý 4 nồi chiên không dầu dung tích lớn đáng “đồng tiền bát gạo” để mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu dung tích lớn loại nào tốt và nên mua nhất? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 model để tham khảo và lựa chọn nhé.

Với những chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp mang đến những món chiên, rán lành mạnh mà không cần phải sử dụng dùng cùng chế biến được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong 1 lần nấu.

1. Nồi chiên không dầu dung tích lớn Mishio MK281

Nồi chiên không dầu dung tích lớn Mishio MK281
Nồi chiên không dầu dung tích lớn Mishio MK281

Nồi có khả năng làm giảm 80% lượng dầu, mỡ thừa giúp mang đến những món ăn thơm ngon và an toàn hơn. Với nhiệt độ chiên nướng lên đến 200 độ C. Mishio MK281 có dung tích 12 lít giúp người dùng có thể chiên, nướng với một lượng khối thực phẩm lớn để phục vụ cho gia đình có nhiều thành viên, các bữa tiệc liên hoan…Bảng điều khiển điện tử với các nút bấm cảm ứng nhạy, với mỗi chức năng đều được ký hiệu bằng các biểu tưởng rõ ràng để thao tác chính xác và nhanh chóng. Nồi có 10 chức năng nấu nướng khác nhau giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

Nồi chiên không dầu Mishio MK281 có thiết kế gọn gàng và hiện đại. Với lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS có gam màu đen sáng bóng kết hợp inox sáng bóng, cách nhiệt và ít bị bám bẩn. Lòng nồi dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Cửa bằng kính cường lực trong suốt cho phép bạn có thể dễ dàng quan sát được quá trình chiên nướng tiện lợi. Tay cầm chống bỏng hỗ trợ cho việc cho và lấy thức ăn ra dễ dàng, an toàn hơn.

2. Nồi chiên không dầu dung tích lớn Kalite Q10

Nồi chiên không dầu dung tích lớn Kalite Q10
Nồi chiên không dầu dung tích lớn Kalite Q10

Kalite Q10 được trang bị bảng điều khiển điện tử tích hợp sẵn 10 chức năng chuyên dụng, người dùng chỉ cần những thao tác bấm nút đơn giản. Bạn có thể thực hiện ngay những món ăn ngon lành, hấp dẫn như gà nướng, nướng pizza, rã đông thực phẩm, nướng thị, cá tôm, khoai tây chiên…Nồi được thiết kế hiện đại, đa năng và giúp bạn tiết kiệm được chi phí với khả năng thay thế 9 loại vật dụng trong căn bếp như lò nướng, nồi chiên, máy nướng pizza, máy nướng bánh mì, máy làm bỏng, máy ủ sữa, máy sấy hoa quả, nồi chiên sâu, lò vi sóng.

Với công nghệ Rapid Air tiên tiến có khả năng loại bỏ đến 80% lượng dầu mỡ thừa có hại giúp gia đình bạn có những món ăn lành mạnh, bổ dưỡng cho gia đình. Kalite Q10 có dung tích lên đến 10 lít cùng khoang nướng rộng rãi giúp bạn có thể chế biến được gà, vịt nguyên con mà không cần phải chặt nhỏ hay nấu khối lượng lớn thức ăn phục vụ cho những buổi tiệc. 

3. Nồi chiên không dầu dung tích lớn Princess 182065

Nồi chiên không dầu dung tích lớn Princess 182065
Nồi chiên không dầu dung tích lớn Princess 182065

Princess 182065 là chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn có thể đáp ứng được cả ba chức năng như một chiếc nồi chiên không dầu, lò nướng, lò vi sóng. Nồi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần hiện đại, tinh tế và làm nổi bật cho không gian bếp. Nồi có kết cấu chắc chắn cùng việc trang bị nhiều tính năng nổi bật giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn.

Nồi chiên không dầu Princess 182065 có dung tích lớn với khoang chứa thực phẩm lên đến 10 lít. Bên trong khoang có trang bị 3 khay nướng được làm bằng chất liệu inox chắc chắn, an toàn cho bạn thoải mái nấu nướng những món chiên, rán mà mình yêu thích. Với dung tích 10 lít bạn có thể sử dụng nồi để chiên nướng một lượng lớn thức ăn cho các buổi liên hoan, gặp mặt gia đình…

4. Nồi chiên không dầu dung tích lớn Tefal FW501815

Nồi chiên không dầu dung tích lớn Tefal FW501815
Nồi chiên không dầu dung tích lớn Tefal FW501815

Tefal FW501815 có dung tích lên đến 11 lít giúp chiên nướng được tối đa 1.7kg lượng thực phẩm cho 1 lần chiên thích hợp cho gia đình có từ 8 thành viên trở lên. Nồi hoạt động với công suất 2000W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng. Tefal FW501815 được tích hợp 9 công dụng trong 1 máy đó là chiên, nướng chân không, nướng vỉ, làm bánh, quay.

Nồi chiên không dầu Tefal FW501815 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, có đèn sáng ở mỗi chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác. Lòng nồi được làm từ thép không gỉ phủ chống dính giúp chiên, nướng thực phẩm không bị bám dính, cọ rửa dễ dàng. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi. 

Trên đây là danh sách 4 dòng nồi chiên không dầu dung tích lớn hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn những gợi ý hữu ích.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!