Gợi ý 4 serum phục hồi da mang lại hiệu quả cho da mụn, da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 serum phục hồi da nào mang lại hiệu quả tốt cho làn da mụn, da nhạy cảm? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường, serum phục hồi da có sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau. Dòng serum này giúp tái tạo, phục hồi và dưỡng ẩm tốt cho những làn da chịu nhiều tổn thương, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

1. Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 dành cho mọi làn da

Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 dành cho mọi làn da
Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 dành cho mọi làn da

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là dòng serum phù hợp sử dụng được cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, với những làn da vừa điều trị mụn, lăn kim hay da bị tổn thương thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Serum dưỡng da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 sở hữu thành phần chính là 2% Hyaluronic Acid và Vitamin B5. Do đó, sản phẩm giúp cung cấp nước, cải thiện làn da khô giúp làn da được bóng khỏe và căng mọng hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp giảm ngứa, giảm sưng sau khi trị mụn đẩy nhanh quá trình khôi phục các vết thương và hạn chế sẹo cho làn da.

Ngoài ra, The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 còn có công dụng tăng độ đàn hồi cho da để từ đó bảo vệ làn da khỏi tình trạng nứt nẻ và khô rát. Đồng thời, sản phẩm này còn sở hữu bảng thành phần lành tính nên an toàn cho người dùng, không gây kích ứng da.

2. Serum phục hồi da Obagi Daily Hydro dành cho làn da nhạy cảm

Serum phục hồi da Obagi Daily Hydro dành cho làn da nhạy cảm
Serum phục hồi da Obagi Daily Hydro dành cho làn da nhạy cảm

Obagi Daily Hydro là dòng serum giúp chăm sóc phục hồi làn da hiệu quả dành cho làn da nhạy cảm đến từ thương hiệu Obagi – Mỹ. Dòng serum này được áp dụng công nghệ hiện đại kết hợp cùng với các dưỡng chất Vitamin B3 (Niacinamide), Vitamin E với chiết xuất từ dầu tự nhiên. Qua đó, sản phẩm giúp dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo cho làn da hiệu quả, chất lượng.

Serum Obagi Daily Hydro giúp hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm tình trạng viêm nhiễm, mụn và thâm nám. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hạn chế quá trình oxy hóa, hỗ trợ nếp nhăn và tăng cường hiệu quả của kem chống nắng. Để từ đó giúp làn da của bạn luôn được căng bóng, khỏe khoắn và tái tạo làn da tốt hơn.

3. Serum phục hồi da Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing dành cho làn da nhạy cảm

Serum phục hồi da Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing dành cho làn da nhạy cảm
Serum phục hồi da Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing dành cho làn da nhạy cảm

Đây là dòng serum phục hồi da dành cho da nhạy cảm của thương hiệu Paula’s Choice – Mỹ. Sản phẩm có khả năng phục hồi tái tạo các vấn đề về da. Với kết cấu dạng lotion giúp dễ dàng thẩm thấu vào da nhanh chóng, lành tính và không gây nhờn dính hay bít tắc lỗ chân lông.

Serum phục hồi da Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing với thành phần là sự kết hợp của 1% Axit Salicylic (BHA) cùng những thành phần chống viêm trong Calm Redness 1% BHA Lotion Exfoliant. Qua đó, sản phẩm còn giúp tẩy các tế bào chết cho da hiệu quả, làm mịn màng, sáng da và phục hồi làn da bị tổn thương, dưỡng ẩm làn da an toàn.

4. Serum phục hồi da B5 La Roche-Posay Hyalu dành cho làn da nhạy cảm

Serum phục hồi da B5 La Roche-Posay Hyalu dành cho làn da nhạy cảm
Serum phục hồi da B5 La Roche-Posay Hyalu dành cho làn da nhạy cảm

B5 La Roche-Posay Hyalu là dòng serum phục hồi da đến từ thương hiệu nổi tiếng B5 La Roche-Posay. Sản phẩm mang lại nhiều hiệu quả trong việc chăm sóc da, bảo vệ làn da hiệu quả và chuyên sử dụng cho làn nhạy cảm.

Serum phục hồi da B5 La Roche-Posay Hyalu chứa thành phần lành tính bao gồm Axit Hyaluronic, Vitamin B5, Madecassoside…Qua đó, sản phẩm giúp dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi làn da tốt, hiệu quả. Đồng thời, B5 La Roche-Posay Hyalu còn giúp giảm viêm, chữa lành các vết thương cho da như khô, ngứa, mẩn đỏ…Bên cạnh đó, sản phẩm còn kích thích sản xuất collagen giúp làm săn chắc cho da và giảm sự xuất hiện của sự lão hóa về tuổi tác của da.

Những dòng serum phục hồi da chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp chăm sóc và bảo vệ làn da một cách hiệu quả. Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!